BĐS Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Trung tâm thương mại quy mô hàng đầu miền Nam

Buổi lễ khởi công vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và đại diện các sở ban ngành tỉnh Bình Dương. Buổi lễ cũng long trọng chào đón ông Nobuhiro Watanabe - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản; ông Kohzo Mizushima - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM, và các khách mời từ các tổ chức tài chính, khách thuê, đại diện các đối tác kinh doanh đã đến tham dự với những lời chúc tốt đẹp.

Dự án mới của Becamex Tokyu – Trung tâm thương mại "SORA gardens SC" sẽ là khu thương mại tiên phong tại Thành phố mới Bình Dương, dự kiến khai trương vào mùa xuân năm 2023. Dự án tiêu biểu này được phát triển trên diện tích đất hơn 120.000 m2 có quy mô hàng đầu miền Nam, đánh dấu một khởi đầu cho việc phát triển thương mại tại khu vực cửa ngõ TPM Bình Dương.

Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương - Ảnh 1.


Trung tâm thương mại SORA gardens SC sẽ nâng tầm TPM Bình Dương thành điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí.


"SORA gardens SC" mang thông điệp "Tô điểm cho cuộc sống của bạn" có siêu thị AEON là khách thuê chiến lược. AEON Việt Nam sẽ lần đầu tiên ra mắt mô hình bán lẻ mới, "Compact GMS" (Siêu thị Bách hóa tổng hợp) tại "SORA gardens SC". Dự án sẽ là điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu, bao gồm các tiện ích hiện đại như khu bán lẻ, nhà hàng, rạp chiếu phim…, thu hút cư dân từ khắp nơi về TPM Bình Dương, và nâng tầm thành phố trở thành một điểm đến đáng sống-làm việc-giải trí thực sự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh Bình Dương luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Công ty TNHH Becamex Tokyu, một công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu – Nhật Bản và Tổng Công ty Becamex IDC, đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cũng trong buổi lễ, ông Nobuhiro Watanabe - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản bày tỏ sự vui mừng: "Mỗi lần từ TP.HCM đến thăm Bình Dương, tôi đều thấy những tòa nhà mới được xây dựng, qua đó tôi cảm nhận rõ tiềm năng phát triển trong tương lai của Bình Dương. Dự án "TTTM SORA gardens SC" được khởi công trong hôm nay cũng sẽ đánh dấu một trang mới trong quá trình xây dựng đô thị tại TPM Bình Dương."

Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương - Ảnh 2.


Lễ hoàn công dự án SORA gardens II vào sáng 28/12/2021.


Ông Oh Dong Kun, Tổng Giám Đốc Becamex Tokyu khẳng định, việc khai trương một trung tâm thương mại quy mô lớn song song với việc phát triển các dự án nhà ở tại TPM Bình Dương sẽ giúp nâng tầm phát triển đô thị và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Thành phố này trong tương lai. "Chúng tôi hi vọng dự án này sẽ trở thành một kiệt tác phát triển phức hợp không chỉ của TPM Bình Dương mà còn của tỉnh Bình Dương, góp phần cho sự phát triển chung của Tỉnh trong tương lai.", ông chia sẻ.

Cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và hiện đại tại Thành Phố Mới Bình Dương

TPM Bình Dương là dự án do Becamex Tokyu phát triển bền bỉ trong 10 năm qua, hướng đến việc xây dựng một môi trường sống chất lượng Nhật Bản với các dự án tiêu biểu trong lĩnh vực thương mại, phát triển đô thị, hạ tầng giao thông như: SORA gardens I&II, MIDORI PARK, The VIEW, hệ thống xe bus công cộng, khu nhà hàng ẩm thực hikari, dự án xe buýt nhanh BRT...

Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương - Ảnh 3.


Phối cảnh dự án căn hộ resort cao cấp MIDORI PARK The GLORY.


Becamex Tokyu vẫn đang tiếp tục triển khai các dự án nhà ở với chất lượng quốc tế, hiện đại. Đầu tháng 12/2021 vừa qua, Becamex Tokyu đã khởi công dự án căn hộ liên doanh với NTT Urban Development Corporation với tên gọi "MIDORI PARK The GLORY". "MIDORI PARK The GLORY" là dự án căn hộ resort cao cấp với chiều cao 24 tầng và 992 căn hộ dự kiến bàn giao vào mùa xuân 2024. Với ý tưởng "Nơi an cư dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu muốn dành thời gian thư giãn bên gia đình", Becamex Tokyu đang phát triển một tòa nhà có nhiều tiện ích nội khu đa dạng cũng như thiết kế sang trọng, tinh tế.

Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương - Ảnh 4.


Lễ khởi công dự án MIDORI PARK The GLORY vào đầu tháng 12.


Sau thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng dịch Covid-19, vào tháng 5/2021 Becamex Tokyu đã hoàn thành đúng tiến độ dự án SORA gardens II - một dự án căn hộ cao cấp liên doanh với Công ty TNHH Mitsubishi Estate Residence, và được tổ chức lễ hoàn công vào cùng ngày 28/12/2021. Sắp tới, sẽ có thêm nhiều cư dân được tận hưởng cuộc sống mới hiện đại tại TPM Bình Dương.

Tất cả các dự án Becamex Tokyu triển khai thực hiện rất hiệu quả, tạo ra hệ sinh thái mới về môi trường sống, làm việc, thu hút đầu tư; thu hút một cộng đồng dân cư sôi động, đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi diện mạo và nâng cao giá trị của TPM Bình Dương.

Tại Giải thưởng BDS VN 2021 được tổ chức bởi PropertyGuru Việt Nam, Becamex Tokyu được vinh danh tại 2 hạng mục giá trị: Giải Dự án Khu đô thị tốt nhất VN dành cho Khu đô thị TOKYU Garden City và Giải chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Link bài gốc: Becamex Tokyu chính thức khởi công Trung tâm Thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN