Joboshare Video Converter 3.0.4 Build 0909 - chương trình chuyển đổi video dễ sử dụng, nhanh chóng và ổn định

Mr.Click

New member
11 Tháng sáu 2011
993
0
0
33
sites.google.com
Joboshare Video Converter 3.0.4 Build 0909 - chương trình chuyển đổi video dễ sử dụng, nhanh chóng và ổn định




Joboshare Video Converter là một chương trình chuyển đổi video dễ sử dụng, nhanh chóng và ổn định, được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn khi chuyển đổi giữa các định dạng file video và audio như là AVI sang MPEG, WMV sang AVI, WMV sang MPEG hay H.264/AVC video, chuyển đổi các file AVI sang định dạng cho iPod, vv… Joboshare Video Converter hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến, như là AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB (định dạng video được sử dụng trong DVD), DAT (định dạng video được sử dụng trong VCD, SVCD),... Nó cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng audio bao gồm MP2, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG, etc.

Joboshare Video Converter hỗ trợ phát trên các phương tiện chơi nhạc phổ biến nhất bao gồm iPod, iPhone, Apple TV, Zune, PSP, Pocket PC, Creative Zen, và Archos vv. Thưởng thức các đoạn phim ngắn ưa thích của bạn trên bất kỳ các thiết bị nào ! Joboshare Video Converter là lựa chọn lý tưởng như một phần mềm chuyển đổi phim và phần mềm convert nhạc.

Các tính năng:

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến: Joboshare Video Converter hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến, như là AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB (định dạng video được sử dụng trong DVD), DAT (định dạng video được sử dụng trong VCD, SVCD), và vv.
Tất cả trong một bộ chuyển đổi bao gồm 3GP Video Converter, iPod Video Converter, PSP Video Converter, Zune Video Converter, AVI MPEG Converter, MP4 Video Converter, MOV Converter, MKV to MPEG converter, vv.

- Tách nhạc từ file video: Chuyển video sang các định dạng audio bao gồm MP2, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG, vv.

- Chuyển đổi video cho tất cả các phương tiện nghe nhạc: hỗ trợ tất cả các phương tiện chơi nhạc như là iPod, Zune, PSP, Pocket PC, Creative Zen, Archos vv.

- Giải mã và mã hóa video h.264 siêu nhanh: Hỗ trợ các định dạng video H.264/AVC, PSP H.264/MPEG-4 AVC encoding/decoding, PSP H.264/AVC (480x272) (*.mp4).

- Chuyển đổi bất kỳ phân đoạn hay trích đoạn nào: Joboshare Video Converter cho phép người sử dụng chọn thời điểm bắt đầu và thời gian tùy ý.


 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN