SysInfoTools PDF Manager v1.0 - Quản lý tập tin PDF hiệu quả mạnh mẽ

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38


PDF Manager từ SysInfoTools là một ứng dụng quản lý mạnh mẽ tập tin PDF cho phép người sử dụng để quản lý các tập tin PDF như chia tách các tập tin đơn PDF lớn vào số lượng các tập tin PDF, kết hợp các tập tin PDF thành tập tin đơn PDF lớn , loại bỏ số lượng hạn chế bảo mật từ tập tin PDF và áp đặt số lượng hạn chế bảo mật cho các tập tin PDF.


Các tập tin PDF là phương tiện phổ biến nhất để chia sẻ thông tin và quản lý nhưng đôi khi quản lý các tập tin PDF trở nên rất phức tạp và bạn cần một công cụ dễ dàng và tiện dụng để quản lý các tập tin PDF. Đối với vấn đề này và nhiều tình huống khác có thể gặp phải trong khi giao dịch với các tập tin PDF. Bây giờ bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa chỉ cần sử dụng PDF Manager từ SysInfoTools và quản lý các tập tin PDF trong vài cú click chuột . Hỗ trợ các định dạng ảnh phổ biến: TIFF, BMP, JPEG, GIF, WMF, PPM, EMF, DIB, DCX và nhiều hơn nữa. Quản lý PDF từ SysInfoTools là ứng dụng độc lập, có nghĩa là Adobe Acrobat (hoặc bất kỳ sản phẩm khác) là không cần thiết.
Quản lý PDF từ SysInfoTools nhận được 100% kết quả theo định hướng của PDF quản lý tiện ích và rất nhanh so với bất kỳ tiện ích quản lý PDF khác. Công cụ quản lý PDF là nhẹ, hiệu quả và không có nguy cơ phá hủy, nó không thực hiện bất kỳ thay đổi trên tập tin PDF gốc và bản sao mới của tập tin ở vị trí người dùng xác định. Toàn bộ các tính năng hỗ trợ là giải pháp tốt nhất hơn bất kỳ giải pháp khác có sẵn trên thị trường. Làm việc trực tiếp trực tuyến với video và hướng dẫn để sử dụng sản phẩm được cung cấp để giúp khách hàng để vận hành phần mềm tốt nhât.


Quản lý PDF từ SysInfoTools được trang bị giao diện người dùng đơn giản, được thiết kế riêng cho người sử dụng kỹ thuật và phi kỹ thuật và rất dễ dàng để hoạt động.


Đặc điểm quan trọng của SysInfoTools PDF Manager:


-Dễ sử dụng, tương tác giao diện cao cho người dùng đồ họa.
-Kết hợp bất kỳ số lượng tập tin PDF.
-Chia nhỏ tập tin đơn PDF vào số lượng các tập tin PDF.
-Chia tách tập tin PDF trong vài giây
-Tương thích với Windows 7, Vista, 2003, XP, và 2000.
-Không cần có kỹ năng kỹ thuật cần thiết.
-Hỗ trợ bảo mật tập tin xuất ra.
-Hỗ trợ mật khẩu "Chủ sở hữu" bảo vệ các tập tin PDF.
-Hỗ trợ mật khẩu "sử dụng" bảo vệ các tập tin PDF.
-Ứng dụng đứng độc lập tức là không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat Reader.
-Hỗ trợ loại bỏ các thông số bảo mật khác nhau của tập tin PDF.
-Hỗ trợ cài đặt/Gỡ bỏ cài đặt.


Tính năng bảo mật bổ sung có thể được thêm hoặc gỡ bỏ bằng cách sử dụng các tiện ích như sau:
-Sao chép nội dung từ file pdf.
-In ấn tập tin pdf.
-Chỉnh sửa nội dung file pdf.
-Trích xuất Trang.
-Nhận xét bình luận.
-Thay đổi tài liệu.
-Sắp xếp tài liệu.
-Điền biểu mẫu form.
-Chữ ký.
-Tạo trang mẫu.
:mf:
Trích dẫn:
S.I-T-PDF-M.rar


 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN