8 lợi ích khi kết thân với nàng 'mũm mĩm'

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Phần lớn con trai đều thích cô nàng có đường cong gợi cảm, tròn trịa. Nó mang lại cho con trai cảm giác tròn đầy, cuộc sống viên mãn.

1. Lạc quan

Kết thân với một cô nàng "mũm mĩm", bạn sẽ nhận ra rằng, hầu hết họ đều sở hữu một tinh thần vô cùng lạc quan, vui vẻ. Dù thời tiết có khắc nghiệt tới đâu, cuộc sống có khó khăn cỡ nào, họ tìm ra được lí do để vượt qua, để thấy mọi thứ bình thường, tốt đẹp. Giả sử lấy một bà xã béo, con trai sẽ vui vẻ cả ngày cho mà xem.

2. Quan hệ gia đình tốt đẹp

Những cô nàng có thân hình đầy đặn, mũm mĩm thường mang lại cho mọi người cảm giác ít tâm kế, mưu mẹo. Trong mối quan hệ với gia đình, họ luôn nhiệt tình, thân thiện khiến trẻ con thích, người già quý, bạn bè yêu mến.

3. Gợi cảm

Phần lớn con trai đều thích cô nàng có đường cong gợi cảm, tròn trịa. Nó mang lại cho con trai cảm giác tròn đầy, cuộc sống viên mãn. Không những thế tướng mạo "mập mạp" còn tỏa ra ma lực hấp dẫn rất riêng, và bạn biết đấy, con người ta không phải vì xinh đẹp mà đáng yêu, mà vì đáng yêu nên mới xinh đẹp.

4. Dịu dàng, tốt bụng

Những cô nàng béo có thể không sỡ hữu vẻ ngoài xinh đẹp, song cũng chính vì thế họ không có nhu cầu cạnh tranh nhan sắc, tỏ ra "kém miếng khó chịu" với bao cô nàng khác. Thay vào đó, họ luôn cởi mở hòa đồng với mọi người, lại rất tốt bụng - điều mà không phải ai cũng có được.

5. Nội tâm phong phú

Thượng đế vốn rất công bằng. Người con gái có vẻ ngoài xinh đẹp sẽ được nhiều người để ý, thành ra họ phải dành phần lớn thời gian để trang điểm, chăm sóc cho nhan sắc của mình. Trong khi những cô nàng "đầy đặn" sẽ dành khoảng thời gian này để làm phong phú nội tâm của mình hơn.

6. Biết nấu ăn

Biết ăn ắt sẽ biết làm, chẳng phải các cụ ta xưa nay vẫn nói thế sao ^^. Thậm chí, các bạn gái "mũm mĩm" còn mua cả sách dạy nấu ăn về để nâng cao tay nghề nữa là khác.
Theo Ione



(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN