Nhận biết chàng keo kiệt thế nào hả các bạn?

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Cùng nhau tìm ra đc điểm của keo đ tránh xa nha. M m hàng nha

mọi người xem hộ xem a ấy có phải keo ko nhé. đi chơi dịp lễ thì mua 1 bông duy nhất thôi, bảo là kị mua nhiều hoa, xong chạy ngoài đường thấy ai bày bán hoa lề đường thì bảo là: bọn này bán mắc lắm, ra shop chuyên bán hoa rẻ hơn nhiều.

Trước đây a ấy có tặng m 1 con gấu bông to bự, nhưng xem kĩ thì nó cũ và rách. M hỏi thì a ấy đổ thừa tại ông bán gấu đưa a ý con gấu thế này, lúc mua thì a ấy ko để ý. Chẳng biết có thật ko hay là gấu lụm được ở đâu nữa

Đi chơi thì thường là chạy vòng vòng ngoài đường, mỗi khi đi ăn món gì đó thì chỉ toàn kêu 1 dĩa thôi, m mà kêu 2 dĩa trở lên thì a ấy tỏ vẻ ko vui, hoặc kêu m ăn 1m đi, a ấy no rồi, ko nữa đâu. Nhục nhất là lần đi ăn trứng cút lộn chiên, 1 phần có 3 trứng bé tẹo, 2 đứa vào quán mà a ấy dõng dạc "cho 1 phần đi chị". Chị bán quán quay sang hỏi "Hả? 2 đứa ăn 1 phần hả?" a ấy quay sang m giải thích là vì quán lạ nên ăn thử 1 phần trước xem ngon ko, rồi mới kêu nhiều. Ăn xong 1 phần, m bảo cũng đc, nhưng a ấy chê dở rồi nói "Thấy chưa, nãy kêu nhiều là chết rồi"

Lúc m sắp chuyển nhà mới, a ấy hùng hổ bảo là khi nào wa nhà mới sẽ mua cho m cái đèn ngủ toả hương thơm. Sau khi m chuyển wa nhà mới, chẳng thấy gì, m vờ hỏi thì a ấy nói là đèn ngủ toả hương độc hại lắm, ko mua đâu

Lúc mới wen, a ấy phóng khoáng lắm, dẫn m đi du thuyền chơi, sáng nào cũng đãi ăn sáng, giờ wen hơn 1 năm rồi thì những thứ đó hoàn toàn biệt tăm, ngay cả ổ bánh mì ăn sáng thì có khi cả tháng mới mua cho m ăn đc 2 lần.

Mỗi khi nhờ hắn chở đi đâu đó, mua cái kẹp tóc hay đồ bấm móng tay, giá có 20-30k thôi, hắn cũng ko hề đề nghị trả dùm. Nhà m ko phải nghèo, cần người trả giùm như thế, giả sử hắn có đề nghị thì m cũng sẽ từ chối ngay, đằng này, hắn chưa từng lên tiếng. Thậm chí m đi rước thằng em học lớp 2, hắn đòi chở m đi rước, dọc đường nhóc em có đòi uống nước hay ăn cá viên chiên, hắn cũng khều m chứ ko đề nghị mua cho nhóc em mình gì cả, chai nước suối có 5k thôi mà.

Chị m vốn thích kinh doanh lắm, có lần cũg tụ tập bày hoa lề đường bán dịp 14-2, kêu a ấy ra bán phụ. Bán suốt từ 4h chiều đến 10h đêm, toàn phận con gái, m a ấy con trai, nhưng chẳng hề lên tiếng đề nghị mua cho cả bọn bánh mì hay chút nước suối uống giữ sức mà bán. Khi bạn chị m hoặc chị m bảo đi mua nước về uống thì a ấy giuơg mắt ếch nhìn, ko nói tiếng nào, ai mua gì thì lấy uống, lấy ăn. Sau đợt bán đó, chị m bảo hắn ko biết cư xử.

Nhà a ấy bán đồ tạp hoá, thứ đồ dùng trong bếp, cũng ko khá giả gì, lại sv xa nhà, ko biết nhà có làm thêm gì ko, nhưng m thấy a ấy xài đồ cũng ko nghèo lắm. đt cảm ứng samsung galaxy, có laptop, xe máy wave đi học. Gần đây nhất, hắn khoe dưới nhà gửi lên cho hắn 400k để sắm đồ tết, mua quần áo và giày mới, hắn ko hề có ý định dùng tí tiền trong đó mua gì tặng m cả, 1 con gấu bông nhỏ thôi cũng làm m vui, nhưng ko...

Các bác phân tích hộ xem hắn tiết kiệm vì nhà khó khăn hay hắn là kiệt- em thằng keo?




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN