TIN MỚI
Gần đây, trên nhiều trang rao bán bất động sản lại xuất hiện những tin quảng cáo rao bán đất có nội dung bằng những sự việc ‘giật gân’ nhằm cố tình thu hút người xem. Theo đó, nhiều rao bán được môi giới sử dụng một loạt các cụm từ nêu lý do như “vợ ngoại tình cần bán gấp lô đất”, “vợ chồng ly hôn cần bán để phân chia tài sản”, “cần bán gấp miếng đất vườn chữa bệnh ung thư”, hay “cần tiền cưới cho con gái”....
Thậm chí, có tin rao bán còn dùng nội dung phản cảm như “lỡ làm bạn gái có bầu nên cần bán gấp để làm đám cưới”...
Thậm chí, môi giới còn giật lên lý do “vợ ngoại tình cần bán gấp lô đất” khi rao bán một vài lô đất ở Bình Dương.
Đáng nói, khi tiêu đề quảng cáo một đằng, kích vào nội dung lại một nẻo. Chẳng hạn, một rao bán mảnh đất vườn hơn 1.700m2 ở Đồng Nai với tiêu đề “cần tiền bán gấp chữa bệnh ung thư”, nhưng bên trong nội dung lại rao bán lại nói “cần bán miếng đất vườn cho thằng con trai đi học đại học”.
Hay một rao bán gấp mảnh đất 450m2, giá 650 triệu đồng ở Bình Dương với lý do “kinh doanh thua lỗ cần vốn bán gấp”, nhưng khi kích vào xem nội dung lại nói “Cuối năm ngoái ba mẹ tôi có mua cho miếng đất 450m2... dự tính sau này về xây trọ vì nằm sát khu công nghiệp Nhật - Hàn công nhân rất đông, nay lỡ làm bạn gái có bầu nên cần bán gấp để làm đám cưới...”.
Anh Trung Kiên – một môi giới bất động sản lâu năm cho rằng, lý do khiến nhiều môi giới dùng chiêu quảng cáo bất động sản bằng những cụm từ “có 1 không 2” đó là bởi cách làm đơn giản nhưng lại dễ dàng kích thích sự tò mò của khách hàng. Khi tò mò, chắc chắn họ sẽ kích chuột vào tin đó để đọc, rồi tìm hiểu về sản phẩm bất động sản đó. Đấy chính là cách để môi giới có thể có thêm tệp khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ quan điểm về “chiêu” rao bán bất động sản này với PV Infonet, chị Nguyễn Thu Giang – phụ trách kinh doanh một sàn giao dịch bất động sản ở Hà Nội cho hay, thông thường việc đăng tin rao bán sản phẩm bất động sản thường do cá nhân người môi giới thực hiện và để thu hút nhiều người đọc tin đó thì môi giới nghĩ đủ cách, trong đó có cách sử dụng các cụm từ độc, gây tò mò. Tuy nhiên, hiệu quả của việc rao bán này đến đâu thì còn tùy vào từng sản phẩm.
Theo chị Giang, môi giới sẽ chỉ sử dụng ‘chiêu’ rao bán đó với những sản phẩm đơn lẻ, chứ khó có thể áp dụng vào trong các dự án lớn.
Việc dùng các chiêu trò quảng cáo “độc”, giật gân câu khách sẽ dễ kích thích sự tò mò của người mua nhà, khiến họ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm, lãnh đạo một doanh nghiệp bất động sản cho rằng, cách làm đó giống như con dao hai lưỡi. Dù tạo ra cơ hội cho người bán mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng, có thể bán được nhiều hàng hơn, các dự án được chú ý hơn, nhưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính các chủ đầu tư.
Vị này cũng cho rằng, môi giới chuyên nghiệp muốn bán được sản phẩm thì không cần phải dùng chiêu trò mà cần xác định đúng đối tượng khách hàng từng sản phẩm, từng dự án, từng phân khúc. Cùng với đó, đầu tư hình ảnh sản phẩm đẹp, hấp dẫn và đúng thực tế để khách hàng chiêm nghiệm. Đặc biệt, sản phẩm bất động sản có đầy đủ giấy tờ, pháp lý là điều bất kể khách hàng nào cũng quan tâm, là tiêu chí để họ đi đến quyết định cuối cùng mua sản phẩm hay không.
"Độc chiêu" dụ khách mua nhà của "çò đất"
Infonet
Link bài gốc: Vợ ngoại tình, lỡ làm bạn gái có bầu... mánh rao bán nhà đất 'bá đạo'
Gần đây, trên nhiều trang rao bán bất động sản lại xuất hiện những tin quảng cáo rao bán đất có nội dung bằng những sự việc ‘giật gân’ nhằm cố tình thu hút người xem. Theo đó, nhiều rao bán được môi giới sử dụng một loạt các cụm từ nêu lý do như “vợ ngoại tình cần bán gấp lô đất”, “vợ chồng ly hôn cần bán để phân chia tài sản”, “cần bán gấp miếng đất vườn chữa bệnh ung thư”, hay “cần tiền cưới cho con gái”....
Thậm chí, có tin rao bán còn dùng nội dung phản cảm như “lỡ làm bạn gái có bầu nên cần bán gấp để làm đám cưới”...
Thậm chí, môi giới còn giật lên lý do “vợ ngoại tình cần bán gấp lô đất” khi rao bán một vài lô đất ở Bình Dương.
"Vợ ngoại tình cần bán gấp lo đất" - một trong số tiêu đề rao bán đất gây chú ý. |
Đáng nói, khi tiêu đề quảng cáo một đằng, kích vào nội dung lại một nẻo. Chẳng hạn, một rao bán mảnh đất vườn hơn 1.700m2 ở Đồng Nai với tiêu đề “cần tiền bán gấp chữa bệnh ung thư”, nhưng bên trong nội dung lại rao bán lại nói “cần bán miếng đất vườn cho thằng con trai đi học đại học”.
Hay một rao bán gấp mảnh đất 450m2, giá 650 triệu đồng ở Bình Dương với lý do “kinh doanh thua lỗ cần vốn bán gấp”, nhưng khi kích vào xem nội dung lại nói “Cuối năm ngoái ba mẹ tôi có mua cho miếng đất 450m2... dự tính sau này về xây trọ vì nằm sát khu công nghiệp Nhật - Hàn công nhân rất đông, nay lỡ làm bạn gái có bầu nên cần bán gấp để làm đám cưới...”.
Anh Trung Kiên – một môi giới bất động sản lâu năm cho rằng, lý do khiến nhiều môi giới dùng chiêu quảng cáo bất động sản bằng những cụm từ “có 1 không 2” đó là bởi cách làm đơn giản nhưng lại dễ dàng kích thích sự tò mò của khách hàng. Khi tò mò, chắc chắn họ sẽ kích chuột vào tin đó để đọc, rồi tìm hiểu về sản phẩm bất động sản đó. Đấy chính là cách để môi giới có thể có thêm tệp khách hàng tiềm năng.
Thậm chí bán đất... để chữa bệnh ung thư... môi giới cũng nghĩ được ra để rao bán đất được nhiều người quan tâm. |
Chia sẻ quan điểm về “chiêu” rao bán bất động sản này với PV Infonet, chị Nguyễn Thu Giang – phụ trách kinh doanh một sàn giao dịch bất động sản ở Hà Nội cho hay, thông thường việc đăng tin rao bán sản phẩm bất động sản thường do cá nhân người môi giới thực hiện và để thu hút nhiều người đọc tin đó thì môi giới nghĩ đủ cách, trong đó có cách sử dụng các cụm từ độc, gây tò mò. Tuy nhiên, hiệu quả của việc rao bán này đến đâu thì còn tùy vào từng sản phẩm.
Theo chị Giang, môi giới sẽ chỉ sử dụng ‘chiêu’ rao bán đó với những sản phẩm đơn lẻ, chứ khó có thể áp dụng vào trong các dự án lớn.
Việc dùng các chiêu trò quảng cáo “độc”, giật gân câu khách sẽ dễ kích thích sự tò mò của người mua nhà, khiến họ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm, lãnh đạo một doanh nghiệp bất động sản cho rằng, cách làm đó giống như con dao hai lưỡi. Dù tạo ra cơ hội cho người bán mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng, có thể bán được nhiều hàng hơn, các dự án được chú ý hơn, nhưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính các chủ đầu tư.
Vị này cũng cho rằng, môi giới chuyên nghiệp muốn bán được sản phẩm thì không cần phải dùng chiêu trò mà cần xác định đúng đối tượng khách hàng từng sản phẩm, từng dự án, từng phân khúc. Cùng với đó, đầu tư hình ảnh sản phẩm đẹp, hấp dẫn và đúng thực tế để khách hàng chiêm nghiệm. Đặc biệt, sản phẩm bất động sản có đầy đủ giấy tờ, pháp lý là điều bất kể khách hàng nào cũng quan tâm, là tiêu chí để họ đi đến quyết định cuối cùng mua sản phẩm hay không.
"Độc chiêu" dụ khách mua nhà của "çò đất"
Infonet
Link bài gốc: Vợ ngoại tình, lỡ làm bạn gái có bầu... mánh rao bán nhà đất 'bá đạo'
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Phun Môi Pha Lê Là Gì? Những Ai Phù Hợp Với Kỹ...
- Thread starter phunmoibidomden
- Ngày bắt đầu
Loại quả mùa thu được mệnh danh là “trái cây của...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Nhìn lại tác động chính sách của Chính phủ 8 tháng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Con trai mới sinh bị bắt cóc, 16 năm sau, cặp vợ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Khám phá ẩm thực Michelin với “Đặc quyền 3.0” từ VIB
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Mua nhà tặng kèm nhà, có nhà là có ô tô đi miễn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu