[MF] Winzip Pro v16.0 Build 9686 Portable - Nén và giải nén mạnh mẽ

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Winzip Pro v16.0 Build 9686 Portable - Nén và giải nén mạnh mẽ



WinZip ® là cách đáng tin cậy nhất để làm việc với các file nén. Không có tiện ích nén khác như dễ sử dụng hoặc cung cấp các phương pháp tiếp cận toàn diện và tăng năng suất đã được thực hiện WinZip là tiêu chuẩn vàng cho các công cụ nén file.

WinZip "là phần mềm phổ biến nhất thế giới nén files với kinh nghiệm trên 20 năm là đầu tàu trong ngành công nghiệp nén file. Không có tiện ích nén files nào khác dễ sử dụng hoặc cung cấp như một tính năng toàn diện và sáng tạo thiết kế để giúp bạn tiết kiệm thời gian, bảo tồn không gian lưu trữ và cải thiện năng suất như vậy.
" WinZip " giới thiệu chức năng mới làm cho nó dễ dàng hơn để nén tập tin và giải nén tập tin, bí mật thông tin mã hóa , chia sẻ tập tin nhanh chóng và an toàn, sao lưu dữ liệu quan trọng tự động. Với một sức mạnh kiến trúc mới để tăng hiệu suất nén, một giao diện đơn giản, một tiện ích máy tính để bàn đột phá, và khả năng chia sẻ tập tin được tăng cường, phát hành này thể hiện tốt nhất trong " WinZip ".

WinZip Pro mang đến sự tiện lợi cho Windows trong việc sử dụng các tập tin ZIP và các định dạng nén thông dụng khác. Giao diện thuật sĩ tùy chọn đơn giản hóa việc giải nén hơn bao giờ hết. WinZip hỗ trợ các tập tin CAB cùng các định dạng tập tin trên mạng khác như TAR, gzip, UUencode, BinHex, và MIME. ARJ, LZH, cũng như hỗ trợ tập tin ARC thông qua ứng dụng ngoài, WinZip cũng tương thích hầu hết các trình quét virus.

Xây dựng trên các tính năng yêu thích của một cơ sở trên toàn thế giới của hàng triệu người sử dụng, WinZip cho biết thêm các tính năng mới cho nén hình ảnh và quản lý, hỗ trợ cho các phương pháp nén mới, cải thiện hiệu suất nén, hỗ trợ cho các định dạng lưu trữ bổ sung, và nhiều hơn nữa. Người dùng có thể làm việc nhanh hơn, thông minh hơn, và an toàn hơn.

Một số khả năng:
• Sáng tạo, bổ sung, khai thác tài liệu lưu trữ ZIP.
• Tuỳ chỉnh tích hợp vào Microsoft Windows shell.
• Hỗ trợ cho 128 và khóa mã hóa 256-bit AES. Có thể thay thế các phương pháp không đáng tin cậy của mã hóa được sử dụng trong 2,0 PKZIP trước đó. Phiên bản 9 cũng hỗ trợ mã hóa 64-bit đến PKZIP.
• Hỗ trợ nén bzip2 và các thuật toán PPMd và đặc biệt cho các tập tin âm thanh (căn bản trên WavPack), làm giảm các tập tin bằng cách tăng thời gian nén và khai thác tiềm năng (đặc biệt là khi sử dụng PPMd).
• giải nén các tập tin. Bz2 và. rar
• Được tích hợp lưu trữ LHA (Lha. LZH)
• Viết trực tiếp ZIP lưu trữ CD / DVD
• Tự động sao lưu
• Hỗ trợ cho FTP
• Gửi một kho lưu trữ ZIP thông qua e-mail
• Unicode

Hỗ trợ các định dạng
* Zip (.zip)
* Zipx (.zipx)
* RAR (.rar)
* 7Z (.7z)
* BZ2 (.bz, .bz2, .tbz, .tbz2)
* LHA/LZH (.lha, .lzh)
* Cabinet (.cab)
* Disc Image (.img, .iso)
* TAR (.tar)
* GZIP (.gz, .taz, .tgz)
* Compress (.tz, .z)
* UUencode (.uu, .uue)
* XXencode (.xxe)
* MIME (.b64, .mim)
* BinHex (.bhx, .hqx)
* Most other compressed files

Một vài tính năng khác của WinZip Pro:
* Nén, giải nén, nén với một cú nhấn chuột và e-mail trực tiếp từ Windows Explorer hay My Computer.
* Tự động cài đặt phần mềm, các giao diện màn hình, cùng các trình bảo vệ màn hình chứa trong các tập tin ZIP
* Nhanh chóng tìm các tập tin ZIP với các thư mục ZIP yêu thích
* Nhanh chóng truy xuất các tập tin ZIP thường dùng và các tính năng WinZip từ biểu tượng ở khay hệ thống
* Tận dụng tối đa các tính năng của Windows XP bao gồm khả năng chuyển đổi người dùng nhanh chóng và các giao diện XP.
* Giải mã hầu hết các định dạng trên mạng phổ biến, bao gồm MIME, UUEncode, XXEncode, TAR, BinHex, và nhiều định dạng khác.
* Chia các tập tin ZIP thành các phần nhỏ hơn để khắc phục giới hạn dung lượng tập tin đính kèm qua e-mai.

Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?1195rbe2uhq7vb8




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,137
Bài viết
63,357
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN