13 bộ phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 9

lovesuju2711

New member
14 Tháng mười một 2010
375
0
0
32



Tháng đầu tiên của mùa phim thu năm nay giữ kỷ lục về số lượng phim ra rạp Việt, với nhiều tác phẩm đáng chú ý như 'Shark Night 3D', 'Johnny English Reborn' hay hoạt hình 'Vua sư tử 3D'.
> Mr. Bean lại làm điệp viên/ 'Friends With Benefits' - khi tình dục đi trước tình yêu


1. Friends With Benefits (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 2/9
Bộ phim hài lãng mạn với chủ đề “tình dục đi trước tình yêu” của ca sĩ Justin Timberlake và mỹ nhân Thiên nga đen - Mila Kunis, sẽ mở màn mùa phim thu tại Việt Nam vào đúng dịp nghỉ lễ 2/9. Dylan là giám đốc sáng tạo cho một trang blog nhiều tiếng tăm trên mạng ở Los Angeles (Mỹ). Anh chuyển tới New York làm việc cho tạp chí danh tiếng GQ sau khi bị Jamie, một cô nàng làm nghề tuyển dụng chuyên "săn đầu người", thuyết phục.
Justin Timberlake và Mila Kunis trong phim 'Friends With Benefits'. Ảnh: Sony. Lạc lõng giữa New York, Dylan đề nghị Jamie trở thành “đối tác phòng the”, không cảm xúc, không ràng buộc và chỉ có sex. Cả hai tận hưởng mối quan hệ đặc biệt này cho đến một hôm họ nhận ra rằng tình cảm dành cho nhau không đơn thuần là tình bạn. Có cùng chủ đề với No String Attached của Natalie Portman và Ashton Kutcher nhưng Friends With Benefits khai thác nhiều yếu tố hài hước hơn và hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong những ngày đầu thu.
2. Monte Carlo (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 2/9
Ngoài Friends With Benefits, Monte Carlo của ngôi sao trẻ Selena Gomez cũng được ra rạp trong dịp nghỉ lễ 2/9. Phim xoay quanh ba cô gái trẻ Grace, Meg và Emma bỏ tiền tiết kiệm để thực hiện một chuyến du lịch tới Paris, Pháp. Chuyến đi đột ngột trở thành một “cuộc phiêu lưu” khi Grace bị nhầm lẫn là tiểu thư thừa kế hư hỏng của một dòng họ quý tộc Anh. Chưa kịp tiết lộ danh tính thật thì cả ba đã bị cuốn vào cuộc hành trình đầy thú vị tới thành phố Monte Carlo.
Bộ ba Leighton Meester, Selena Gomez và Katie Cassidy của 'Monte Carlo'. Ảnh: Fox. Ngoài Selena Gomez, Monte Carlo còn có sự tham gia của mỹ nhân truyền hình Leighton Meester - người thủ vai Blair trong loạt phim ăn khách Gossip Girl. Câu chuyện mơ mộng, quần áo đẹp, phong cảnh cổ kính, lãng mạn ở châu Âu chính là những yếu tố khiến Monte Carlo hấp dẫn, thu hút nhiều khán giả ở độ tuổi teen. Thuộc thể loại phim du lịch, hành trình dành cho phái nữ (chick-flick), đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Selena Gomez.
3. Shark Night 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 9/9
Sau Fright Night 3D vừa chiếu cuối tháng 8, khán giả Việt Nam tiếp tục được thưởng thức một bộ phim kinh dị 3D nữa có tên Shark Night. Nội dung phim kể về một nhóm bạn trẻ tới ngôi nhà gần khu đảo hồ Louisiana để nghỉ mát. Sara, nhân vật chính của phim, và bạn bè háo hức trút bỏ quần áo để tận hưởng làn nước trong mắt cùng những bộ bikini rực rỡ. Cơn ác mộng bắt đầu khi tuyển thủ bóng đá Malik xuất hiện từ vùng hồ nước mặn với cánh tay đứt lìa.
'Shark Night 3D' sẽ tràn ngập cá mập và bikini. Ảnh: Rogue. Cả nhóm bạn nhanh chóng nhận ra rằng mình đang bị bao vây bởi hàng trăm con cá mập hung dữ. Họ bị cô lập hoàn toàn trong một không gian không có sự hỗ trợ về y tế hay liên lạc yêu cầu giúp đỡ. Tất cả buộc phải tự mình vật lộn với lũ cá khổng lồ đang đói bụng để tìm đường trở về đất liền. Shark Night sẽ đưa những chú cá mập hung hãn, từng là đề tài được Hollywood khai thác nhiều năm trước, trở lại màn ảnh rộng với hiệu ứng 3D.
4. Spy Kids 4: All The Time In The World 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 9/9
Trung tuần tháng 9, khán giả Việt Nam còn được gặp lại mỹ nhân Jessica Alba và bộ phim mới nhất của cô - Spy Kids 4: All The Time In The World 3D. Jessica vào vai Marissa, một điệp viên siêu hạng hàng đầu thế giới đã giải nghệ. Cô sống hạnh phúc bên chồng và ba đứa trẻ. Mọi thứ thay đổi khi tên trùm Timekeeper muốn chiếm lĩnh toàn bộ thời gian trên Trái đất và thao túng thế giới. Marissa được triệu tập khẩn cấp về trung tâm chỉ huy điệp viên OSS.
Jessica Alba xinh đẹp trong 'Spy Kids 4: All The Time In The World 3D'. Ảnh: Sony. Những đứa trẻ của Marissa được trang bị vũ khí hiện đại để trở thành những điệp viên nhí đi giải cứu thế giới. Đây là phần 4 của loạt phim giả tưởng dành cho thiếu nhi rất ăn khách - Spy Kids - ra đời từ năm 2001. Mang yếu tố giải trí với những khoảnh khắc hài hước, vui nhộn pha lẫn hành động, Spy Kids 4: All The Time In The World 3D hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả, đặc biệt là thiếu nhi.
5. Johnny English Reborn (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 16/9
Danh hài người Anh nổi tiếng với vai Mr. Bean - Rowan Atkinson cũng sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong mùa phim thu năm nay với phần hai của Johnny English. Tiếp nối từ phần một, câu chuyện của phần này bắt đầu từ việc đặc vụ xuất sắc Johnny English lui về sống ẩn dật trong một ngôi chùa ở Tây Tạng sau vụ lộn xộn ở Mozambique 8 năm về trước. Tuy nhiên, khi nhận được một cuộc gọi từ Cục tình báo về sứ mệnh mới, anh quyết định trở lại "chiến trường".
Điệp viên 'Không không thấy' trở lại trong 'Johnny English Reborn'. Ảnh: Universal. Trong cuộc phiêu lưu mới, Johnny English sẽ phải chặn đứng tổ chức ám sát quốc tế trước khi chúng âm mưu loại bỏ một nhà lãnh đạo, tạo tình thế hỗn loạn trên toàn thế giới. Vận dụng các kỹ năng điệp viên của mình một cách "thủ công", Johnny English cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mới, nhưng lại gây ra bao tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.
6. Đại Võ Sinh (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 16/9
Là một trong bốn bộ phim châu Á được chiếu rạp Việt Nam trong tháng 9, My Kingdom (Đại Võ Sinh) lấy bối cảnh tại Thượng Hải (Trung Quốc) đầu thế kỷ 20. Phim kể về những người cao niên và những người trẻ tuổi cùng làm việc trong một nhà hát lưu động, với những thành công và thăng trầm trong từng giai đoạn và cả tình yêu, cảm xúc của con người sống trong thời kỳ chuyển giao cuối đời nhà Thanh.
Từ Hy Viên vướng vào mối tình tay ba với Ngô Tôn và Han Geng trong 'Đại Võ Sinh'. Cô có nhiều cảnh nóng với cả hai nhân vật này. Ảnh: Sina. My Kingdom có sự tham gia chỉ đạo võ thuật của siêu sao Hồng Kim Bảo và do Cao Hiểu Thông đạo diễn. Các diễn viên của phim là Ngô Tôn, Từ Hy Viên và nam ca sĩ Trung Quốc - Han Geng - cựu thành viên nhóm nhạc Super Junior. Không chỉ được coi là một "bom tấn" của điện ảnh Hoa ngữ trong năm nay, đây còn là bộ phim cuối cùng của người đẹp Từ Hy Viên trước khi rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình.
7. Pain (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 16/9
Giữa tháng 9, các fan của tài tử xứ Hàn - Kwon Sang Woo - sẽ được gặp lại thần tượng trong bộ phim tình cảm diễm lệ có tên Pain. Trong bộ phim này, anh vào vai Nam Soon, một người không biết đau đớn là gì sau khi trải qua một tai nạn hồi nhỏ. Lớn lên, Nam Soon làm nghề đòi nợ thuê và vướng vào một cuộc tình đầy ngang trái với một cô gái bán rong mắc chứng bệnh máu khó đông. Kwon Sang Woo sẽ đóng cặp với nữ diễn viên xinh đẹp Jung Ryu Won trong Pain.
Kwon Sang Woo tình tứ với Jung Ryu Won trong 'Pain'. Ảnh: Koreastills. Từ Running Wild hồi năm 2005 tới nay, Kwon Sang Woo có tham gia một số phim điện ảnh nhưng đều là những nhân vật có số phận bi đát, khiến khán giả trẻ phải khóc sướt mướt. Nhân vật của anh trong Pain dường như cũng như vậy, nhưng nhiều fan kỳ vọng đạo diễn Kwak Kyung Taek sẽ cân bằng được hai yêu tố - tình cảm lãng mạn và hành động - cho Kwon Sang Woo trong bộ phim này.
8. Zookeeper (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 23/9
Có phong cách gần giống Night At The Museum, Zookeeper là câu chuyện về anh chàng bụ bẫm Griffin Keyes - người làm nghề nuôi thú trong nhiều năm liền tại thảo cầm viên Fraklin. Anh đã cống hiến cả sự nghiệp vào việc chăm sóc những loài động vật tại nơi đây. Tuy nhiên, công việc đặc biệt này khiến đường tình duyên của Griffin liên tục trắc trở. Sau một lần cầu hôn thất bại, anh tự nhủ nếu muốn có vợ thì phải từ bỏ lũ thú.
Một cảnh vui nhộn trong 'Zookeeper'. Ảnh: Sony. "Nghe ngóng" được chuyện Griffin muốn từ bỏ thảo cầm viên, những con thú ở Fraklin, do sư tử Joe và khỉ đột Bernie lãnh đạo, lên kế hoạch giúp đỡ chàng giữ thú tận tụy. Chúng phá bỏ lời thề và "lên tiếng", huấn luyện cho Griffin từng bước một để chinh phục phụ nữ, theo đúng phong cách "rừng xanh". Adam Sandler, Sylvester Stallone và Cher là ba ngôi sao lớn sẽ lồng tiếng những con thú trong Zookeeper.
9. Colombiana (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 23/9
Colombiana là bộ phim duy nhất của thể loại hình sự, hồi hộp được chiếu trong tháng 9. Nhân vật chính của phim là cô bé 10 tuổi Cataleya sau khi tận mắt chứng kiến cha mẹ mình bị giết hại dã man đã thực hiện một chuyến đi khắp thế giới trong 15 năm và trở thành một nữ sát thủ máu lạnh, tìm kẻ sát nhân năm xưa để báo thù. Colombiana do đạo diễn Olivier Megaton (phim Transporter 3) thực hiện với kinh phí 40 triệu USD.
Zoe Saldana mạnh mẽ và nóng bỏng trong 'Colombiana'. Ảnh: Lionsgate. Sau siêu bom tấn Avatar vào năm 2009, nữ diễn viên mang hai dòng máu CH Dominican và Puerto Rico - Zoe Saldana - rất kén chọn kịch bản. Colombiana là bộ phim duy nhất trong năm nay cô nhận lời tham gia. Kịch bản của Colombiana do nhà làm phim lừng danh người Pháp, Luc Besson, viết. Khởi chiếu tại Mỹ từ hôm 26/8, phim nhận được khá nhiều lời khen từ các nhà phê bình.
10. Tuyết Hoa Bí Phiến (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/9
Cũng là một "bom tấn" của điện ảnh Trung Hoa năm nay, Tuyết Hoa Bí Phiến (Snow Flower and Secret Fan) lấy bối cảnh thế kỷ 19. Tuyết Hoa (Snow Flower) và Bạch Huệ (Lily), hai bé gái 7 tuổi tìm thấy sự kết nối lạ lùng khi trở thành chị em kết nghĩa. Khi trưởng thành, bị chia cắt bởi cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt, họ bí mật trò chuyện với nhau qua thứ ngôn ngữ đặc biệt gọi là nữ thư, viết trên nếp gấp của chiếc quạt lụa trắng.
Lý Băng Băng bên chiếc quạt thần kỳ của 'Tuyết Hoa Bí Phiến'. Ảnh: Sina. Ở thành phố Thượng Hải thời hiện đại cũng diễn ra một câu chuyện song song, xoay quanh hai nhân vật Sophia và Nina với vật kết nối là một chiếc quạt cổ. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của nhà văn Lisa See xuất bản năm 2005, Tuyết Hoa Bí Phiến có sự tham gia của dàn diễn viên đa quốc tịch từ Lý Băng Băng (Trung Quốc), Jun Ji Hyun (Hàn Quốc) tới Hugh Jackman (Australia).
11. The Change-Up (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/9
Cuối tháng 9, tài tử Ryan Reynolds sẽ đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười với bộ phim hài The Change-Up. Phim là câu chuyện kể về hai người bạn thân đã hoán đổi thân thể cho nhau. Một anh chàng thì đã kết hôn và bận bịu với công việc trông con, chàng còn lại thì độc thân và là một tay "sát gái" hạng nặng. Sự trải nghiệm cuộc sống của nhau đã đem lại nhiều điều thú vị cho đôi bạn thân này và giúp họ nhận ra những ý nghĩa và số phận đã đem tới cho mỗi người.
Ryan Reynolds và Jason Bateman sẽ 'hoán đổi' trong 'The Change-Up'. Ảnh: Universal. The Change-Up bị xếp loại R (Cấm trẻ em dưới 17 tuổi) vì có nhiều cảnh quay và lời thoại nhạy cảm. Tài tử Jason Bateman sẽ đóng vai Dave, bạn thân của nhân vật Mitch do Ryan Reynolds thủ vai trong bộ phim này. Bên cạnh đó, mỹ nhân nóng bỏng của Cowboys and Aliens - Olivia Wilde - cũng sẽ có những màn xuất hiện vô cùng nóng bỏng xuyên suốt phim.
12. Truyền thuyết Bạch Xà (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/9
The Sorcerer and The White Snake (Truyền thuyết Bạch Xà) của đạo diễn Trình Tiểu Đông, một trong những phim gây chú ý tại LHP quốc tế Venice (Italy) năm nay cũng sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày cuối cùng của tháng 9. Được phóng tác dựa trên một truyền thuyết dân gian Trung Hoa, nhân vật chính của phim là Thanh Xà và Bạch Xà - hai con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm Bạch Xà đã cứu và đem lòng yêu chàng trai hái thuốc Hứa Tiên.
Một cảnh chiến đấu giữa Lý Liên Kiệt và Huỳnh Thánh Y trong 'Truyền thuyết Bạch Xà'. Ảnh: Sina. Với sự giúp đỡ của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên. Cả hai chung sống hạnh phúc trong làng cho đến khi một dịch bệnh lạ xuất hiện... Truyền thuyết Bạch Xà có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn điện ảnh Hoa ngữ như Lý Liên Kiệt, Lâm Phong và các người đẹp Huỳnh Thánh Y, Thái Trác Nghiêm và Từ Nhược Tuyên.
13. The Lion King 3D (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/9
Không phải là một tác phẩm điện ảnh mới nhưng Vua sư tử (The Lion King) lại là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng này. Vẫn là câu chuyện về chàng sư tử Simba - chúa tể rừng xanh - của Walt Disney từng chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới khi ra mắt lần đầu vào năm 1994. Tuy nhiên, lần này Vua sư tử sẽ trở lại màn ảnh rộng với hiệu ứng 3D sống động, hứa hẹn có sự tương tác mạnh mẽ với khán giả.
'Vua sư tử' sẽ trở lại màn ảnh rộng trong tháng 9 với phiên bản 3D. Ảnh: Disney. Có kinh phí 45 triệu USD, The Lion King đã đem về cho Walt Disney doanh thu khổng lồ 783,8 triệu USD và đến nay vẫn là bộ phim hoạt hình 2D ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. Vua sư tử là một trong những tác phẩm nằm trong dự án 3D hóa các phim hoạt hình ăn khách của Disney. Theo nhà sản xuất Don Hahn, nội dung câu chuyện trong phiên bản 3D sẽ vẫn giữ nguyên như phiên bản gốc năm 1994.

Thăm dò ý kiến

Bạn mong chờ bộ phim nào nhất trong tháng 9? Friends With Benefits Monte Carlo Shark Night 3D Johnny English Reborn Đại Võ Sinh Pain Tuyết Hoa Bí Phiến The Change-Up Truyền thuyết Bạch Xà The Lion King 3D






Nguyên Minh
 
Bài tương tự bạn quan tâm

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN