5 loại đàn ông phụ nữ không nên gần gũi

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Những đấng mày râu suốt ngày ôm điện thoại di động, quá chăm chút ngoại hình hoặc kẹt xỉn rất dễ khiến người yêu khóc thầm trong chuyện chăn gối.

Phần lớn phụ nữ không nghĩ tới khả năng phòng the của nam giới khi chuẩn bị tìm người yêu hoặc đang hẹn hò với một chàng nào đó. Tuy nhiên, sau khi yêu, một bộ phận phái đẹp bắt đầu quan tâm tới khả năng “lâm trận” của bạn tình trên giường.

Theo báo India Times, những người phụ nữ coi trọng “chuyện ấy” nên quan sát những hành vi, thói quen của nam giới ngay từ khi hẹn hò để có thể loại sớm những anh chàng không có khả năng làm họ mãn nguyện trong chuyện phòng the.

"Nghiện" điện thoại di động

Nếu một anh chàng dành nhiều thời gian cho điện thoại hơn người yêu thì dó là dấu hiệu không tốt. Nhắn tin và truy cập mạng xã hội thường xuyên là việc có thể chấp nhận, nhưng nếu một nam giới cứ ôm riết chiếc điện thoại di động chỉ để thực hiện những thao tác vặt vãnh thì hành vi đó cho thấy tình cảm giữa anh ta với người yêu không hề sâu đậm như người phụ nữ tưởng. Những đấng mày râu như thế thường rất dễ phân tâm trên giường và do đó “chuyện ấy” sẽ trở nên không mỹ mãn.


Quá chăm chút ngoại hình

Mọi phụ nữ đều thích những người đàn ông gọn gàng, sạch sẽ. Nhưng nếu một anh chàng dành quá nhiều thời gian cho việc chải tóc, chọn quần áo, xức nước hoa và sử dụng keo tóc, kem thoa mặt, mỹ phẩm nhiều hơn cả phụ nữ thì đó là dạng đàn ông quá yêu bản thân. Sự ám ảnh của anh ta đối với việc đánh bóng ngoại hình sẽ lan sang cả phòng ngủ.

Các chuyên gia cho rằng những đấng mày râu quá quan tâm tới diện mạo của bản thân thường là người ích kỷ trong chuyện chăn gối. Họ sẽ chỉ thực hiện những việc họ thích trên giường, chứ không đoái hoài tới nhu cầu và cảm xúc của bạn tình.

Không thích chia sẻ thức ăn với người yêu

Chia sẻ đĩa thức ăn cùng người yêu là điều mà nhiều cô gái thích làm, bởi nó làm tăng mức độ lãng mạn trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu một chàng từ chối ăn chung một đĩa thức ăn khi bạn gái yêu cầu thì rất có thể anh ta cũng sẽ không chịu nhường nhịn người yêu trong nhiều vấn đề. Thông thường những chàng như thế không quan tâm tới nhu cầu của người yêu khi hai người lên giường. Phụ nữ nên suy nghĩ kỹ trước khi hẹn hò với những chàng đó.


Keo kiệt

Quan điểm của mọi người đối với tiền và cách tiêu tiền rất đa dạng. Nhưng nếu một đấng nam nhi hầu như không bao giờ “bo” cho bồi bàn trong nhà hàng, bố thí cho người ăn mày hay bỏ tiền ra khao bạn bè thì người yêu của anh ta cũng không nên hy vọng quá nhiều khi ở trên giường.

Những người keo kiệt ở ngoài xã hội luôn thực hiện những hành vi rất đáng ghét trong sex. Ngược lại, nếu phái đẹp gặp một chàng tiêu tiền vô tội vạ thì cũng đừng hy vọng điều tốt đẹp, bởi anh ta sẽ là người vô trách nhiệm trong buồng ngủ.

Không thích nắm tay nơi công cộng

Có thể nhiều phụ nữ khinh thường những cô gái hôn hít, ôm ấp hay thể hiện tình cảm một cách quá trớn với bạn trai ở nơi công cộng, song nắm tay, khoác vai hay ôm eo là hành động có thể chấp nhận được. Nhưng nếu người đàn ông tỏ ra bối rối hay khó chịu khi người yêu thể hiện tình cảm ở mức độ hợp lý tại nơi công cộng thì có thể anh ta sẽ gây phiền toái trong chuyện chăn gối.

Không cho phép bạn gái ôm eo, khoác vai hay nắm tay là biểu hiện cho thấy nam giới không hài lòng với cơ thể người yêu hoặc chính bản thân họ. Vì thế họ sẽ mang cảm giác ấy lên giường và không thể khiến bạn tình mãn nguyện.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN