Định vi sản phẩm

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Có vấn đề cần những chuyên gia giúp để giúp đỡ:43::
Có hai sản phẩm: New(A) và Old(B), về cơ bản không có sự khác biệt nhiều, A có nhiều ưu điểm hơn, nhưng do ra thị trường chưa kiểm tra kĩ sản phẩm nên những sản phẩm bị lỗi vẫn đc bán ra thị trường và đánh mất những ảnh hưởng như mong đợi, B thì không có những ưu điểm tốt như A, nhưng ít bị những tiếng xấu như A
- Làm thế nào để mang A trở lại thị trường để canh tranh với đối thủ(Vì chỉ A mới có khả năng canh tranh được)
- Định vị B ở đâu trong thị trường mà ở đó: Không có ưu điểm vượt trội hơn đối thủ? Có nên đưa B vào nơi mà A đã đánh mất ảnh hưởng trên thị trường?
-Pác nào có tài liệu về định vị sản phẩm share cho anh em với nhé
Cám ơn các bạn nhìu nhìu, mong nhận được phản hồi của các bạn=; See u soon
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,114
Bài viết
63,333
Thành viên
86,294
Thành viên mới nhất
noithatdiemnhan1

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN