KT-XH Điều gì tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
TIN MỚI

Dịch vụ đẳng cấp và xứng tầm

Tiếp tục chặng đường nâng tầm tinh hoa trải nghiệm dành cho các khách hàng ưu tiên, Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB nhanh chóng tạo điểm nhấn mới trong thu hút khách hàng và không ngừng được bổ sung các ưu đãi, lợi ích, mang lại hiệu quả vượt trội và xứng tầm tới các hội viên.

Với M-First, khách hàng có nhiều ưu đãi khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực cùng người thương yêu kèm quà tặng tại chuỗi nhà hàng sang trọng như John Anthony; Akira Back - JW Marriot Hà Nội; Opera Park Hyatt; Ros Yatch Club Hồ Chí Minh, …

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay, MSB ghi điểm trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên thiết kế những đặc quyền chuyên biệt cho hội viên M-First như: thưởng thức bữa tiệc lãng mạn cùng người thân ngay trong chính không gian sống của mình cùng thực đơn và đồ uống từ các nhà hàng danh tiếng: Salmonoid, Maison Mận Đỏ, …

Ngoài ra, hội viên M-First có thể an tâm mùa dịch với gói dịch vụ mùa Covid gồm: Tổng vệ sinh và Phun khử khuẩn nhà (tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng); dịch vụ bác sĩ thăm khám tại gia (tại Hà Nội, TP.HCM) và tư vấn y tế qua điện thoại 24/7.

Không dừng lại ở đó, Khách hàng M-First còn nhận được nhiều đặc quyền khác, bao gồm: 01 đêm nghỉ miễn phí dành cho 02 người tại các khách sạn/resort cao cấp trên toàn quốc; dịch vụ du thuyền đẳng cấp ưu đãi lên tới 30%; giảm tới 43% phí vào sân cho hội viên M-First khi chơi tại các sân golf nổi tiếng Việt Nam, trở thành hội viên Golf của FLC với mức ưu đãi đặc biệt từ hệ sinh thái của MSB,… tặng thẻ Hội viên cao cấp của Bamboo Airways với nhiều tiện ích dịch vụ sân bay như sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia, làm thủ tục checkin ưu tiên tại quầy thương gia.

Bên cạnh những đặc quyền nói trên, MSB thể hiện sự đồng hành trong mọi mặt của cuộc sống với khách hàng thông qua các gói quà tặng chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu như Việt Pháp, Hồng Ngọc, BV Quốc tế Mỹ, hệ thống Vinmec…; quà tặng tại các trung tâm làm đẹp như Thanh Hang Beauty Medi, Eri Clinic International…; miễn phí gói trị liệu Laser cao cấp từ PPP Laser Clinic lên tới 19 triệu đồng.

Trong năm 2021, MSB còn tổ chức chuỗi event trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng ở các lĩnh vực: Ẩm thực/ Golf/Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp/ Nghỉ dưỡng dành cho hội viên M-First.

Điều gì tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB? - Ảnh 1.


Hiệu quả tài chính vượt trội

M-First giúp khách hàng tối ưu phí giao dịch, gia tăng sinh lời dòng tiền và tặng nguồn vốn dự phòng trước mọi rủi ro. Theo đó, các hội viên M-First vừa có lợi ích tối ưu trong sử dụng dịch vụ, vừa có sự chủ động và linh hoạt tối đa trong xử lý các nhu cầu tài chính của mình.

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First có thể giúp các khách hàng tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm trong giao dịch tài khoản thường ngày thông qua các gói tài khoản cá nhân chuyên biệt. Với các gói tài khoản này, khách hàng được tặng và giảm phí mở tài khoản số đẹp lên tới 20 triệu đồng; miễn phí chuyển khoản online với hạn mức chuyển khoản lên tới 16 tỷ đồng/ngày và giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế.

Gắn với nhu cầu thường ngày, hội viên M-First của MSB còn được tặng thẻ tín dụng Visa Signature Dining kèm ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời thẻ, hạn mức tín chấp lên đến 600 triệu đồng, lãi suất chỉ 1%/tháng, tổng số tiền hoàn tối đa lên tới 10 triệu đồng/năm, trong đó hoàn tiền 10% cho chi tiêu bảo hiểm, hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu vào ngày sinh nhật khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: "Các gói giải pháp tài chính được MSB thiết kế chuyên biệt theo chân dung khách hàng, đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa lợi ích, đồng thời giúp gia tăng tích lũy tài sản cho khách hàng ưu tiên. Không những vậy, gói dịch vụ về phong cách sống của M-First cũng liên tục cải tiến để mang đến những đặc quyền nổi trội, giúp cuộc sống của khách hàng vẹn tròn hơn. MSB sẽ luôn chăm chút và đồng hành cùng hội viên M-First trong hành trình trải nghiệm cuộc sống, cũng như trong quá trình sử dụng các giải pháp tài chính để mang lại giá trị cao nhất cho quý Hội viên".

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ Hotline 1800 599999 (miễn phí)/(024) 39445566.

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Điều gì tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB?
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,114
Bài viết
63,333
Thành viên
86,294
Thành viên mới nhất
noithatdiemnhan1

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN