KT-XH 8 điểm nổi bật của bảo hiểm liên kết đơn vị từ Hanwha Life Việt Nam

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Sản phẩm 2 trong 1

Lợi ích lớn nhất mà dòng sản phẩm này mang lại cho khách hàng chính là sự kết hợp của yếu tố bảo vệ và đầu tư sinh lợi. Theo đó, khách hàng được bảo vệ chu toàn tới năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, được chủ động gia tăng Số tiền bảo hiểm mà không cần thẩm định sức khỏe tại những thời điểm quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học….

Bên cạnh nền tảng bảo vệ, sản phẩm còn cho phép khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ các chuyên gia tài chính chuyên nghiệp, đảm bảo dòng tiền đang làm việc chăm chỉ và "đẻ ra tiền".

Tính linh hoạt

Sản phẩm cho phép khách hàng đầu tư linh hoạt khi được chủ động Chuyển đổi Quỹ, chỉ định hoặc thay đổi Tỷ lệ đầu tư, rút một phần hoặc toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng…. Ngoài ra, khách hàng có thể đầu tư thêm bất cứ khi nào lên đến 10 lần Phí bảo hiểm cơ bản, để đón đầu cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản nhanh chóng khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.

Quỹ Cổ phiếu hàng đầu

"Life Fun:D - Sống Thỏa Chất" cho phép khách hàng dù chỉ có khoản tiền nhỏ vẫn có thể đầu tư vào top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam. Nguồn vốn của khách hàng sẽ được các chuyên gia tài chính quản lý để tối ưu hoá lợi nhuận và hạn chế tối đa rủi ro, cho phép khách hàng có cơ hội sinh lời cao và bền vững theo sát thị trường.

Hanwha Life Việt Nam tự hào là công ty Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường triển khai Quỹ Cổ phiếu hàng đầu – Quỹ mô phỏng chỉ số VN30, thông qua sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Life Fun:D - Sống Thỏa Chất.

Danh mục đầu tư đa dạng

Với danh mục đầu tư đa dạng, sản phẩm giúp khách hàng có cơ hội được đầu tư thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiểu hàng đầu, Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Bền vững) với chính sách đầu tư từ thận trọng tới mạo hiểm, tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro. Tỷ lệ đầu tư vào các loại tài sản trong 3 Quỹ liên kết đơn vị đã được Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng giúp đầu tư tăng trưởng vốn dài hạn với mức sinh lợi cao mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.

Tính thanh khoản cao

Ngoài sự linh hoạt thì sản phẩm cũng có tính thanh khoản cao, cho phép khách hàng được rút một phần hoặc toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng trong các thời điểm cần thiết để thực hiện các dự định của bản thân.

Mức phí phù hợp/Quyền lợi hấp dẫn

"Life Fun:D - Sống Thỏa Chất" có mức phí bảo hiểm phù hợp với những quyền lợi bảo hiểm toàn diện. Bên cạnh việc chủ động đầu tư, Life Fun:D - Sống Thỏa Chất còn mang đến các khoản thưởng hấp dẫn lên đến 700% Phí bảo hiểm cơ bản giúp khách hàng gia tăng tài sản vững bền.

8 điểm nổi bật của bảo hiểm liên kết đơn vị từ Hanwha Life Việt Nam - Ảnh 1.


Tiếp cận sản phẩm, khách hàng có cơ hội tạo dựng tương lai vững chắc, an tâm thực hiện mọi kế hoạch của cuộc đời.


Đơn vị uy tín, tiềm lực vững mạnh

Là thành viên của Hanwha Group - 1 trong 7 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới, Hanwha Life Việt Nam tự tin là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Đây chính là thế mạnh to lớn để Hanwha Life Việt Nam tự tin giới thiệu dòng sản phẩm đầu tư hữu ích này đến khách hàng và giúp khách hàng yên tâm khi tham gia sản phẩm.

"Sống thỏa chất"

"Life Fun:D - Sống Thỏa Chất" với thông điệp "Bảo vệ chuẩn, đầu tư chất", được Hanwha Life Việt Nam đặc biệt "đo ni đóng giày" cho khách hàng thuộc thế hệ Millennials đặc biệt là dân văn phòng hay những người tự kinh doanh có số vốn chưa nhiều, không có kinh nghiệm đầu tư, cũng không có thời gian - giúp họ có cơ hội gia tăng tài sản, an tâm thực hiện mọi kế hoạch của cuộc đời, dành thời gian cho bản thân, gia đình và thoải mái vui sống.

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: 8 điểm nổi bật của bảo hiểm liên kết đơn vị từ Hanwha Life Việt Nam
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,305
Bài viết
63,525
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN