Có vấn đề cần những chuyên gia giúp để giúp đỡ:43::
Có hai sản phẩm: New(A) và Old(B), về cơ bản không có sự khác biệt nhiều, A có nhiều ưu điểm hơn, nhưng do ra thị trường chưa kiểm tra kĩ sản phẩm nên những sản phẩm bị lỗi vẫn đc bán ra thị trường và đánh mất những ảnh hưởng như mong đợi, B thì không có những ưu điểm tốt như A, nhưng ít bị những tiếng xấu như A
- Làm thế nào để mang A trở lại thị trường để canh tranh với đối thủ(Vì chỉ A mới có khả năng canh tranh được)
- Định vị B ở đâu trong thị trường mà ở đó: Không có ưu điểm vượt trội hơn đối thủ? Có nên đưa B vào nơi mà A đã đánh mất ảnh hưởng trên thị trường?
-Pác nào có tài liệu về định vị sản phẩm share cho anh em với nhé
Cám ơn các bạn nhìu nhìu, mong nhận được phản hồi của các bạn=; See u soon
Có hai sản phẩm: New(A) và Old(B), về cơ bản không có sự khác biệt nhiều, A có nhiều ưu điểm hơn, nhưng do ra thị trường chưa kiểm tra kĩ sản phẩm nên những sản phẩm bị lỗi vẫn đc bán ra thị trường và đánh mất những ảnh hưởng như mong đợi, B thì không có những ưu điểm tốt như A, nhưng ít bị những tiếng xấu như A
- Làm thế nào để mang A trở lại thị trường để canh tranh với đối thủ(Vì chỉ A mới có khả năng canh tranh được)
- Định vị B ở đâu trong thị trường mà ở đó: Không có ưu điểm vượt trội hơn đối thủ? Có nên đưa B vào nơi mà A đã đánh mất ảnh hưởng trên thị trường?
-Pác nào có tài liệu về định vị sản phẩm share cho anh em với nhé
Cám ơn các bạn nhìu nhìu, mong nhận được phản hồi của các bạn=; See u soon
Bài tương tự bạn quan tâm
Facebook Bị Bóp Tương Tác Tại Vì Sao
- Thread starter minhmkt
- Ngày bắt đầu
Đăng ký và quy định giá sữa ở Việt Nam: có làm giảm...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Phương pháp xác định thị trường mục tiêu
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tái định vị thương hiệu
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Mẫu hoạch định ngân sách maketing bằng tiếng anh
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
1 phút tự kiểm tra định vị thương hiệu
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu