TIN MỚI
Như đã thông tin, trong ngày hôm nay (10/5), nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi về việc không thể sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank. Đến 16h45, khách hàng vẫn chưa thể truy cập vào App mobile của VPBank để thực hiện giao dịch.
Phía ngân hàng VPBank cũng vừa chính thức thông báo cho biết, do sự cố lỗi đường truyền nên trong buổi chiều ngày 10/5/2021 các kênh ngân hàng điện tử của VPBank tạm thời bị gián đoạn dịch vụ.
Ngân hàng cho biết, khách hàng có thể sử dụng các kênh giao dịch thay thế trong thời gian khắc phục sự cố đường truyền như: Quầy giao dịch chi nhánh của VPBank; ATM/CDM: phục vụ các giao dịch nộp, rút tiền, thanh toán hóa đơn/FeCredit, thanh toán thẻ tín dụng, chuyển khoản nội bộ và CK nhanh 247, các dịch vụ vấn tin khác.
Đối với thanh toán thẻ tín dụng, khách hàng có thể thanh toán qua Payoo, có thể lựa chọn thanh toán nhanh chóng qua các kênh thu hộ của Payoo: siêu thị Vinmart/Vinmart+,.. với số tiền tối đa ≤ 10 triệu/giao dịch, tối đa 2 giao dịch /1 ngày và tối đa 3 giao dịch /1 tháng (tương đương 30 triệu/ tháng).
Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua VNPost. Đối với phương thức này, khách hàng cần đăng ký trước với Chi nhánh VPBank hoặc tổng đài 24/7, sau đó sẽ tiến hành nộp tiền tại các bưu điện cấp huyện trở lên theo thông tin sau:
Mã Khách hàng là chuỗi số bao gồm CMND_4 số cuối thẻ tín dụng.
Mã nghiệp vụ của VPBank: 1303
Ngân hàng cũng cho hay, mọi giao dịch chuyển từ VPBank Online sang thực hiện tại quầy trong thời gian từ 16h đến hết thời gian giao dịch ngày 10/05/2021 đều được áp dụng chính sách miễn, giảm phí tương đương thực hiện trên Online.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Link bài gốc: Kênh ngân hàng điện tử VPBank bị gián đoạn dịch vụ do sự cố lỗi đường truyền
Như đã thông tin, trong ngày hôm nay (10/5), nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi về việc không thể sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank. Đến 16h45, khách hàng vẫn chưa thể truy cập vào App mobile của VPBank để thực hiện giao dịch.
Phía ngân hàng VPBank cũng vừa chính thức thông báo cho biết, do sự cố lỗi đường truyền nên trong buổi chiều ngày 10/5/2021 các kênh ngân hàng điện tử của VPBank tạm thời bị gián đoạn dịch vụ.
Ngân hàng cho biết, khách hàng có thể sử dụng các kênh giao dịch thay thế trong thời gian khắc phục sự cố đường truyền như: Quầy giao dịch chi nhánh của VPBank; ATM/CDM: phục vụ các giao dịch nộp, rút tiền, thanh toán hóa đơn/FeCredit, thanh toán thẻ tín dụng, chuyển khoản nội bộ và CK nhanh 247, các dịch vụ vấn tin khác.
Đối với thanh toán thẻ tín dụng, khách hàng có thể thanh toán qua Payoo, có thể lựa chọn thanh toán nhanh chóng qua các kênh thu hộ của Payoo: siêu thị Vinmart/Vinmart+,.. với số tiền tối đa ≤ 10 triệu/giao dịch, tối đa 2 giao dịch /1 ngày và tối đa 3 giao dịch /1 tháng (tương đương 30 triệu/ tháng).
Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua VNPost. Đối với phương thức này, khách hàng cần đăng ký trước với Chi nhánh VPBank hoặc tổng đài 24/7, sau đó sẽ tiến hành nộp tiền tại các bưu điện cấp huyện trở lên theo thông tin sau:
Mã Khách hàng là chuỗi số bao gồm CMND_4 số cuối thẻ tín dụng.
Mã nghiệp vụ của VPBank: 1303
Ngân hàng cũng cho hay, mọi giao dịch chuyển từ VPBank Online sang thực hiện tại quầy trong thời gian từ 16h đến hết thời gian giao dịch ngày 10/05/2021 đều được áp dụng chính sách miễn, giảm phí tương đương thực hiện trên Online.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Link bài gốc: Kênh ngân hàng điện tử VPBank bị gián đoạn dịch vụ do sự cố lỗi đường truyền
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Đất nền ven đô vẫn là kênh đầu tư được ưa thích
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Vốn hóa bằng khoảng 60-90% GDP nhưng huy động vốn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Flex đến hơi thở cuối cùng tăng gần 1 triệu thành...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Các ngân hàng nên lưu ý: Công thức đơn giản để cải...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Bảo hiểm là kênh phòng ngừa rủi ro, không phải lĩnh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Chuyên gia nói gì về bảo hiểm nhân thọ qua kênh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu