Nhu cầu bất động sản wellness trên thị trường Đà Nẵng tăng nhanh
Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh chóng của Đà Nẵng, làn sóng du lịch ngắn hạn lẫn lưu trú dài hạn của tầng lớp giàu có dẫn đến sự gia tăng tương ứng về nhu cầu không gian lưu trú và nhà ở hạng sang. Khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm sản phẩm bất động có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn rất cao cho phong cách sống mới. Vì vậy, xu hướng bất động sản wellness tại Đà Nẵng cũng bắt đầu tăng tốc.
Bất động sản wellness đã trở thành xu hướng trên thị trường toàn cầu vài năm trở lại đây, chỉ loại hình bất động sản có khả năng tạo nên không gian sống mang lại sự thịnh vượng toàn diện về sức khỏe thể lý, tâm lý và tinh thần.
Tại Đà Nẵng, mô hình wellness không chỉ được ứng dụng trong sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nhà ở hạng sang cũng đang hướng mạnh đến các tiêu chuẩn này.
Hồ bơi vô cực với tầm nhìn đắt giá – nơi cư dân có thể "sống với mọi giác quan" về mọi nghĩa.
được phát triển trên tầm nhìn để đón đầu xu hướng trên. Do đó, không chỉ thỏa mãn tất cả tiêu chí cho một dự án bất động sản thượng lưu theo nhu cầu hiện hữu, The Filmore Da Nang còn được nhìn nhận là một mô hình sản phẩm mang tính đột phá, với nhiều giá trị mang tính tiên phong. Chiến lược kiến tạo không gian sống "sense of life" của dự án này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn của một bất động sản wellness điển hình. Đây là lý do The Filmore Da Nang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy những chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản cao cấp của Đà Nẵng.
Không gian sống sense of life cho phong cách sống wellness
Ngay từ khi vừa hiện diện trên thị trường, The Filmore Da Nang nhanh chóng thu hút sự chú ý vì chiến lược kiến tạo sản phẩm "bất động sản high-touch" mới mẻ và khác biệt. Cốt lõi của chiến lược này là hướng tới cung cấp một môi trường sống giàu cảm xúc và trải nghiệm cho cư dân thượng lưu bằng những tiếp cận mới lạ và tiêu chuẩn vượt trội.
Đến nay, The Filmore Da Nang cụ thể hóa định hướng trên bằng mô hình "không gian sống sense of life" và "phong cách sống wellness", thể hiện năng lực thấu hiểu thị trường và chủ động đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức lý tưởng.
Vị trí lý tưởng của The Filmore Da Nang giữa trung tâm dịch vụ - du lịch – phong cách sống của Đà Nẵng.
"Không gian sống sense of life" của The Filmore Da Nang có thể được diễn đạt cô đọng là nơi giúp mỗi cư dân được thoải mái hoàn toàn về mọi phương diện để thực sự được "sống với mọi giác quan" trong ngôi nhà của mình. Từ đó, một cách tự nhiên, họ đạt được trạng thái thịnh vượng đích thực cả về thể lý, tâm lý và tinh thần.
Theo định hướng ấy, The Filmore Da Nang có chiến lược cụ thể về ứng dụng công nghệ cao và trang thiết bị tối tân để trở thành một khu căn hộ thượng lưu, có môi trường dịch vụ đỉnh cao, tương ứng với chuẩn mực của các khách sạn – resort 5 sao. Mỗi ngày, cư dân của The Filmore Da Nang đều có thể thụ hưởng một cuộc sống đầy đủ cảm xúc và sự thịnh vượng từ căn hộ cá nhân đến các không gian tiện ích chung của toàn dự án.
Với chiến lược sản phẩm sự đột phá như vậy, The Filmore Da Nang còn có sức thuyết phục tuyệt đối bằng việc đảm bảo quyền sở hữu căn hộ lâu dài cho cư dân. Đây là một trong số ít dự án tại Đà Nẵng hiện nay đạt được điều này. Đồng thời, với vị trí lý tưởng ven sông Hàn, thuộc trung tâm hành chính – dịch vụ, nơi mà quỹ đất cho các dự án mới không còn nhiều, mỗi căn hộ của The Filmore Da Nang được đánh giá sẽ trở thành sản phẩm được quan tâm trong tương lai gần.
Thông tin thêm về The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888 hoặc tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Link bài gốc: The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life
Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh chóng của Đà Nẵng, làn sóng du lịch ngắn hạn lẫn lưu trú dài hạn của tầng lớp giàu có dẫn đến sự gia tăng tương ứng về nhu cầu không gian lưu trú và nhà ở hạng sang. Khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm sản phẩm bất động có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn rất cao cho phong cách sống mới. Vì vậy, xu hướng bất động sản wellness tại Đà Nẵng cũng bắt đầu tăng tốc.
Bất động sản wellness đã trở thành xu hướng trên thị trường toàn cầu vài năm trở lại đây, chỉ loại hình bất động sản có khả năng tạo nên không gian sống mang lại sự thịnh vượng toàn diện về sức khỏe thể lý, tâm lý và tinh thần.
Tại Đà Nẵng, mô hình wellness không chỉ được ứng dụng trong sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nhà ở hạng sang cũng đang hướng mạnh đến các tiêu chuẩn này.
Hồ bơi vô cực với tầm nhìn đắt giá – nơi cư dân có thể "sống với mọi giác quan" về mọi nghĩa.
được phát triển trên tầm nhìn để đón đầu xu hướng trên. Do đó, không chỉ thỏa mãn tất cả tiêu chí cho một dự án bất động sản thượng lưu theo nhu cầu hiện hữu, The Filmore Da Nang còn được nhìn nhận là một mô hình sản phẩm mang tính đột phá, với nhiều giá trị mang tính tiên phong. Chiến lược kiến tạo không gian sống "sense of life" của dự án này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn của một bất động sản wellness điển hình. Đây là lý do The Filmore Da Nang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy những chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản cao cấp của Đà Nẵng.
Không gian sống sense of life cho phong cách sống wellness
Ngay từ khi vừa hiện diện trên thị trường, The Filmore Da Nang nhanh chóng thu hút sự chú ý vì chiến lược kiến tạo sản phẩm "bất động sản high-touch" mới mẻ và khác biệt. Cốt lõi của chiến lược này là hướng tới cung cấp một môi trường sống giàu cảm xúc và trải nghiệm cho cư dân thượng lưu bằng những tiếp cận mới lạ và tiêu chuẩn vượt trội.
Đến nay, The Filmore Da Nang cụ thể hóa định hướng trên bằng mô hình "không gian sống sense of life" và "phong cách sống wellness", thể hiện năng lực thấu hiểu thị trường và chủ động đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức lý tưởng.
Vị trí lý tưởng của The Filmore Da Nang giữa trung tâm dịch vụ - du lịch – phong cách sống của Đà Nẵng.
"Không gian sống sense of life" của The Filmore Da Nang có thể được diễn đạt cô đọng là nơi giúp mỗi cư dân được thoải mái hoàn toàn về mọi phương diện để thực sự được "sống với mọi giác quan" trong ngôi nhà của mình. Từ đó, một cách tự nhiên, họ đạt được trạng thái thịnh vượng đích thực cả về thể lý, tâm lý và tinh thần.
Theo định hướng ấy, The Filmore Da Nang có chiến lược cụ thể về ứng dụng công nghệ cao và trang thiết bị tối tân để trở thành một khu căn hộ thượng lưu, có môi trường dịch vụ đỉnh cao, tương ứng với chuẩn mực của các khách sạn – resort 5 sao. Mỗi ngày, cư dân của The Filmore Da Nang đều có thể thụ hưởng một cuộc sống đầy đủ cảm xúc và sự thịnh vượng từ căn hộ cá nhân đến các không gian tiện ích chung của toàn dự án.
Với chiến lược sản phẩm sự đột phá như vậy, The Filmore Da Nang còn có sức thuyết phục tuyệt đối bằng việc đảm bảo quyền sở hữu căn hộ lâu dài cho cư dân. Đây là một trong số ít dự án tại Đà Nẵng hiện nay đạt được điều này. Đồng thời, với vị trí lý tưởng ven sông Hàn, thuộc trung tâm hành chính – dịch vụ, nơi mà quỹ đất cho các dự án mới không còn nhiều, mỗi căn hộ của The Filmore Da Nang được đánh giá sẽ trở thành sản phẩm được quan tâm trong tương lai gần.
Thông tin thêm về The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888 hoặc tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life
Công nghệ tối tân, mô hình dịch vụ mới mẻ và tiện ích ưu tú đang được The Filmore Da Nang tiếp cận để hướng tới sự hoàn chỉnh tối ưu của dự án, đáp ứng kỳ vọng về một môi trường sống thượng lưu với những chuẩn mực mới và mang tính biểu tượng tại Đà Nẵng.
cafef.vn
Link bài gốc: The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
7 việc không được làm ngay sau khi tập thể dục thể thao
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Người sống thọ nhất thế giới đều làm 4 điều này: Kỳ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cập nhật bảng xếp hạng 27 ngân hàng theo mô hình CAMEL
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đi chơi vẫn cho con "lỉnh kỉnh" mang theo bài tập...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đàn ông sau 50 tuổi vượt qua 3 ‘rào cản trường...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Thêm “ông lớn” ngân hàng cho khách vay tiền để trả...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu