BĐS Thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế thay đổi giá trị bất động sản

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
TIN MỚI

Nâng tầm trải nghiệm và tăng giá trị cho căn hộ

Việc phát triển các khu phức hợp hạng sang, thậm chí siêu sang đáp ứng nhu cầu của những cư dân thượng lưu, sành điệu đã nở rộ từ lâu tại các nước phát triển. Có thể kể đến những khu tổ hợp danh tiếng như tòa nhà chọc trời Burj Khalifa (Dubai), Grand Front Osaka (Nhật Bản) hay Grand Indonesia Jakarta… mỗi năm thu hút hàng triệu du khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Trong khi đó, cư dân của những khu phức hợp sang trọng này có thể tận hưởng đặc quyền trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hiếm có ngay "tại cửa" mỗi ngày.

Thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế thay đổi giá trị bất động sản - Ảnh 1.


Tòa tháp chọc trời Burj Khalifa (Dubai) – một trong những khu phức hợp sang trọng bậc nhất thế giới (Ảnh: Nizam Abdul Latheef)


Tại Việt Nam, xu hướng này chỉ mới manh nha trong vài năm gần đây với các khu căn hộ cao cấp tích hợp cùng trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng…thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo giới kinh doanh bất động sản, việc tích hợp khách sạn với những tiện ích đẳng cấp bên trong một khu căn hộ, một mặt bổ sung thêm những tiện nghi sang trọng cho cư dân sinh sống trong căn hộ, mặt khác giúp dự án gia tăng giá trị.

Hiện nay, giới kinh doanh bất động sản cũng đang dồn sự chú ý về một dự án nằm ngay lõi trung tâm TP.HCM được tích hợp một khách sạn đẳng cấp quốc tế ngay bên trong khu căn hộ. Đó là dự án The Grand Manhattan do Tập đoàn Novaland phát triển nằm giữa hai mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, trung tâm quận 1.

Đây là khách sạn mang thương hiệu Avani đầu tiên tại TP. HCM, được quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Minor – đối tác uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên thế giới. Khách sạn Avani Saigon được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7 theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, thuộc khối đế khu căn hộ - thương mại hạng sang The Grand Manhattan, với 217 phòng và các tiện ích đẳng cấp, cung cấp chuỗi dịch vụ liên hoàn phục vụ đầy đủ các nhu cầu từ giải trí đến hội họp.

Theomột chuyên gia trong ngành, việc tích hợp khách sạn trong các khu căn hộ hạng sang là một hướng đi mới rất tiềm năng. Điều này sẽ giúp gia tăng giá trị cho căn hộ, đồng thời nâng tầm trải nghiệm và đẳng cấp cho chính các chủ nhân. Đối với các khách hàng thành đạt thì yêu cầu trải nghiệm luôn rất khắt khe. Do vậy, những dự án được tích hợp khách sạn với những chuẩn mực quốc tế như The Grand Manhattan sẽ khiến họ hài lòng.

Cơ hội sở hữu tài sản hiếm có

The Grand Manhattan là một trong những dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi đang được triển khai xây dựng tại lõi trung tâm quận 1. Bên cạnh ví trí "kim cương", dự án còn được xem là tinh hoa của thiết kế, từ những đường nét kiến trúc cho đến hệ thống tiện ích tại đây đều đáp ứng những tiêu chí khắt khe, hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân khó tính nhất.

Thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế thay đổi giá trị bất động sản - Ảnh 2.


The Grand Manhattan gồm ba tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm xây dựng trên khu đất rộng 14,000m2, cung cấp cho thị trường khoảng 1,000 căn hộ hạng sang. Nội khu dự án có những tiện ích chuẩn resort như trung tâm thương mại, công viên và cảnh quan nội khu lên tới 4,200 m2, nhà hàng, cà phê, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu chạy bộ, khu BBQ, phòng gym,… Ngoài các tiện ích nội khu, danh mục trang thiết bị, vật tư cho căn hộ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu như StoneWood, Molution, Grohe, Duravit, Schneider, Hafele… đảm bảo cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trong mỗi trải nghiệm cho gia chủ.

Bên cạnh đó, The Grand Manhattan còn có một điểm cộng là sở hữu tầm nhìn "triệu đô" hiếm có giữa Sài Gòn hoa lệ. Từ dự án có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hướng tầm mắt phóng khoáng về phía sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng trầm mặc hay trung tâm quận 1 sôi động.

Thông tin công bố chính thức về việc phát triển khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thương hiệu Avani Saigon tại dự án được xem là giá trị cộng hưởng ngoại lực mạnh mẽ, tiếp tục khởi động một chặng đua nước rút mới tại thị trường bất động sản quận 1 vốn luôn sôi động. Đây cũng là cơ hội hiếm có để trở thành chủ nhân căn hộ hạng sang, đón đầu xu hướng sống thượng lưu trong những khu phức hợp sang trọng hiếm hoi tại quận 1.

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế thay đổi giá trị bất động sản
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,165
Bài viết
63,385
Thành viên
86,323
Thành viên mới nhất
obddiagnet

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN