Tuyệt chiêu tiếp cận nàng qua Facebook

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Nếu bạn đã kết bạn với nàng trên Facebook thì việc “tiếp cận” này không mấy khó khăn vì các cập nhật status hay album ảnh của nàng tải lên bạn đều có thể xem và bình luận. Tuy nhiên, nhiều nàng luôn để chế độ “Chỉ bạn bè mới có thể xem”, nên nếu chưa là “Friend” thì xem chừng bạn cần phải kết bạn với nàng ngay thôi.


1. Kết bạn đúng cách


Hãy xem danh sách bạn chung của hai người. Nếu có cơ số bạn chung nhau thì việc nhấn nút kết bạn và chờ đợi được “accept” là chắc chắn rồi. Còn nếu có ít hơn 2 người bạn chung hoặc chẳng có bạn chung nào, khi gửi lời mới kết bạn, nhớ để lại tin nhắn cho người ta. Đó là một tin nhắn giới thiệu sơ lược về bạn và hãy nói với nàng rằng, bạn hi vọng cả hai có thể là bạn. Lịch sự và tỏ sự chân thành ngay từ đầu sẽ là chìa khóa dành cho bạn.


2. Tìm hiểu nàng


Để tiếp cận và chiếm được cảm tình của đối phương bạn phải hiểu họ. Phần Thông tin và Album ảnh chứa đựng vô vàn điều nếu bạn chú ý. Hãy khai thác tối đa để biết nhóm bạn mà nàng chơi thân, sở thích đặc biệt hoặc điều khiến nàng đang để tâm. Bạn cũng nên biết cả phần ảnh hoặc status mà nàng được “tag” và cả những status tận vài năm trước. Đôi khi những điều này lại cho thấy hình ảnh chân thực của nàng nhiều hơn đấy.



3. Bình luận hóm hỉnh


Sau khi kết bạn và tìm hiểu sơ qua về nàng, bạn không thể “đóng cửa im ỉm” và chờ nàng chủ động “gõ cửa”. Nhiều khi chính thái độ này của bạn sẽ khiến nàng “unfriend” lúc nào không biết đấy! Hãy năng qua “nhà” nàng và chủ động bình luận hóm hỉnh nhưng có chừng mực.


4. Nghĩ trước khi “like”


Việc bấm “like” vô tội vạ là thực trạng của người dùng Facebook hiện nay. Thậm chí có những người còn không biết mình vừa “like” điều gì ở một bức ảnh hay status đó. Nếu cô ấy viết status kiểu như “Hôm nay mình rất buồn” thì đừng có dại mà nhấn “like” rồi bỏ qua. Người ta đang buồn và bạn thấy thích điều đó ư?


5. Gây sự chú ý


Có thể thời gian đầu khi làm quen bạn chưa dám đăng một status nào lên tường Facebook nàng, vậy tại sao lại không thu hút sự chú ý của cô ấy lên Facebook của bạn? Nếu cô nàng có quá nhiều bạn bè và không thể cập nhật hết mọi “động thái” của bạn trên Facebook, thì “nhè” lúc nàng online hãy xuất chiêu nhé.



Đó có thể là một bức ảnh thần tượng của nàng, một MV nhạc hay hoặc status kinh điển “Like nếu bạn muốn tôi nói một bí mật của tôi dành cho bạn/Comment nếu bạn muốn tôi kể về mối quan hệ của chúng ta, vì sao tôi biết bạn, tôi đang nghĩ gì về bạn”…. Hoặc việc bình luận và “like” một điều gì đó trong quá khứ cũng khiến cô ấy rất bất ngờ vì sự chú ý của bạn.


6. Đừng làm nàng sợ và bị ám ảnh


Mọi công sức sẽ đổ bể hết cả nếu bạn đánh “thích” những bức ảnh có nội dung phản cảm, bình luận những câu cợt nhả ở web chuyên phim đen hoặc “dội bom” tin nhắn, hình ảnh lên tường Facebook nhà nàng vài tiếng một lần. Thử nghĩ xem, một cô gái sống nội tâm và luôn cảm động trước những điều khốn khó trong cuộc sống làm sao có thể chịu được khi bạn bình luận thiếu cảm thông, thậm chí có phần gay gắt với mảnh đời bất hạnh?


7. Xây dựng hình ảnh bản thân


Điều này không có nghĩa là bạn phải có một bức hình lung linh như tài tử điện ảnh hay bịa một profile hoành tráng. Chắc chắn khi bạn đã tạo được một dấu ấn nào đó với nàng, nàng sẽ ghé thăm Facebook của bạn. Vì thế, dù ngoại hình không thực sự “chuẩn men”, bạn cũng đừng ngại ngần đăng hình thật của mình bởi nàng sẽ rất khó hình dung về bạn. Hạn chế cập nhật lên “tường” những thứ không hay, những status ảo não… mà thay vào đó là những điều ý nghĩa, tích cực mà bạn nhìn về cuộc sống.


Hãy nhớ để ý phần “trạng thái quan hệ” của mình, rất có thể sau khi chia tay người cũ hoặc “để chơi” trạng thái “Đang hẹn hò” mà bạn vẫn quên chưa tháo xuống.

Theo Tiin



(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN