KT-XH NCB lọt top 10 thương hiệu mạnh – ngành ngân hàng 2022 do VnEconomy bình chọn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Chương trình "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022" với chủ đề "Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh" ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp uy tín, có nhiều thành tích ấn tượng trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. Các thương hiệu thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kế hoạch hành động trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững, nhân văn và bao trùm.

Giá trị thương hiệu của NCB không ngừng tăng lên qua từng năm. Kể từ khi đại dịch diễn ra, NCB vừa phát triển bền vững vượt qua đại dịch Covid-19, vừa chia sẻ khó khăn với cộng đồng bằng cách giảm lãi suất, miễn/giảm phí dịch vụ góp phần hỗ trợ khách hàng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh; đồng thời Ngân hàng cũng đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cấp trải nghiệm khách hàng trên không gian số.

NCB cũng là tổ chức tín dụng thực hiện nghiêm túc, hiệu quả chủ trương chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về tiền tệ, ngân hàng. Từ năm 2020 đến nay, NCB luôn định hướng phát triển khách hàng vào các lĩnh vực ưu tiên như: cho vay lĩnh vực xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ, ứng dụng công nghệ cao… Ngoài ra, NCB cũng đã đăng ký kế hoạch hỗ trợ lãi suất gần 300 tỷ đồng đối với các khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong 2 năm 2022-2023 theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP.

NCB được biết là ngân hàng tích cực chuyển đổi số nhất, liên tục thúc đẩy các sáng kiến số hóa nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp đơn giản và trực quan. Ngân hàng đã nâng cấp ứng dụng di động NCB iziMobile, đặc biệt là tính năng định danh khách hàng điện tử (e-KYC), từ đó hút thêm hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể trải nghiệm hệ sinh thái khép kín trong giao dịch tài chính, từ bước mở tài khoản tới đăng ký, phát hành, quản lý sản phẩm, dịch vụ...

Đại diện NCB cho biết: Trong năm 2022, NCB tiếp tục đẩy mạnh nguồn vốn cho các chương trình tín dụng xanh, tín dụng doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hộ kinh doanh, các doanh nghiệp nhỏ và vừa gia tăng hiệu quả kinh doanh một cách bền vững và đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế.

Trong hành trình 27 năm phát triển, NCB đã ghi dấu trên thị trường tài chính với những bước tiến về công nghệ. Không chỉ dừng lại ở đó, Ngân hàng sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Ánh Dương

Link bài gốc: NCB lọt top 10 thương hiệu mạnh – ngành ngân hàng 2022 do VnEconomy bình chọn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,224
Bài viết
63,443
Thành viên
86,426
Thành viên mới nhất
noritakevietnam2025

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN