Phần lớn mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng cáo thú vị, những thông điệp đủ sức ảnh hưởng. Để phát triển thương hiệu thành công phải đi sâu hơn nhiều so với việc tạo ra những gì khách hàng thấy và nghe từ các phương tiện truyền thông .Vậy đây là các bí quyết phát triển thương hiệu thành công
Phát triển thương hiệu phải duy trì đối thoại
Để phát triển thương hiệu trực tuyến thì có logo bắt mắt và slogan ấn tượng thôi chưa đủ.
mà còn phải duy trì đối thoại với khách hàng, bằng cách thường xuyên đưa tin, bài và giải đáp thắc mắc”.
doanh nhân phải biết mọi người đang nói gì về mình và công ty. “Tất cả doanh nghiệp phải thường xuyên theo dõi mạng xã hội, bởi vì nó rút ngắn thời gian doanh nghiệp phản hồi phàn nàn và cáo buộc của khách hàng. Phải nhận diện vấn đề và kiểm soát thông tin tức trực tuyến tức thì. Không phải là vấn đề ngày, giờ mà là phút, giây”.
Tăng cường các cuộc họp lên kế hoạch phát triển thương hiệu.
Với những đặc tính đã được xác định và thống nhất ở trên. Bước kế tiếp là tiến hành các cuộc họp nhằm lên kế hoạch cho thương hiệu. Bạn phải nhận thấy rằng mỗi thương hiệu là khác nhau, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, thị trường, cấu trúc tổ chức, văn hóa .v.v.
Bạn cần xác định rõ mục tiêu chính của thương hiệu, từ đó xây dựng cấu trúc các kế hoạch, lên lịch cho các cuộc hội thảo, ai tham gia và những tiêu chuẩn đo lường riêng cho thương hiệu.
Tăng cường các cuộc hội thảo phát triển thương hiệu .
Tùy theo quy mô của tổ chức, các thương hiệu phải kiểm soát được nội dung của tất cả các cuộc hội thảo, hoặc huấn luyện một ai đó để thay thế. Những nội dung này liên quan đến những yêu cầu cơ bản trong xây dựng thương hiệu, đặc tính của lời hứa thương hiệu, những yếu tố mà thương hiệu đang cố gắng thiết lập, lợi ích của việc thúc đẩy nhân viên sống cùng thương hiệu.
Công việc này cũng liên quan đến việc xây dựng tư duy về thương hiệu cho nhân viên, giúp họ nhận thức được phương pháp, quy trình làm việc, cách cư xử trong phạm vi trách nhiệm của mình. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp truyền tải được lời hứa thương hiệu và nội dung liên quan đến thương hiệu.
Thực hiện phát triển thương hiệu .
Đánh giá phát triển thương hiệu .
[FONT="] [/FONT]
Phát triển thương hiệu phải duy trì đối thoại
Để phát triển thương hiệu trực tuyến thì có logo bắt mắt và slogan ấn tượng thôi chưa đủ.
mà còn phải duy trì đối thoại với khách hàng, bằng cách thường xuyên đưa tin, bài và giải đáp thắc mắc”.
doanh nhân phải biết mọi người đang nói gì về mình và công ty. “Tất cả doanh nghiệp phải thường xuyên theo dõi mạng xã hội, bởi vì nó rút ngắn thời gian doanh nghiệp phản hồi phàn nàn và cáo buộc của khách hàng. Phải nhận diện vấn đề và kiểm soát thông tin tức trực tuyến tức thì. Không phải là vấn đề ngày, giờ mà là phút, giây”.
Tăng cường các cuộc họp lên kế hoạch phát triển thương hiệu.
Với những đặc tính đã được xác định và thống nhất ở trên. Bước kế tiếp là tiến hành các cuộc họp nhằm lên kế hoạch cho thương hiệu. Bạn phải nhận thấy rằng mỗi thương hiệu là khác nhau, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, thị trường, cấu trúc tổ chức, văn hóa .v.v.
Bạn cần xác định rõ mục tiêu chính của thương hiệu, từ đó xây dựng cấu trúc các kế hoạch, lên lịch cho các cuộc hội thảo, ai tham gia và những tiêu chuẩn đo lường riêng cho thương hiệu.
Tăng cường các cuộc hội thảo phát triển thương hiệu .
Tùy theo quy mô của tổ chức, các thương hiệu phải kiểm soát được nội dung của tất cả các cuộc hội thảo, hoặc huấn luyện một ai đó để thay thế. Những nội dung này liên quan đến những yêu cầu cơ bản trong xây dựng thương hiệu, đặc tính của lời hứa thương hiệu, những yếu tố mà thương hiệu đang cố gắng thiết lập, lợi ích của việc thúc đẩy nhân viên sống cùng thương hiệu.
Công việc này cũng liên quan đến việc xây dựng tư duy về thương hiệu cho nhân viên, giúp họ nhận thức được phương pháp, quy trình làm việc, cách cư xử trong phạm vi trách nhiệm của mình. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp truyền tải được lời hứa thương hiệu và nội dung liên quan đến thương hiệu.
Thực hiện phát triển thương hiệu .
Đánh giá phát triển thương hiệu .
[FONT="] [/FONT]
Bài tương tự bạn quan tâm
5 công cụ giá rẻ để nghiên cứu thị trường
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Chiến lược marketing "kẻ đối lập"
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Chiến lược Marketing cho năm 2012
- Thread starter banhminuong
- Ngày bắt đầu
13 chiêu thức marketing hiệu quả trên Facebook
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Nghệ thuật bán hàng: Phần 2 - Kết thúc bán hàng!
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Mobile marketing hiệu quả bằng hình thức mới SMS...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu