KT-XH Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Tại buổi lễ ra mắt dịch vụ, ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank cho biết, việc ra mắt dịch vụ Priority ngày hôm nay sẽ là cột mốc quan trọng khẳng định về sự cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ của Eximbank. Với thông điệp của dịch vụ là "Trải nghiệm sự khác biệt", khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ nhanh nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đẳng cấp và riêng biệt tại các đơn vị kinh doanh của Eximbank trên toàn quốc. Hiện nay dịch vụ Priority đang đi vào hoạt động với thí điểm đầu tiên tại Eximbank Hồ Chí Minh. Trong quý IV năm 2021, ngân hàng sẽ tiến hành triển khai rộng rãi trên toàn quốc.

Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority - Ảnh 1.


Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank Hồ Chí Minh – 4B Tôn Đức Thắng, Quận 1.


"Một trong ba nền tảng giá trị cốt lõi của Eximbank là lấy khách hàng làm trọng tâm. Tuy nhiên từ trước đến nay Eximbank vẫn chưa thực sự có điều kiện để triển khai đầy đủ giá trị này mà vẫn chú trọng vào sản phẩm bởi sự canh tranh khốc liệt trên thị trường tài chính hiện tại. Do đó, với mong muốn thực hiện giá trị này một cách toàn diện, đồng thời cam kết dịch vụ, tri ân khách hàng bằng các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và nâng cấp, từ đó tối ưu về trải nghiệm và mang lại giá trị cho khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi chính thức cho ra mắt dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc khách hàng ưu tiên. Song song đó, tất cả các cấu phần liên quan đến nghiệp vụ của cán bộ nhân viên, công nghệ và công tác vận hành cũng được tiếp tục chuyển đổi và nâng cấp. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp quý báu từ Quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, từ đó tiếp tục cải tiến điều chỉnh để ngày càng kiện toàn, hoàn hảo hơn" – ông Nguyễn Cảnh Vinh chia sẻ.

Là khách hàng tại Eximbank Hồ Chí Minh trong nhiều năm,ông Đặng Ngọc Hòa – Chủ tịch Công ty Daso chia sẻ: "Buổi ra mắt dịch vụ Priority của Eximbank ngày hôm nay đã tạo ấn tượng rất tốt. Eximbank rất năng động và chịu khó đổi mới, bắt kịp xu hướng để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đây là điều mà tôi luôn cảm thấy thích ở ngân hàng. Với riêng tôi, dịch vụ của Eximbank chưa bao giờ làm tôi thất vọng, bây giờ lại có thêm dịch vụ khách hàng ưu tiên này nữa lại càng tuyệt vời hơn".

Còn với khách hàng Mai Đức Thuận – Tổng Giám đốc Công ty Thuận Phương, khách hàng đã đồng hành cùng Eximbank hơn 20 năm qua, ngoài sự thân quen thì điều khiến ông gắn bó với Eximbank chính là nhờ dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tình. "Sự gắn bó của tôi hơn 20 năm qua trong điều kiện cạnh tranh như thế này có lẽ là minh chứng tốt cho sự phục vụ của ngân hàng. Tôi hy vọng trong năm 2021, Eximbank sẽ vẫn phục vụ khách hàng, thậm chí là tốt hơn nữa và Ban lãnh đạo Eximbank sẽ điều hành ngân hàng ổn định, đưa Eximbank trở lại vị thế trước kia".

Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority - Ảnh 2.


Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Eximbank (thứ ba từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank – Priority Visa Signature.


Thẻ tín dụng Eximbank – Priority Visa Signature được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và hội tụ đầy đủ ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác độc quyền của Visa với hạn mức tối thiểu là 200 triệu đồng. Hạn mức thẻ được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh tính năng hoàn tiền khi chi tiêu, chủ thẻ Eximbank - Priority Visa Signature còn được hưởng nhiều quyền lợi như phí chuyển đổi tiền tệ ưu đãi 2,5% trên số tiền giao dịch, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến 10,5 tỷ, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank còn có quan hệ hợp tác với hơn 600 ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tháng 9/2020, hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard và Poor's công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của ngân hàng Eximbank là B+ với triển vọng ổn định. Trong năm 2020, Eximbank nhận thông báo cấp hạn mức tài trợ thương mại và hạn mức tín dụng tuần hoàn từ Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) với tổng giá trị hạn mức 31 triệu USD (tương đương 725 tỷ đồng). Ngày 11/1 vừa qua, nhà băng còn nhận giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ ngân hàng JP Morgan.

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,245
Bài viết
63,465
Thành viên
86,053
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DAIKIN

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN