[MF] Zoom Player Home Professional v8.00 Portable

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Zoom Player Home Professional v8.00 Portable



Zoom Player mạnh mẽ nhất, linh hoạt và tùy chỉnh DVD và Phương tiện truyền thông trình chơi nhạc cho nền tảng máy tính Windows. Sử dụng công nghệ Smart Play mạnh mẽ chơi với nhiều định dạng phức tạp hơn, tăng tính ổn định và hiệu suất lớn hơn.

Zoom Player có giao diện định hướng toàn màn hình dựa trên một hệ thống 5-khóa đơn giản (lên / xuống / trái / phải / chọn). Các khóa hệ thống 5 cung cấp cho bạn truy cập dễ dàng và điều hướng đến giao diện như Media Library, File Browsing, Playlist, Color Control, Âm thanh của Equalizer, Bookmarks, Lịch sử Player và nhiều hơn nữa. Hệ thống đơn giản làm cho lý tưởng cho người dùng không có kinh nghiệm máy tính trước đó.

Zoom Player được thiết kế sao cho ít chiếm tài nguyên hê thống đến mức tối đa, cung cấp thông tin phản hồi/hướng thích hợp và duy trì sự riêng biệt từ các ứng dụng khác và các thành phần của hệ thống mà không huỷ hoại tính chất ổn định toàn diện.

Zoom Player dẫn đầu công nghệ chơi media với việc thêm các tính năng mạnh mẽ, kết hợp chặt chẽ hầu hết DVD (và thậm chí có một vài tính năng mà bạn không thể tưởng tượng được) và Zoom Player hỗ trợ thêm Windows Media DRM

Với Zoom Player , bạn ngay lập tức có thể chuyển đổi bất kỳ máy tính thành một Trung tâm giải trí hoặc Home Theater PC (HTPC) mà không yêu cầu cho phần cứng chuyên dụng hoặc hệ điều hành ( Zoom Player chạy trên các phiên bản Windows).

Sử dụng Zoom Player thiết kế mô-đun và tính linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thiết kế xem môi trường an toàn, hạn chế hoặc mở rộng chức năng, làm cho lý tưởng cho cả trẻ em và cho các chuyên gia.

Zoom Player là hoàn toàn có khả năng mở rộng, hỗ trợ tất cả các phương tiện truyền thông định dạng mới nhất và các giao diện. Các tính năng mới được tích hợp trên cơ sở liên tục với lịch trình phát hành và tích hợp tính năng rõ ràng thông báo trên diễn đàn hỗ trợ của chúng tôi và tài khoản Twitter.

Hỗ trợ các định dạng video:
DVD, BluRay (Decrypted main movie playback with subtitles), AVI, QuickTime (MOV/HDMOV), XVID, DIVX, Windows Media (WMV/ASF), Flash Video (FLV), Flash (SWF), Cellphone 3GPP (3GP/3G2), CamCorder (MOD/TOD), Ogg Movie (OGM), Theora (OGV), Real Media (RM/RMVB), VideoCD (VCD), Super VideoCD (SVCD), MPEG (MPG), MPEG2 Program (M2V/VOB/MOD), MPEG2 Transport (TS/TP/TSP/TRP/M2T/M2TS/MTS/PVA/TOD), MPEG4 (SP/ASP), H.264 (MPEG4 AVC), MPEG4 ISO (MP4), Matroska (MKV), Media Center DVR (DVR MS), VP3, VP6, VP7, Digital Video (DV), Motion JPEG (MJPEG), FLIC (FLI/FLC).

Hỗ trợ các định dạng âm thanh:

MP3, Windows Media (WMA), Advanced Audio Coding (AAC), OGG Vorbis (OGG), Free Lossless Audio CODEC (FLAC), CD Audio (CDA), Dolby Digital (AC3), Cell Phone (AMR), Digital Theatre Surround (DTS), LPCM, Monkey Audio (APE), Real Media (RA), MusePack (MPC), OptimFROG (OFR), Shorten (SHN), True Audio (TTA), WavPack (WV), Apple Lossless Audio Coding (ALAC), MIDI, Matroska (MKA), Wave Audio (WAV), SHOUTcast (Streaming), AIFF, MO3, IT, XM, S3M, MTM, UMX.

Hỗ trợ tương tác định dạng:
DVD, Hypertext Markup Language (HTML), Flash (SWF).

Hỗ trợ các định dạng hình ảnh:
JPEG (JPG), PNG, GIF, BMP, ICO, WMF, EMF, JFIF, RLE, WIN, VST, VDA, TGA, ICB, TIFF, FAX, EPS, PCX, PCC, SCR, RPF, RLA, SGI, BW, PSD, PDD, PPM, PGM, PBM, CEL, PIC, PCD , cắt, PSP, PN.

Size: 125 MB

Note:
1- All Codec Included
2- QuickTime Alternative v3.2.2 Included
3- Enjoy!

Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?i2hk8fna29rudvu




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN