Kế hoạch Marketing - Phong cách du kích

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Đây là 1 cuốn trong bộ sách về Marketing “Du kích”, một phong cách marketing hỗ trợ cho người làm marketing không còn phải quá phụ thuộc vào quỹ tài chánh giới hạn của công ty. Tất cả những gì bạn cần có ở đây chỉ là thời gian, năng lực và tinh thần sáng tạo của chính Người làm Marketing. Cuốn sách này được chuyển dịch từ cuốn Guerilla Marketing nổi tiếng của Jay Conrad Levinsaon và đã được mở rộng thêm ở một số điểm cho phù hợp với những thay đổi của markeitng hiện đại trong những thập niên đầu thế kỷ 21. Những thông tin được trình bày trong sách sẽ cung cấp cho chúng ta một nền tảng ý thức để tiến hành một cuộc marketing Tổng lực có khả năng thể hiện và mang lại những lợi ích giá trị và thiết thực cho khách hàng của chúng ta. Marketing du kích là một phong cách marketing sáng tạo và chi phí hiệu quả.
 

Đính kèm

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,113
Bài viết
63,332
Thành viên
86,294
Thành viên mới nhất
noithatdiemnhan1

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN