TIN MỚI
Từ thế giới…
Tại những vùng biển nổi tiếng thế giới như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Miami (Mỹ)… không khí tiệc tùng trên biển sôi động, bất kể ngày hay đêm. Lý do gì khiến những tín đồ du lịch chen chân nhau đến những bãi biển này, tự hào với việc mình đã có mặt ở đó? Vì đó là nơi sở hữu những bãi biển đẹp hiếm có. Đó là điều chắn chắn. Nhưng không phải là tất cả. Du khách có thể đến để ngắm cảnh, để tắm biển nhưng nếu như không có những mô hình nghỉ dưỡng không giới hạn như beach club, họ sẽ đến rồi sẽ rời đi ngay.
Những mô hình beach club mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ dọc bờ biển, chính là điểm níu chân du khách lưu trú lâu hơn, và chi tiêu mạnh tay hơn, cũng là tiền đề để đánh thức ngành công nghiệp không khói này phát triển rực rỡ hơn.
Tại Bali, những beach club nằm san sát nhau dọc bên bờ biển nhưng lượng khách đổ về lúc nào cũng đông nghịt. Họ có thể đến đó để tham dự một lễ hội vui nhộn, một buổi tiệc tùng thoải mái cùng bạn bè hay chỉ đơn giản để ngồi uống 1 chai bia và ngắm hoàng hôn buông dần trong tiếng nhạc du dương mê hoặc. Bán một không gian bất tận trong một khoảng thời gian đủ dài (thường là cả ngày) với một mức giá dễ chịu để du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong kì nghỉ của mình, chính là cách ngành công nghiệp beach club vận hành.
Một câu chuyện khác có thể kể tới chính là Nikki Beach của tỉ phú Penrod. Nikki Beach là câu lạc bộ biển xa xỉ quen thuộc với giới nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, tọa lạc tại vùng biển Miami thuộc Florida, Mỹ. Vào những năm 1980, vùng biển này luôn giữ vẻ đẹp cuốn hút nhưng chỉ thu hút được những du khách là những người về hưu. Cho tới khi Penrod's Beach Club xuất hiện.
Với những đêm nhạc hoành tráng, những buổi trượt băng nghệ thuật với sự góp mặt của những vận động viên Olympic, các bữa tiệc theo chủ đề từ rạp xiếc cho tới rừng rậm… Miami từ một bãi biển già nua bắt đầu hồi sinh trở lại, trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và những người nổi tiếng.
Nikki Beach đã hồi sinh bãi biển Miami
Mong muốn tạo ra một thương hiệu xa xỉ, thay vì sử dụng những chiếc ô và ghế tựa thông thường, Penrod đã chi khoảng 1 triệu USD cho đồ nội thất tại các câu lạc bộ của mình. Những chiếc bàn gỗ vintage tại đây đủ lớn và nặng để có thể nhảy lên. Những chiếc ghế tại đây đủ lớn để mang lại cho du khách sự thoải mái tuyệt đối trong nhiều giờ. Có thể nói, chính Penrod đã hồi sinh Miami với câu lạc bộ biển của mình. Và cũng có thể khẳng định rằng, chính câu lạc bộ biển nơi đây đã biến Penrod từ người lật burger trong cửa hàng của McDonald's trở thành tỉ phú nổi tiếng thế giới trong ngành du lịch khách sạn. Nikki Beach Club là lựa chọn tổ chức tiệc của nhiều người nổi tiếng, nhà sản xuất và khách VIP. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn như Liên hoan phim Cannes, Liên hoan phim quốc tế Toronto.
…đến Việt Nam
Mặc dù đã khuấy đảo ngành du lịch thế giới từ hàng chục thập kỷ trước, mô hình beach club chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Dọc các bờ biển nổi tiếng của Việt Nam tại Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Phú Quốc, Vũng Tàu… các beach club với nhiều hình thức dần mọc lên với lối thiết kế sang trọng và chất lượng dịch vụ không thua kém bất kỳ nơi nào trên thế giới.
Xu hướng Beach club luôn đóng góp một phần trong các trải nghiệm tuyệt vời của những tín đồ du lịch
Có thể khẳng định, chính sự xuất hiện của các beach club đã góp phần không nhỏ vào việc giữ chân du khách quốc tế và nội địa lưu trú lâu hơn và chi tiêu mạnh tay hơn. Đây cũng là lí do khiến thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư trong nước rót vốn mạnh hơn cho mô hình này.
Theo đuổi mô hình beach club đầy sắc màu sôi động và tập trung khai thác trải nghiệm khu vực nhà hàng, lounge, dự án The Apus ra mắt tại Phước Hải – Vũng Tàu cũng kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành điểm nhấn nghỉ dưỡng đáng chú ý của khu vực.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Mô hình beach club đã "gây bão" vì trải nghiệm giải trí ấn tượng, không giới hạn
Từ thế giới…
Tại những vùng biển nổi tiếng thế giới như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Miami (Mỹ)… không khí tiệc tùng trên biển sôi động, bất kể ngày hay đêm. Lý do gì khiến những tín đồ du lịch chen chân nhau đến những bãi biển này, tự hào với việc mình đã có mặt ở đó? Vì đó là nơi sở hữu những bãi biển đẹp hiếm có. Đó là điều chắn chắn. Nhưng không phải là tất cả. Du khách có thể đến để ngắm cảnh, để tắm biển nhưng nếu như không có những mô hình nghỉ dưỡng không giới hạn như beach club, họ sẽ đến rồi sẽ rời đi ngay.
Những mô hình beach club mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ dọc bờ biển, chính là điểm níu chân du khách lưu trú lâu hơn, và chi tiêu mạnh tay hơn, cũng là tiền đề để đánh thức ngành công nghiệp không khói này phát triển rực rỡ hơn.
Tại Bali, những beach club nằm san sát nhau dọc bên bờ biển nhưng lượng khách đổ về lúc nào cũng đông nghịt. Họ có thể đến đó để tham dự một lễ hội vui nhộn, một buổi tiệc tùng thoải mái cùng bạn bè hay chỉ đơn giản để ngồi uống 1 chai bia và ngắm hoàng hôn buông dần trong tiếng nhạc du dương mê hoặc. Bán một không gian bất tận trong một khoảng thời gian đủ dài (thường là cả ngày) với một mức giá dễ chịu để du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong kì nghỉ của mình, chính là cách ngành công nghiệp beach club vận hành.
Một câu chuyện khác có thể kể tới chính là Nikki Beach của tỉ phú Penrod. Nikki Beach là câu lạc bộ biển xa xỉ quen thuộc với giới nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, tọa lạc tại vùng biển Miami thuộc Florida, Mỹ. Vào những năm 1980, vùng biển này luôn giữ vẻ đẹp cuốn hút nhưng chỉ thu hút được những du khách là những người về hưu. Cho tới khi Penrod's Beach Club xuất hiện.
Với những đêm nhạc hoành tráng, những buổi trượt băng nghệ thuật với sự góp mặt của những vận động viên Olympic, các bữa tiệc theo chủ đề từ rạp xiếc cho tới rừng rậm… Miami từ một bãi biển già nua bắt đầu hồi sinh trở lại, trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và những người nổi tiếng.
Nikki Beach đã hồi sinh bãi biển Miami
Mong muốn tạo ra một thương hiệu xa xỉ, thay vì sử dụng những chiếc ô và ghế tựa thông thường, Penrod đã chi khoảng 1 triệu USD cho đồ nội thất tại các câu lạc bộ của mình. Những chiếc bàn gỗ vintage tại đây đủ lớn và nặng để có thể nhảy lên. Những chiếc ghế tại đây đủ lớn để mang lại cho du khách sự thoải mái tuyệt đối trong nhiều giờ. Có thể nói, chính Penrod đã hồi sinh Miami với câu lạc bộ biển của mình. Và cũng có thể khẳng định rằng, chính câu lạc bộ biển nơi đây đã biến Penrod từ người lật burger trong cửa hàng của McDonald's trở thành tỉ phú nổi tiếng thế giới trong ngành du lịch khách sạn. Nikki Beach Club là lựa chọn tổ chức tiệc của nhiều người nổi tiếng, nhà sản xuất và khách VIP. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn như Liên hoan phim Cannes, Liên hoan phim quốc tế Toronto.
…đến Việt Nam
Mặc dù đã khuấy đảo ngành du lịch thế giới từ hàng chục thập kỷ trước, mô hình beach club chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Dọc các bờ biển nổi tiếng của Việt Nam tại Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Phú Quốc, Vũng Tàu… các beach club với nhiều hình thức dần mọc lên với lối thiết kế sang trọng và chất lượng dịch vụ không thua kém bất kỳ nơi nào trên thế giới.
Xu hướng Beach club luôn đóng góp một phần trong các trải nghiệm tuyệt vời của những tín đồ du lịch
Có thể khẳng định, chính sự xuất hiện của các beach club đã góp phần không nhỏ vào việc giữ chân du khách quốc tế và nội địa lưu trú lâu hơn và chi tiêu mạnh tay hơn. Đây cũng là lí do khiến thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư trong nước rót vốn mạnh hơn cho mô hình này.
Theo đuổi mô hình beach club đầy sắc màu sôi động và tập trung khai thác trải nghiệm khu vực nhà hàng, lounge, dự án The Apus ra mắt tại Phước Hải – Vũng Tàu cũng kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành điểm nhấn nghỉ dưỡng đáng chú ý của khu vực.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Mô hình beach club đã "gây bão" vì trải nghiệm giải trí ấn tượng, không giới hạn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Cập nhật bảng xếp hạng 27 ngân hàng theo mô hình CAMEL
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Một huyện ở Hải Dương đã chọn nhà đầu tư cho 9 dự...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Bi hài chuyện khách mua ép giá quá rẻ, người bán...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cuộc sống không như phim của phi tần nhà Thanh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng tài sản ngành ngân hàng bất ngờ giảm hơn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Nghiên cứu quy hoạch Đại học Bách khoa Hà Nội trên...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu