Chị ơi!...anh yêu em^^

Mr.Click

New member
11 Tháng sáu 2011
993
0
0
33
sites.google.com
Chị ơi!...anh yêu em^^
Chap1 :

Quen chị qua một lần gọi điện thoại mua hàng của chị , nghe giọng chị dễ thương quá , thế là thích , add yahoo , tìm FB .


Rồi một dịp được phân công chở chị về sau buổi offline . Chị ngồi im phía sau , mình chạy xe một quãng đường dài mà không biết nói gì , chị hỏi :'' em buồn ngủ hả '' . Nghĩ thế nào lại bảo :'' dạ''. '' Chị hát cho em nghe đỡ buồn ngủ nha '' . Hơi bất ngờ nhưng cũng ''dạ'' lần nữa . Mình vốn dễ tính và ít nói.

Chị ngồi sau , ngồi thật sát vì lạnh và hơi có mưa râm , nhưng không ôm. Thì thầm vào tai mình những bài hát trẻ con không đầu không cuối , giọng chị hát những bài trẻ con y như con nít hát . Dễ thương , ngọng nghịu . ''Chị ong nâu , mèo con rửa mặt , chú thỏ con ....''

Về nhà tự nhiên thấy vui vui , cười một mình , hát linh tinh chú mèo, chú thỏ ^^. Lúc chào chị về sao chị cười tươi quá , đáng yêu và hồn nhiên như kiểu cô bé hàng xóm '' chào chú con đi học nghen''.... Hình như có hơi nhớ chị ..

Một tuần sau , cắm đầu làm việc và chạy lăng quăng , cũng không để ý đến chị nữa.

Chat yahoo với chị , chị nói ngày mai chị phải xuống Thủ Đức nộp học phí . Mình bảo mai mình cũng có việc xuống đó , để mình chở . Chị đồng ý và hứa sẽ mời mình ăn kem làng ĐH để bù.

Mai mình chả có việc gì xuống đó cả , tự nhiên thấy muốn gặp chị , muốn chở chị , thế là nói bừa. Chắc là do bị ám ảnh tối hôm chở chị về.

Chị vào trường rồi , chả biết đi đâu . Thế là chạy lăng quăng ngắm mấy em sinh viên của Làng , hình như là vừa đi vừa hát lầm bầm , lại là chú mèo , chú thỏ ^^

Chiều nắng quá , chưa muốn về , hai chị em mua kem vào hồ đá ăn. Mình ngồi trên xe ăn, còn chị cứ tung tăng xem người ta câu cá , ngó nghiêng cô dâu chụp hình cưới , nghịch nước...

Mình đứng xa nhìn chị , thấy chị đang bắt con chuồn chuồn , chậm chậm nhè nhè , cứ cúi xuống thì nó lại bay . Tự nhiên thấy buồn cười quá , sao chị lại đáng yêu thế , như một con mèo con vậy .

Lúc về đùa chị :'' chị như con nít vậy , nhí nhảnh thấy ớn'' . Chị cười : '' chị là con nít mà , hehe '' . Chị nói đúng , chị chỉ là một đứa con nít , mọi việc chị làm đều như con nít . Trừ việc , con nít thì không biết yêu !
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,278
Bài viết
63,498
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN