Cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12/2021 – tháng 3/2022 đã kết thúc với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh sở hữu bài viết hay nhất đã được trao và công bố 3 bộ mặt lý tưởng vươn lên là đại sứ LIME – áp dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng. Tổng giá trị cuộc thi là 192 triệu đồng.
Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được các kết quả đột phá mang hàng trăm bài dự thi từ những bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng vận chuyển trên áp dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi mang hơn 15.000 lượt xịt thăm, hơn 30.000 lượt tác động và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết.
Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc thù là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai hoang nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong thanh niên chuẩn y 04 chủ đề chính về chất lượng sống (Wellness) tạo cần nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness; Sức khỏe ý thức – Mental wellness; Sức khỏe thể chất – Physical wellness và Sức khỏe tài chính – Financial wellness.
Được biết, hai chủ đề Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness và Sức khỏe ý thức – Mental wellness chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với những bạn trẻ, 1 tinh thần tích cực, lạc quan là đặc thù quan trọng, với thể giúp các bạn liên tiếp tìm mọi cách hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám làm cho và vượt qua các khó khăn, thử thách. Nhận thức được điều đó chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự quan tâm và ham mê to có số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội.
Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính – Financial wellness và Sức khỏe thể chất Physical wellness cũng nhận được sự quan tâm không kém cạnh. Có thể thấy từ cuộc thi, thế hệ các bạn teen Gen Z – những người trưởng thành trong thời đại khoa học kỹ thuật số – với ý kiến rất dị biệt về tài chính cá nhân.
Xem full tại: Hanwha Life Việt Nam công bố 3 đại sứ xuất sắc từ cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ Lime”
Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được các kết quả đột phá mang hàng trăm bài dự thi từ những bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng vận chuyển trên áp dụng này. Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi mang hơn 15.000 lượt xịt thăm, hơn 30.000 lượt tác động và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết.
Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc thù là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai hoang nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong thanh niên chuẩn y 04 chủ đề chính về chất lượng sống (Wellness) tạo cần nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness; Sức khỏe ý thức – Mental wellness; Sức khỏe thể chất – Physical wellness và Sức khỏe tài chính – Financial wellness.
Được biết, hai chủ đề Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness và Sức khỏe ý thức – Mental wellness chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với những bạn trẻ, 1 tinh thần tích cực, lạc quan là đặc thù quan trọng, với thể giúp các bạn liên tiếp tìm mọi cách hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám làm cho và vượt qua các khó khăn, thử thách. Nhận thức được điều đó chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự quan tâm và ham mê to có số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội.
Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chính – Financial wellness và Sức khỏe thể chất Physical wellness cũng nhận được sự quan tâm không kém cạnh. Có thể thấy từ cuộc thi, thế hệ các bạn teen Gen Z – những người trưởng thành trong thời đại khoa học kỹ thuật số – với ý kiến rất dị biệt về tài chính cá nhân.
Xem full tại: Hanwha Life Việt Nam công bố 3 đại sứ xuất sắc từ cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ Lime”
Bài tương tự bạn quan tâm
Toàn cảnh lợi nhuận các công ty BHNT nửa đầu năm...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Thị phần doanh nghiệp BHNT hậu khủng khoảng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life chuyển đổi số để...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Hanwha Life và sứ mệnh mang giải pháp tài chính...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
8 điểm nổi bật của bảo hiểm liên kết đơn vị từ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Last edited: