[MF] Avant Browser Ultimate 2012 build 8 Portable - Trình duyệt nhanh nhất thế giới

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Avant Browser Ultimate 2012 build 8 Portable - Trình duyệt nhanh nhất thế giới



Avant Browser cho người sử dụng với giao diện thân thiện mang đến một cấp độ mới rõ ràng và hiệu quả để nghiệm duyệt web của bạn, và nâng cấp thường xuyên được cải thiện độ tin cậy của nó.

Không có quảng cáo, Không Malware!
Avant Browser là một phần mềm 100% miễn phí! Không có Quảng cáo, Không Virus, không Spyware - không có chi phí ẩn .
Thích hợp cho máy có cấu hình nhẹ và là trình duyệt web nhanh nhất trên hành tinh.

Avant Portable là phiên bản di động của Web Avant Browser. Avant nhìn giống chức năng như một điếm chéo giữa Firefox, Opera và Internet Explorer. Avant Browser sử dụng một giao diện đẹp , sạch sẽ và thường xuyên được nâng cấp và cải thiện cho người dùng. Một số highlites bao gồm, hoạt hình bộ lọc flash , chặn pop-up, bộ lọc tự động, người đọc RSS, duyệt web theo thẻ, dịch văn bản từ Google và nhiều hơn nữa.

Đây là trình duyệt Avant Portable mà bạn có thể thực hiện trong ổ đĩa USB và tiêu thụ ít bộ nhớ và an toàn như firefox. Avant Browser là trình duyệt hàng đầu đánh giá cao nhiều cửa sổ trong Internet, có thêm một loạt tính năng và chức năng cho Internet Explorer. Avant Browser phần mềm được thiết kế là một trong những trình duyệt web nhanh nhất trên hành tinh.

Giao diện người dùng thân thiện của Avant Browser mang đến một cấp độ mới rõ ràng và hiệu quả để trải nghiệm duyệt web của bạn, và nâng cấp thường xuyên cải thiện độ tin cậy của nó.

Không có quảng cáo, Không Malwares!
Avant Browser là một phần mềm miễn phí 100% ! Không có quảng cáo, không có virus, không Spyware, không Malwares! Hoàn toàn không có chi phí ẩn .

Chế biến đa dạng
Chế biến đa thiết kế cung cấp cho bạn một trải nghiệm duyệt web miễn trục trặc và độ tin cậy cao. Khi một tab bị lỗi, trình duyệt không đóng băng kéo các trang khác xuống.

Duyệt web theo chế độ riêng tư
Được thiết kế để đặt trong một chế độ riêng tư, Avant Browser không giữ dữ liệu web trong máy tính của bạn. Vì vậy, bất cứ ai chia sẻ cùng một máy tính với bạn sẽ không thể nhìn thấy các trang web và các trang bạn đã truy cập và các tập tin bạn đã hiển thị trong khi trình duyệt web riêng tư của bạn.

Chống đóng băng
Việc sử dụng ngày càng tăng của công nghệ Ajax trong các trang web thường xuyên hoặc đông cứng nguyên nhân tai nạn đối với hầu hết các trình duyệt. Avant Browser đã phát triển một công nghệ mới để giải quyết vấn đề này,để lướt web của bạn trôi chảy hơn.

Nhanh, sử dụng CPU thấp
Động lực mới đa công nghệ đa hiệu quả có thể tăng tốc độ duyệt web, lưu bộ nhớ và làm giảm đáng kể sử dụng CPU. Mang lại cho bạn kinh nghiệm tươi mới.

Không có rò rỉ bộ nhớ
Các kỹ thuật Ajax trở nên phổ biến, vấn đề rò rỉ bộ nhớ rộng rãi tồn tại trong hầu hết các trình duyệt. Avant Browser công nghệ mới sẽ phát hành tất cả các bộ nhớ bị chiếm đóng sau khi một tab được đóng lại.

Điền trang web tự động
Quên mật khẩu web ? Nó sẽ không xảy ra nữa, Avant Browser sẽ ghi nhớ mật khẩu cho bạn. Bạn có thể điền biểu mẫu web với Auto-Filler bằng một nhấp chuột duy nhất. Và bạn có thể bảo vệ tất cả các hình thức web của bạn với một mật khẩu chính.

Online Bookmarks
Truy cập Bookmarks của bạn với Avant Online Bookmarks dịch vụ từ bất cứ nơi nào, văn phòng, nhà hoặc quán cà phê Internet, và không cần phải lo lắng về việc mất đi những dữ liệu khi cài đặt lại Windows .. Các định dạng tập tin độc lập được mã hóa đánh dấu trang có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn trên một máy tính dùng chung.

Mouse Gestures
Với tính năng Mouse Gesture, bạn có thể kiểm soát Avant Browser bằng cách "vẽ" các lệnh trên màn hình.

AD / Popup Blocker
AD / Popup Blocker hiệu quả có thể dọn sạch các trang web bằng cách ngăn chặn các trang Popup c và lọc nội dung quảng cáo . Bạn có thể chặn bất kỳ nội dung làm phiền bằng cách thêm vào các bộ lọc với các lệnh "Thêm vào danh sách AD đen" nhấp chuột phải trong menu.

Khi bạn kích hoạt chế độ toàn màn hình, tất cả các bạn thấy là "khoảng trống màn hình", không có thanh công cụ nào , đơn giản ẩn tự động ! Di chuyển chuột lên phía trên hoặc dưới và tìm thấy những thanh công cụ và thanh thẻ. Avant Browser cũng cung cấp đầy đủ chế độ màn hình , giống như chế độ toàn màn hình nhưng khác ở chỗ thanh tác vụ cửa sổ thì vẫn hiển thị.

Bộ lọc Flash động
Hơn 85% các Flash động trên các trang web được quảng cáo. Các tập tin Flash là khá lớn, và thường đến 90% kích cỡ trang bạn đang truy cập. Với Avant Browser, bạn có thể tiết kiệm băng thông bằng cách chặn việc tải các tập tin flash với chỉ một cú click. Avant Browser cũng cung cấp nhiều tùy chọn để chặn tải hình ảnh, video, âm thanh và các thành phần ActiveX. Với các tùy chọn này người dùng có thể kiểm soát băng thông và tăng tốc độ tải trang web.

RSS Reader
Với Avant Browser, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi RSS xem ở chế độ tiêu đề Outlook hoặc chế độ đầy đủ chi tiêu. Bạn cũng có thể chọn để được thông báo bất cứ khi nào có một cập nhật cho các RSS.

Tính năng Portable Avant Browser :
1. Flash Animation Filter: Hơn 85% của tất cả các hình ảnh động flash trên các trang web được quảng cáo. Những tập tin flash khá lớn, và thường mất đến 90% kích thước của trang truy cập. Với Avant Browser, bạn có thể tiết kiệm băng thông bằng cách chặn việc tải xuống của các files flash với chỉ một cú click. Avant Browser cũng cung cấp tùy chọn để chặn tải hình ảnh, video, âm thanh và các thành phần ActiveX. Với những người sử dụng tùy chọn có thể kiểm soát băng thông của họ và tăng tốc độ tải trang.

2. Built-in AD / Pop-up Blocker: Dễ dàng loại bỏ các biểu ngữ không mong muốn AD và các trang pop-up tự động chỉ với một cú click.

3. Built-in RSS / ATOM Reader: Avant Browser có một built-in RSS / ATOM Reader, cho phép bạn đọc RSS / ATOM nguồn cấp dữ liệu giống như duyệt các trang web. Và bạn cũng có thể giữ những mục ưa thích của bạn như là dấu trang.

4. Bổ sung chức năng Mouse: Nếu bạn nhấn vào liên kết trong trang web với nút chuột giữa, liên kết sẽ được mở ra ở cửa sổ mới trong nền. Tính năng này rất hữu ích cho việc mở bài viết trong diễn đàn. Avant Browser cũng đi kèm với Mouse Gestures tùy biến, mà bạn có thể dễ dàng điều hướng trình duyệt bằng cách di chuyển chuột.

5. Multi-Window Browsing: Duyệt nhiều trang web cùng một lúc. Tất cả các trang mở có thể dễ dàng ngừng lại, làm mới, đóng lại hoặc sắp xếp với một cú click.

6. Real Full Screen Mode và chế độ thay thế hoàn toàn màn hình : Khi bạn kích hoạt chế độ toàn màn hình, tất cả các bạn nhìn thấy là khoảng trống , không có thanh công cụ hoặc bất kỳ lộn xộn khác. Nó là đựoc ẩn tự động! Di chuyển chuột qua phía trên hoặc dưới và tìm thấy những thanh công cụ và thanh thẻ tương ứng. Avant Browser cũng cung cấp chế độ đầy đủ màn hình , nhưng khác ở chỗ cửa sổ thanh tác vụ của bạn vẫn nhìn thấy được.

7. Built-in Search Engine: Avant Browser cung cấp một tích hợp công cụ tìm kiếm, Yahoo và Google. Tích hợp công cụ tìm kiếm cho phép người sử dụng để tìm kiếm cho các trang web, hình ảnh, nhóm, thư mục, tin tức, lời bài hát và chương trình trong Internet.

8. Avant Browser đi kèm với tất cả các trình duyệt Internet Explorer chức năng, bao gồm Cookies, ActiveX Controls, Java Script, Real player và Macromedia Flash. dấu trang trình duyệt IE sẽ tự động được nhập khẩu vào Avant Browser.

9. Kiểm soát bảo mật : Với Avant Browser, bạn có thể giữ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa mọi dấu vết duyệt web như: địa chỉ được nhập vào, Tự động hoàn thành mật khẩu, Cookies, Lịch sử viếng thăm website, Temporary Internet Files và từ khoá tìm kiếm .

10. Không có lỗ hổng bảo mật: Avant Browser không chứa bất kỳ chức năng hoặc mã số để giúp người khác hoặc các chương trình để truy cập vào máy tính của bạn.

11. Phục hồi an toàn: Nếu Avant Browser bị đóng không đúng cách, tất cả các trang web mở được lưu lại và sẽ được tự động mở cửa lại vào lúc khởi động tiếp theo.

12. Skins: Thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng cách làm cho một làn da , sử dụng một tùy chỉnh, dễ sử dụng phần mềm gọi là Avant Browser Skin Maker, hoặc sử dụng bất kỳ skins đa dạng của người dùng khác.

Tự hỏi làm thế nào để duyệt nhiều trang web trên màn hình lớn của bạn? Giao diện MDI Avant độc đáo biến giấc mơ trở thành sự thật!

Kích thước: 38.4 MB
Note:
1- Flash Player 11.1 Included
2- Enjoy!

Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?cfp73ug05cpcz3m




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN