[MF] Advanced SystemCare Pro 5.0.0.158 Final Portable

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Advanced SystemCare Pro 5.0.0.158 Final Portable



Máy tính chạy chậm, đóng băng, tai nạn và các mối đe dọa bảo mật chấm dứt. Advanced SystemCare Free là một tiện ích chăm sóc máy tính toàn diện , cách tiếp cận một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính . Advanced SystemCare là một hệ thống rất hữu ích ứng dụng tinh chỉnh . Quét và tìm thấy những gì tiện ích khác bỏ lỡ, nó có thể giữ cho máy tính của bạn hêt những lỗi và mịn màng hơn bao giờ hết. Đây là chương trình tuyệt vời có sẵn miễn phí.

Advanced SystemCare (trước đây là Advanced WindowsCare Personal ) có một cách tiếp cận một nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa , làm sạch sẽ, và tối ưu hóa máy tính của bạn. Với hơn 35 triệu lượt tải kể từ năm 2006, phần mềm nổi tiếng đã từng đoạt giải thưởng, miễn phí sửa chữa là một công cụ phần mềm "phải có" cho máy tính của bạn. 100% an toàn không có phần mềm quảng cáo , phần mềm gián điệp , hoặc virus, một chương trình bảo trì máy tính cực kỳ dễ sử dụng. Tại sao lại lãng phí tiền bạc để làm '' sạch registry ''để sửa chữa máy tính trong khi Advanced SystemCare sẽ sửa chữa , tinh chỉnh và duy trì nó cho bạn - miễn phí!

Tiện ích hàng đầu thế giới với hệ thống y tế PC cao cấp ! Bảo vệ và tăng tốc máy tính với Advanced SystemCare PRO (trước đây là Advanced WindowsCare Professional)! Nó cung cấp một tự động, tất cả-trong-một dịch vụ Sức khỏe PC chống phần mềm gián điệp , bảo vệ sự riêng tư, thực hiện điều chỉnh , và khả năng làm sạch hệ thống.

Đã giành giải thưởng với công cụ chính xác và mạnh mẽ sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải, đảm bảo cá nhân và duy trì an ninh máy tính tối đa và hiệu suất tự động.

Advanced SystemCare v5 có tính năng mới, giao diện mới , chức năng mới, cải tiến quét, làm sạch, sửa chữa, và Tối ưu hóa, Cơ chế nhanh gấp 3 lần để sao lưu và tải nhanh hơn . Với hệ thống công nghệ mới lạ, Advanced SystemCare trao quyền cho bạn để máy tính chạy nhanh hơn, ổn định và hiệu quả hơn so với bất kỳ hệ thống tiện ích khác.

Lợi ích chính: (Tất cả hoàn toàn mới)
• Thưởng thức cảm giác mới PC lần nữa ! Thiết kế mới nhất cho Windows hệ thống môi trường . Tốc độ máy tính nhanh và cải thiện độ tin cậy.

• Hard Drive Defrag mạnh mẽ và tối ưu hóa - ! Tốc độ và chức năng cao của Defrag để chống phân mảnh ổ đĩa cứng lên đến 10 lần nhanh hơn các công cụ chống phân mảnh khác. Bao gồm "SmartDefrag" tối ưu hóa để làm cho ổ đĩa cứng của bạn chạy nhanh hơn và ít bị phân mảnh trong tương lai .

• Tiếp theo thế hệ Registry Deep làm sạch và tối ưu hóa ! Một cách an toàn làm sạch registry rác, và chống phân mảnh toàn bộ registry để tối đa hiệu suất . Tìm và sửa các registry lỗi mà phần mềm khác bỏ lỡ với ccong nghệ "Deep Scan" .

• Tự động làm việc trong nền - ! Chỉ cần cài đặt và quên nó. Tiện ích mạnh mẽ làm việc liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền máy tính . Bạn có thể thiết lập như lịch trình của , hoặc để cho nó hoạt động tự động khi máy tính nhàn rỗi.

• Bảo vệ an ninh với Extra Protection - Cải thiện! Phát hiện và phân tích Windows môi trường an ninh. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo . Ngăn chặn spyware , hacker, hijacker khỏi các độc hại cài đặt trên máy tính . Xóa dấu vết hoạt động lịch sử máy tính của bạn.

• Nhanh chóng và làm sạch ổ cứng mở rộng - Cải thiện! Tăng cường hệ thống hoạt động bằng cách làm sạch các file bị mất, phá hủy các tập tin không mong muốn, xóa các tập tin lỗi thời, và loại bỏ các file rác. Hỗ trợ làm sạch hơn 50 loại khác nhau các tập tin rác.

• Giữ cao điểm PC chạy ở hiệu suất - Cải thiện! Hoàn toàn tối ưu hóa Windows cho hệ thống hiệu suất cuối cùng và tốc độ Internet nhanh hơn bằng cách tận dụng sức mạnh hệ thống máy tính của bạn. Biến PC của bạn thành một máy tính kinh doanh, một trạm làm việc hiệu quả, một trung tâm giải trí, trò chơi máy tính, vv.

• Sửa chữa nhiều lỗi hệ thống - Cải thiện! Giữ máy tính chạy ổn định với hiệu suất cao nhất. Liên tục sửa chữa cấu hình hệ thống bằng cách loại bỏ tắc nghẽn và ngăn ngừa tai nạn.

• Hỗ trợ khách hàng miễn phí cho tất cả người dùng: 100% Hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ/7 ngày miễn phí và cộng đồng hổ trợ.

Hardware Requirements:
+300 MHz processor or faster processor
+256 MB of RAM
+30 MB of free hard disk space
+Required For All Installations
+DVD or CD-ROM drive

Language Support:

English, Arabic, Bulgarian, Czech, ChineseSimp, ChineseTrad, Danish, Dutch, French, German, Italiano, Russian, Turkish.

Size:33 MB
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?c2gkm35zx6emtb1




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,024
Thành viên mới nhất
keinox

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN