Kết nối nhanh hơn – Gia tăng trải nghiệm khách hàng
Tập trung vào yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng từ nhanh chóng đến tức thời. Theo đó, công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn tài chính.
Với tính năng FasConnect trên ứng dụng VietCredit cho phép khách hàng quét, tìm kiếm và kết nối với tư vấn viên trong khu vực xung quanh mình với bán kính gần. Theo đó, khi có nhu cầu tư vấn tài chính hay mở thẻ tín dụng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cùng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng VietCredit, họ dễ dàng kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn mà không cần phải trải qua các thủ tục truyền thống như gọi điện, liên hệ tổng đài, truy cập website, gửi email đến công ty hay thậm chí đích thân đến tận địa điểm kinh doanh.
"Giải pháp tài chính toàn diện là khi khách hàng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, phù hợp với các chi phí hợp lý", đại diện VietCredit chia sẻ.
Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng: Chìa khóa tạo nên sự khác biệt
Bên cạnh yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit xác định việc lắng nghe khách hàng là chìa khóa phát triển, trải nghiệm khách hàng quyết định thành công của thương hiệu. Do đó với tính năng FasConnect, ngoài việc nhận được sự tư vấn nhanh chóng, tận tâm, mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn viên của VietCredit, khách hàng còn có thể chủ động theo dõi tình trạng yêu cầu tư vấn của mình, chủ động đánh giá và phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên tư vấn.
Khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng VietCredit cùng tính năng mới tại app VietCredit
Đây được xem là một tính năng độc đáo, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng vì giúp họ vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, vừa được tận hưởng dịch vụ tư vấn tài chính từ VietCredit một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, đây cũng là một bước tiến mới của VietCredit trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, cố gắng đạt chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và liên tục cải tiến.
Đại diện VietCredit cho biết: "Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, VietCredit luôn nỗ lực đem lại các giải pháp thiết thực để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng ứng dụng công nghệ, cải tiến quy trình nhằm lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất vào bất kỳ thời điểm nào. Do đó, VietCredit bắt tay vào việc triển khai tính năng FasConnect. Tôi tin rằng việc đặt khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh chính là chìa khóa tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chính khách hàng của mình".
Không những đầu tư vào công nghệ, hướng đến việc số hóa quy trình sử dụng dịch vụ của khách hàng, VietCredit còn mang đến những giải pháp tài chính tiện lợi, cho phép khách hàng tiếp cận với giải pháp tài chính mọi lúc, mọi nơi, ngay khi họ có nhu cầu. Và sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.
Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí như phí mở thẻ, phí cấp gửi thẻ tận nhà, phí thường niên, phí SMS, phí cà thẻ, phí thanh toán trực tuyến, phí tất toán trước hạn... Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu. Tuy nhiên, VietCredit luôn khuyến nghị khách hàng chỉ nên mở thẻ tín dụng khi thật sự cần thiết, không nên lạm dụng, vượt quá khả năng chi trả để sử dụng thẻ một cách hữu ích.
Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website:
Link bài gốc: Giao tiếp thông minh qua tính năng FasConnect của VietCredit
Tập trung vào yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng từ nhanh chóng đến tức thời. Theo đó, công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn tài chính.
Với tính năng FasConnect trên ứng dụng VietCredit cho phép khách hàng quét, tìm kiếm và kết nối với tư vấn viên trong khu vực xung quanh mình với bán kính gần. Theo đó, khi có nhu cầu tư vấn tài chính hay mở thẻ tín dụng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cùng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng VietCredit, họ dễ dàng kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn mà không cần phải trải qua các thủ tục truyền thống như gọi điện, liên hệ tổng đài, truy cập website, gửi email đến công ty hay thậm chí đích thân đến tận địa điểm kinh doanh.
"Giải pháp tài chính toàn diện là khi khách hàng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, phù hợp với các chi phí hợp lý", đại diện VietCredit chia sẻ.
Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng: Chìa khóa tạo nên sự khác biệt
Bên cạnh yếu tố tốc độ và tính hiệu quả, VietCredit xác định việc lắng nghe khách hàng là chìa khóa phát triển, trải nghiệm khách hàng quyết định thành công của thương hiệu. Do đó với tính năng FasConnect, ngoài việc nhận được sự tư vấn nhanh chóng, tận tâm, mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn viên của VietCredit, khách hàng còn có thể chủ động theo dõi tình trạng yêu cầu tư vấn của mình, chủ động đánh giá và phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên tư vấn.
Khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng VietCredit cùng tính năng mới tại app VietCredit
Đây được xem là một tính năng độc đáo, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng vì giúp họ vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, vừa được tận hưởng dịch vụ tư vấn tài chính từ VietCredit một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, đây cũng là một bước tiến mới của VietCredit trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, cố gắng đạt chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc và liên tục cải tiến.
Đại diện VietCredit cho biết: "Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, VietCredit luôn nỗ lực đem lại các giải pháp thiết thực để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng ứng dụng công nghệ, cải tiến quy trình nhằm lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất vào bất kỳ thời điểm nào. Do đó, VietCredit bắt tay vào việc triển khai tính năng FasConnect. Tôi tin rằng việc đặt khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh chính là chìa khóa tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chính khách hàng của mình".
Không những đầu tư vào công nghệ, hướng đến việc số hóa quy trình sử dụng dịch vụ của khách hàng, VietCredit còn mang đến những giải pháp tài chính tiện lợi, cho phép khách hàng tiếp cận với giải pháp tài chính mọi lúc, mọi nơi, ngay khi họ có nhu cầu. Và sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.
Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí như phí mở thẻ, phí cấp gửi thẻ tận nhà, phí thường niên, phí SMS, phí cà thẻ, phí thanh toán trực tuyến, phí tất toán trước hạn... Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu. Tuy nhiên, VietCredit luôn khuyến nghị khách hàng chỉ nên mở thẻ tín dụng khi thật sự cần thiết, không nên lạm dụng, vượt quá khả năng chi trả để sử dụng thẻ một cách hữu ích.
Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website:
Giao tiếp thông minh qua tính năng FasConnect của VietCredit
Mới đây, ứng dụng VietCredit thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã cho ra mắt tính năng mới FasConnect – Dễ dàng chọn tư vấn viên gần bạn nhất với nhiều lợi ích nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng.
cafef.vn
Link bài gốc: Giao tiếp thông minh qua tính năng FasConnect của VietCredit
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Phó Thủ tướng chỉ đạo ‘nóng’ về nguồn cát cho dự án...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Vụ giao đất không đấu giá: Mường Thanh Quảng Nam đã...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Gái xinh chuyển giới Lê Tiêu Linh và hành trình từ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Nút giao nghìn tỷ ở Nha Trang thông xe sau 6 năm...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Sợ tai nạn giao thông, thị trấn dùng chiêu 'ma...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Không cần giao tiếp vẫn ‘đọc vị’ được lòng người: 5...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu