Tweak PDF Converter 5.0 - Chuyển đổi PDF sang tài liệu Word dể dàng và nhanh chóng

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Tweak PDF Converter có thể dễ dàng chuyển đổi PDF sang tài liệu Word, có thể được chỉnh sửa theo yêu cầu. Tất cả các định dạng của tập tin gốc được giữ lại sau khi chuyển đổi. Văn bản, bố trí, hình ảnh và bảng biểu được giữ nguyên vẹn. Trong thực tế, bạn thậm chí có thể trích xuất hình ảnh có liên quan như logo, biểu ngữ vv từ các tập tin PDF. Tài liệu Word bạn nhận được sau khi chuyển đổi tập tin PDF sang Word là một tài liệu Word hoàn toàn có thể chỉnh sửa. Bạn cũng có tùy chọn chuyển đổi PDF sang định dạng .RTF .Tweak PDF Converter là phương pháp chính xác và tốt nhất trên thế giớ để chuyển đổi các tập tin PDF của bạn sang tài liệu Word - đầy đủ với văn bản, cột, bảng biểu và đồ họa .Tweak Converter PDF là sản phẩm PDF hoàn hảo cho doanh nghiệp.


6 lý do cơ bản cho việc sử dụng Tweak PDF Converter:
- Nhanh chóng và đơn giản để sử dụng
- Tweak PDF Converter là dễ dàng và thân thiện, cho phép bạn chuyển đổi các tập tin một cách nhanh chóng.
- Open: Mở tập tin mà bạn muốn chuyển đổi.
- Lựa chọn: Chọn định dạng đầu ra và thư mục.
- Chuyển đổi: Click vào nút Convert để chuyển đổi sang Word.


Tiết kiệm thời gian chuyển đổi hàng loạt
Không cần phải lãng phí thời gian mở và chuyển đổi mỗi tài liệu cá nhân, bạn có thể kéo và thả tất cả các file bạn cần vào Tweak PDF Converter, và với một cú click xử lý nhiều file cùng một lúc để tiết kiệm tối đa thời gian.


100% bảo quản tài liệu
Tweak PDF Converter chấp nhận xoay các trang và nội dung và bảo tồn văn bản, định dạng, bảng biểu và hình ảnh trong tài liệu Word được chuyển đổi trong tài liệu PDF gốc . Văn bản và kiểu phông chữ, vị trí hình ảnh, các cột văn bản, và bố trí tài liệu tổng thể được bảo toàn 100%.


Tính linh hoạt cho người sử dụng
Tweak PDF Converter có một bộ mạnh mẽ của các tùy chọn nâng cao cho tất cả các định dạng đầu ra. Bạn có thể chọn để chuyển đổi file PDF sang Word để sử dụng như là một bài thuyết trình kinh doanh, hoặc bạn có thể chọn để chuyển đổi Word để chỉnh sửa dễ dàng ở nhà.


- Hổ trợ vô điều kiện
Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ với Tweak PDF Converter, chỉ cần đọc các hướng dẫn trong Trợ giúp trực tuyến hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp với các câu hỏi của bạn tại Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.


- Tính năng chính:
Chuyển đổi PDF sang Word và Word / Excel sang PDF
Tweak PDF Converter chuyển đổi định dạng file pdf để có thể chỉnh sửa các tập tin Word và Word / Excel sang PDF chỉ trong vài giây. Tạo ra đuuocwj hiển thị chính xác giống như các định dạng gốc của nó. Chuyển đổi PDF lưu tất cả các tính năng của các tập tin PDF, đồ họa, bảng biểu, bố trí, phông chữ văn bản, vv


- Chuyển đổi các tập tin được mã hóa
PDF Converter có thể chuyển đổi được bảo vệ bằng mật khẩu PDF, Word và Excel. Miễn là các mật khẩu chính xác đầu vào, nó cho phép bạn chuyển đổi các tập tin được mã hóa trong vài giây.


- Hỗ trợ các định dạng
Hỗ trợ MS Office Word / Excel 97-2007
Hỗ trợ Adobe 9.4 và các phiên bản trước của nó
Hỗ trợ các file PDF được tạo ra bởi các ứng dụng khác


- Thời gian và tiền tiết kiệm
Chuyển đổi hàng loạt - Chuyển đổi tất cả các mục tiêu PDF và Word / Excel tập tin cùng một thời gian, tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.
Chuyển đổi một phần - Chọn bất kỳ trang để chuyển đổi PDF sang Word để chuyển đổi chính xác, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


- Hiệu quả & chính xác
Chỉ có một vài cú nhấp chuột để bạn có thể chuyển đổi các tập tin và không có dữ liệu sẽ được bị phá hủy hoặc bị mất.


- Hình ảnh và vị trí
Không có hình ảnh sai lầm với các văn bản sẽ xuất hiện. Tất cả các hình ảnh sẽ được ở vị trí như các địa điểm gốc.


- Giữ phong cách văn bản chính xác
Các phong cách văn bản như font, size, color, underline, boldness, shadow and stress, vv. Là chính xác vẫn giữ bản gốc.


- Chuyển đổi tiêu đề và cuối trang
Được huyển đổi tiêu đề trang đầu và cuối trang trong tài liệu chuyển đổi.
:mf:
Trích dẫn:
Tweak_PDF_Converter_5.0.rar




 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN