Mới đây, ngân hàng UOB Việt Nam công bố quan hệ đối tác với Intellect - công ty công nghệ chăm sóc sức khỏe tinh thần hàng đầu châu Á, phục vụ 3 triệu thành viên và nhiều công ty hàng đầu thế giới. Thông qua lần hợp tác này, Ngân hàng UOB Việt Nam đang tiếp tục phát hỗ trợ sự phục hồi và phát triển bền vững của các doanh nghiệp SME - bộ phận chiếm gần 99% doanh nghiệp trong khu vực và đóng góp gần một nửa GDP của ASEAN - bằng việc hỗ trợ lực lượng lao động của họ.
Cụ thể, khách hàng SME của Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ có quyền truy cập miễn phí vào một số công cụ giúp nâng cao sức khỏe của nhân viên trong ứng dụng của Intellect trong 3 tháng, chẳng hạn như quyền truy cập vào đường dây trợ giúp 24/7, nhật ký theo hướng dẫn và các lộ trình học tập giúp giải quyết những khó khăn hàng ngày như căng thẳng do lịch trình làm việc bận rộn.
Không chỉ vậy, các doanh nghiệp SME cũng sẽ nhận được ưu đãi khi mở rộng và bổ sung chương trình hỗ trợ với các hoạt động khác như hội thảo sức khỏe trực tuyến và chương trình khai vấn trực tiếp cho nhân viên của họ.
Theo Nghiên cứu chuyển đổi doanh nghiệp vừa và nhỏ ASEAN năm 2022, do Ngân hàng UOB và các đối tác thực hiện, nhân lực là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Khoảng 44% doanh nghiệp SME đang xem việc giữ chân và động viên nhân viên của họ như một biện pháp để quản lý chi phí lao động. Tuy nhiên, với tốc độ kinh doanh nhanh chóng trên toàn khu vực, sức khỏe tinh thần của nhân viên đã trở thành mối quan tâm lớn hơn. Các doanh nghiệp SME đang phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm việc tinh thần, năng suất lao động của nhân viên giảm sút thậm chí là việc người lao động rơi vào tình trạng kiệt sức.
"Tăng cường sự bền bỉ cho các doanh nghiệp SME với bộ giải pháp quản lý nhân lực của Intellect là cách chúng tôi hỗ trợ tham vọng tăng trưởng dài hạn của các doanh nghiệp SME trên toàn khu vực. Với lực lượng lao động mạnh mẽ hơn và có sức khỏe tốt hơn, các doanh nghiệp SME sẽ có khả năng đạt được hiệu quả và sự tăng trưởng chiến lược một cách tối ưu", ông Fred Lim, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ.
Về phía Intellect, ông Theodoric Chew, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho biết: Intellect rất vui mừng được đồng hành với Ngân hàng UOB Việt Nam: "Thông qua mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN của Ngân hàng, chúng tôi mong muốn cải thiện khả năng tiếp cận của các doanh nghiệp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần chất lượng với giá cả phải chăng trên khắp Đông Nam Á".
Ngoài Intellect, ngân hàng UOB Việt Nam cũng đang tích cực hợp tác với các công ty theo những cách khác nhau, đồng thời ra mắt các nền tảng và giải pháp kỹ thuật số như ứng dụng UOB SME và UOB BizSmart để giải quyết nhu cầu tài chính và hoạt động kinh doanh của các SME.
Tìm hiểu thêm về các gói giải pháp kinh doanh, tài chính… mà ngân hàng UOB Việt Nam thiết kế riêng cho doanh nghiệp SME tại website:
Link bài gốc: Ngân hàng UOB Việt Nam "bắt tay" Intellect thúc đẩy SME phát triển bền vững
Cụ thể, khách hàng SME của Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ có quyền truy cập miễn phí vào một số công cụ giúp nâng cao sức khỏe của nhân viên trong ứng dụng của Intellect trong 3 tháng, chẳng hạn như quyền truy cập vào đường dây trợ giúp 24/7, nhật ký theo hướng dẫn và các lộ trình học tập giúp giải quyết những khó khăn hàng ngày như căng thẳng do lịch trình làm việc bận rộn.
Không chỉ vậy, các doanh nghiệp SME cũng sẽ nhận được ưu đãi khi mở rộng và bổ sung chương trình hỗ trợ với các hoạt động khác như hội thảo sức khỏe trực tuyến và chương trình khai vấn trực tiếp cho nhân viên của họ.
Theo Nghiên cứu chuyển đổi doanh nghiệp vừa và nhỏ ASEAN năm 2022, do Ngân hàng UOB và các đối tác thực hiện, nhân lực là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Khoảng 44% doanh nghiệp SME đang xem việc giữ chân và động viên nhân viên của họ như một biện pháp để quản lý chi phí lao động. Tuy nhiên, với tốc độ kinh doanh nhanh chóng trên toàn khu vực, sức khỏe tinh thần của nhân viên đã trở thành mối quan tâm lớn hơn. Các doanh nghiệp SME đang phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm việc tinh thần, năng suất lao động của nhân viên giảm sút thậm chí là việc người lao động rơi vào tình trạng kiệt sức.
"Tăng cường sự bền bỉ cho các doanh nghiệp SME với bộ giải pháp quản lý nhân lực của Intellect là cách chúng tôi hỗ trợ tham vọng tăng trưởng dài hạn của các doanh nghiệp SME trên toàn khu vực. Với lực lượng lao động mạnh mẽ hơn và có sức khỏe tốt hơn, các doanh nghiệp SME sẽ có khả năng đạt được hiệu quả và sự tăng trưởng chiến lược một cách tối ưu", ông Fred Lim, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ.
Về phía Intellect, ông Theodoric Chew, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho biết: Intellect rất vui mừng được đồng hành với Ngân hàng UOB Việt Nam: "Thông qua mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN của Ngân hàng, chúng tôi mong muốn cải thiện khả năng tiếp cận của các doanh nghiệp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần chất lượng với giá cả phải chăng trên khắp Đông Nam Á".
Ngoài Intellect, ngân hàng UOB Việt Nam cũng đang tích cực hợp tác với các công ty theo những cách khác nhau, đồng thời ra mắt các nền tảng và giải pháp kỹ thuật số như ứng dụng UOB SME và UOB BizSmart để giải quyết nhu cầu tài chính và hoạt động kinh doanh của các SME.
Tìm hiểu thêm về các gói giải pháp kinh doanh, tài chính… mà ngân hàng UOB Việt Nam thiết kế riêng cho doanh nghiệp SME tại website:
Link bài gốc: Ngân hàng UOB Việt Nam "bắt tay" Intellect thúc đẩy SME phát triển bền vững
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Được - mất khi vay ngân hàng trả nợ ngân hàng
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cập nhật bảng xếp hạng 27 ngân hàng theo mô hình CAMEL
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
"Chìa khóa" giúp ngân hàng, doanh nghiệp cạnh tranh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng tài sản ngành ngân hàng bất ngờ giảm hơn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng không được 'ép' nhân viên bán...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng đua nhau cho khách vay trả nợ ngân hàng khác
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu