Tại sao chọn Marketing qua điện thoại?
Marketing qua điện thoại hiện không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, thị trường marketing qua điện thoại mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại đây song hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.
Ra đời tại Mỹ năm 2004, đến năm 2006 Telemarketing mới được các doanh nghiệp Việt Nam biết đến dưới hình thức triển khai căn bản nhất là gửi thông tin cho khách hàng.
Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay marketing qua điện thoại đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.
Kể từ khi bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, đã có nhiều chiến dịch TeleMarketing được thực hiện khá thành công. Các chiến dịch marketing này đã mang lại hiệu quả “ngoài mong đợi” do kết hợp được hiệu ứng của truyền thông trên di động với các phương tiện truyền thông khác như báo chí, truyền hình, tờ rơi.
Các ứng dụng của marketing qua điện thoại không chỉ đơn thuần là việc gửi tin nhắn quảng cáo. Trên thực tế kênh truyền thông này được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp như cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi… theo yêu cầu của khách hàng; tổ chức chương trình bình chọn; tổ chức chương trình khuyến mãi....
Ưu điểm nổi bật và cũng là đặc thù của marketing qua điện thoại là tính tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Do vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng TeleMarketing như một phương tiện hữu hiệu cho công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm nghiên cứu thị trường, thậm chí là đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Và bằng chứng là ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới phương thức truyền thông này.
Năm 2010, Adcom Solution đã thành công trong việc ứng dụng các giải pháp Marketing qua điện thoại để mang lại hiệu quả và lợi ích tốt đa cho các doanh nghiệp.
Các dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực Marketing qua điện thoại:
Công ty Tư vấn và Phát triển công nghệ Adcom
Địa chỉ: Phòng 802 - Tòa nhà Thành Công - 57 Láng Hạ - Hà Nội
Điện thoại: 84 - 4 - 3514 8186 (Ms Hai - Ext 112)
Di động: 0943 44 55 48
Email: haibm@adcom.vn
Website:telemarketing.com.vn
Marketing qua điện thoại hiện không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, thị trường marketing qua điện thoại mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại đây song hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.
Ra đời tại Mỹ năm 2004, đến năm 2006 Telemarketing mới được các doanh nghiệp Việt Nam biết đến dưới hình thức triển khai căn bản nhất là gửi thông tin cho khách hàng.
Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay marketing qua điện thoại đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.
Kể từ khi bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, đã có nhiều chiến dịch TeleMarketing được thực hiện khá thành công. Các chiến dịch marketing này đã mang lại hiệu quả “ngoài mong đợi” do kết hợp được hiệu ứng của truyền thông trên di động với các phương tiện truyền thông khác như báo chí, truyền hình, tờ rơi.
Các ứng dụng của marketing qua điện thoại không chỉ đơn thuần là việc gửi tin nhắn quảng cáo. Trên thực tế kênh truyền thông này được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp như cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi… theo yêu cầu của khách hàng; tổ chức chương trình bình chọn; tổ chức chương trình khuyến mãi....
Ưu điểm nổi bật và cũng là đặc thù của marketing qua điện thoại là tính tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Do vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng TeleMarketing như một phương tiện hữu hiệu cho công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm nghiên cứu thị trường, thậm chí là đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Và bằng chứng là ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới phương thức truyền thông này.
Năm 2010, Adcom Solution đã thành công trong việc ứng dụng các giải pháp Marketing qua điện thoại để mang lại hiệu quả và lợi ích tốt đa cho các doanh nghiệp.
Các dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực Marketing qua điện thoại:
- Telecare – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- TeleSales – Tìm kiếm khách hàng và bán hàng
- TeleSurvey – Điều tra thị trường qua điện thoại
- Event Broadcasting - Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện
- Toll Free – Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng
- Ticket Booking – Dịch vụ đặt vé và nhắc hẹn qua điện thoại
Công ty Tư vấn và Phát triển công nghệ Adcom
Địa chỉ: Phòng 802 - Tòa nhà Thành Công - 57 Láng Hạ - Hà Nội
Điện thoại: 84 - 4 - 3514 8186 (Ms Hai - Ext 112)
Di động: 0943 44 55 48
Email: haibm@adcom.vn
Website:telemarketing.com.vn
Bài tương tự bạn quan tâm
22 Quy luật bất biến trong Marketing
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng hợp tài liệu, tiểu luận, luận văn, bài làm...
- Thread starter bvl91
- Ngày bắt đầu
Thắc mắc về sự khác nhau trong tiêu dùng theo độ tuổi!
- Thread starter saveyourtime1990
- Ngày bắt đầu
Biểu thuế 2011, biểu thuế xuất nhập khẩu mới nhất -...
- Thread starter muasach.org
- Ngày bắt đầu
Chiến lược xúc tiến tổng hợp
- Thread starter saveyourtime1990
- Ngày bắt đầu
Chiến lược marketing thay đổi theo vòng đời sản phẩm
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu