KT-XH Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Xu hướng hệ sinh thái số tích hợp nhiều tiện ích gia tăng

Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố cho thấy, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Ước tính năm 2021 lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.

Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển. Bên cạnh các trang thương mại điện tử lớn, nhiều ứng dụng đến từ các nhãn hàng hay ngân hàng cũng nhanh chóng nhập cuộc để mang đến cho KH những trải nghiệm mới trong mua sắm trực tuyến.

Với việc mở rộng, phát triển nhiều hình thức mua sắm trực tuyến này, theo nhận định của nhiều chuyên gia sẽ mang đến cho KH đa dạng sự lựa chọn, tăng tính cạnh tranh từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quyền lợi KH.

Bên cạnh đó, xu hướng "siêu ứng dụng" – tích hợp nhiều tiện ích trong một ứng dụng được nhiều đơn vị hướng đến. Nền tảng công nghệ này sẽ góp phần giúp KH tiết kiệm được thời gian khi không phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho KH, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm. Với hệ sinh thái số này, KH không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC…Tất cả các tiện ích này KH chỉ cần "chạm" là thanh toán

Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho KH, hôm nay (ngày 23/8), Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.

Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.


Nam A Bank cùng thương hiệu Đôi Dép ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến


Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến cho KH "không gian" mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng. Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho các KH đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà "Trăng vàng Hạnh phúc" mà hai thương hiệu muốn gửi đến KH trước thềm Tết Trung thu. Là "cầu nối công nghệ" để KH có thể dành tặng người thân nhằm cảm ơn, tri ân đấng sinh thành, bạn bè và đối tác.

Sự "hòa quyện" giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm Trà, Cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp KH tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với thông điệp "Không thể thiếu nhau", sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên khi ra đời từ những đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả mà còn là sản phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Để tận hưởng tiện ích này, KH chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: Cà phê phổ thông, Cà phê dòng Native, Trà Oolong, Nước tinh khiết…

Giao diện đơn giản, thân thiện sẽ giúp các tín đồ của trà & cà phê có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng ngay lập tức mà không tốn thêm thời gian để mở một ứng dụng hay website nào khác. Bên cạnh đó, KH có thể thanh toán ngay trên ứng dụng Open Banking và nhận hàng tại nhà một cách nhanh chóng.

Link bài gốc: Công nghệ kiến tạo hạnh phúc - nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,190
Bài viết
63,409
Thành viên
86,414
Thành viên mới nhất
noblecrystallongbien

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN