TIN MỚI
Khẳng định đẳng cấp từ tư gia
Đối với những chủ nhân thành đạt, không gian sống không chỉ là nơi trở về, tránh xa những lo toan thường nhật mà còn phải là một niềm tự hào, giúp họ nâng tầm đẳng cấp, mang đến nguồn cảm hứng bất tận, sự kiêu hãnh cũng như thăng hoa về mặt tinh thần.
Họ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn, đầu tư thiết kế tổng thể nhằm hiện thực hóa những ý tưởng về tư gia trong mơ, vừa gần với phong cách sống cá nhân, lại có tầm vóc khiến quan khách trầm trồ tán dương. Đây có lẽ là tiền đề cho khái niệm căn hộ ‘hàng hiệu’, với những chi tiết rất ‘tinh’, rất ‘đắt’ và độc bản mà giới thượng lưu luôn khao khát kiếm tìm, sở hữu.
Trên thế giới, người ta từng trầm trồ thán phục căn penthouse 1.580m2 tại One Hyde Park London của người đàn ông giàu nhất Ukraine, Rinat Akhmetov. Không gian với phòng nghiên cứu và hầm rượu vang được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân. Một khu vườn bằng kính được kiến tạo, thiết đãi thị giác của chủ nhân mỗi ngày với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố trên tầm cao.
Để đảm bảo sự tiện nghi và độ hoàn mỹ đến từng góc nhỏ trong nhà, chủ nhân không tiếc tiền chi số tiền lên tới 93,6 triệu USD cho hạng mục nội thất. Chi phí cho nhân viên phục vụ, bảo trì thiết bị cũng không hề nhỏ, ước tính khoảng 50 nghìn USD mỗi tháng.
Tỷ phú Mukesh Ambani Ấn Độ lại chú trọng đến sự tiện nghi khi tậu tòa Antilia hơn 1 tỷ USD tại thành phố Mumbai, với 27 tầng căn hộ, 6 tầng hầm đẻ xe, 4 sân bay trực thăng với 600 nhân viên phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Nội thất trong nhà phải đảm bảo yếu tố độc, lạ với chất liệu chính là pha lê và đá cẩm thạch được tuyển chọn từ các quốc gia trên thế giới, mang màu sắc và thiết kế đa dạng.
Để thỏa mãn tính cầu kỳ, ngài tỷ phú tìm đến những nghệ nhân điêu khắc hàng đầu Ấn Độ để đảm bảo sự độc đáo của mỗi viên pha lê.
Cũng giống như chủ nhân của những chiếc đồng hồ đắt tiền, chiếc xe hơi bạc tỷ hay phiên bản giới hạn của chiếc túi xách đắt tiền… mà khi nghe đến thương hiệu, người đối diện đã hiểu được vị thế của họ, việc tiết lộ tư gia phần nào nói lên đẳng cấp của người sở hữu. Tại Việt Nam, The Zei được coi là hàng hiếm, một bất động sản hàng hiệu với những giá trị khác biệt mang đến niềm kiêu hãnh cho gia chủ.
Hoàn mỹ đến từng chi tiết
Được hình thành từ lý tưởng ‘Sống say mê’, đem lại không gian sống đẳng cấp từ cảnh quan, thiết kế đến nội thất bàn giao.
Những căn hộ không cột với không gian rộng lớn chung giữa phòng bếp và phòng khách được nối với lô-gia có diện tích rộng từ 3,6m2 – 5,4m2 tạo nên một không gian xuyên suốt chính là yếu tố đặc biệt tiện lợi để gia chủ tùy biến bày trí, thiết kế nội thất theo cách riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân.
Căn hộ The Zei được bàn giao với nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu nước ngoài
Là một trong số ít những dự án bất động sản bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp liền tường, đội ngũ thiết kế và thi công tại The Zei đã tỉ mỉ chọn vật liệu, thiết bị với tiêu chuẩn cao nhất. Thiết kế kính hộp Low-E giúp hạn chế quy trình truyền nhiệt, nâng cao chất lượng không khí bên trong căn hộ, là giải pháp tối ưu năng lượng trong không gian sống. Hệ thống điều hòa âm trần hệ Multi 2 chiều, sử dụng duy nhất một cục nóng tối ưu không gian, chia họng gió đáp ứng chức năng riêng biệt cho từng khu vực trong tòa nhà.
Thi công với tôn chỉ tập trung vào ‘phần chìm’ với các yếu tố kỹ thuật quyết định chất lượng sống của chủ nhân, chủ đầu tư The Zei ứng dụng công nghệ Gangform - "cột trụ tường" trong thi công dự án, đảm bảo kết cấu vững chắc, cho bề mặt tường luôn bền đẹp mãi với thời gian.
Đặc biệt, việc trải nghiệm xài hàng hiệu với những cảm nhận khác biệt về chất lượng, độ bền và đẳng cấp sẽ được thỏa mãn với những thiết bị và vật liệu cao cấp mà The Zei trang bị cho từng căn hộ: Khóa cửa Hafele, thiết bị điện Scheneider, thiết bị vệ sinh Inax cao cấp, bồn tắm Toto... Vật liệu lót sàn được sử dụng là sàn tre cao cấp với độ dày 15mm chống ẩm và cong vênh, đảm bảo độ bền, đẹp, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ trong những ngày thời tiết nồm hay nóng ẩm đặc trưng của thời tiết xứ Bắc.
Sở hữu một căn hộ hội tụ những yếu tố tinh hoa như vậy, không cần đánh bóng tên tuổi, bạn đã nghiễm nhiên bước chân vào "lãnh địa" của giới tinh hoa, cũng như thể hiện niềm kiêu hãnh của mình khi là thành viên của của một cộng đồng cư dân có cuộc sống sang trọng, đẳng cấp.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Căn hộ “hàng hiệu” – Niềm kiêu hãnh không của riêng ai
Khẳng định đẳng cấp từ tư gia
Đối với những chủ nhân thành đạt, không gian sống không chỉ là nơi trở về, tránh xa những lo toan thường nhật mà còn phải là một niềm tự hào, giúp họ nâng tầm đẳng cấp, mang đến nguồn cảm hứng bất tận, sự kiêu hãnh cũng như thăng hoa về mặt tinh thần.
Họ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn, đầu tư thiết kế tổng thể nhằm hiện thực hóa những ý tưởng về tư gia trong mơ, vừa gần với phong cách sống cá nhân, lại có tầm vóc khiến quan khách trầm trồ tán dương. Đây có lẽ là tiền đề cho khái niệm căn hộ ‘hàng hiệu’, với những chi tiết rất ‘tinh’, rất ‘đắt’ và độc bản mà giới thượng lưu luôn khao khát kiếm tìm, sở hữu.
Trên thế giới, người ta từng trầm trồ thán phục căn penthouse 1.580m2 tại One Hyde Park London của người đàn ông giàu nhất Ukraine, Rinat Akhmetov. Không gian với phòng nghiên cứu và hầm rượu vang được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân. Một khu vườn bằng kính được kiến tạo, thiết đãi thị giác của chủ nhân mỗi ngày với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố trên tầm cao.
Để đảm bảo sự tiện nghi và độ hoàn mỹ đến từng góc nhỏ trong nhà, chủ nhân không tiếc tiền chi số tiền lên tới 93,6 triệu USD cho hạng mục nội thất. Chi phí cho nhân viên phục vụ, bảo trì thiết bị cũng không hề nhỏ, ước tính khoảng 50 nghìn USD mỗi tháng.
Tỷ phú Mukesh Ambani Ấn Độ lại chú trọng đến sự tiện nghi khi tậu tòa Antilia hơn 1 tỷ USD tại thành phố Mumbai, với 27 tầng căn hộ, 6 tầng hầm đẻ xe, 4 sân bay trực thăng với 600 nhân viên phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Nội thất trong nhà phải đảm bảo yếu tố độc, lạ với chất liệu chính là pha lê và đá cẩm thạch được tuyển chọn từ các quốc gia trên thế giới, mang màu sắc và thiết kế đa dạng.
Để thỏa mãn tính cầu kỳ, ngài tỷ phú tìm đến những nghệ nhân điêu khắc hàng đầu Ấn Độ để đảm bảo sự độc đáo của mỗi viên pha lê.
Cũng giống như chủ nhân của những chiếc đồng hồ đắt tiền, chiếc xe hơi bạc tỷ hay phiên bản giới hạn của chiếc túi xách đắt tiền… mà khi nghe đến thương hiệu, người đối diện đã hiểu được vị thế của họ, việc tiết lộ tư gia phần nào nói lên đẳng cấp của người sở hữu. Tại Việt Nam, The Zei được coi là hàng hiếm, một bất động sản hàng hiệu với những giá trị khác biệt mang đến niềm kiêu hãnh cho gia chủ.
Hoàn mỹ đến từng chi tiết
Được hình thành từ lý tưởng ‘Sống say mê’, đem lại không gian sống đẳng cấp từ cảnh quan, thiết kế đến nội thất bàn giao.
Những căn hộ không cột với không gian rộng lớn chung giữa phòng bếp và phòng khách được nối với lô-gia có diện tích rộng từ 3,6m2 – 5,4m2 tạo nên một không gian xuyên suốt chính là yếu tố đặc biệt tiện lợi để gia chủ tùy biến bày trí, thiết kế nội thất theo cách riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân.
Căn hộ The Zei được bàn giao với nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu nước ngoài
Là một trong số ít những dự án bất động sản bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp liền tường, đội ngũ thiết kế và thi công tại The Zei đã tỉ mỉ chọn vật liệu, thiết bị với tiêu chuẩn cao nhất. Thiết kế kính hộp Low-E giúp hạn chế quy trình truyền nhiệt, nâng cao chất lượng không khí bên trong căn hộ, là giải pháp tối ưu năng lượng trong không gian sống. Hệ thống điều hòa âm trần hệ Multi 2 chiều, sử dụng duy nhất một cục nóng tối ưu không gian, chia họng gió đáp ứng chức năng riêng biệt cho từng khu vực trong tòa nhà.
Thi công với tôn chỉ tập trung vào ‘phần chìm’ với các yếu tố kỹ thuật quyết định chất lượng sống của chủ nhân, chủ đầu tư The Zei ứng dụng công nghệ Gangform - "cột trụ tường" trong thi công dự án, đảm bảo kết cấu vững chắc, cho bề mặt tường luôn bền đẹp mãi với thời gian.
Đặc biệt, việc trải nghiệm xài hàng hiệu với những cảm nhận khác biệt về chất lượng, độ bền và đẳng cấp sẽ được thỏa mãn với những thiết bị và vật liệu cao cấp mà The Zei trang bị cho từng căn hộ: Khóa cửa Hafele, thiết bị điện Scheneider, thiết bị vệ sinh Inax cao cấp, bồn tắm Toto... Vật liệu lót sàn được sử dụng là sàn tre cao cấp với độ dày 15mm chống ẩm và cong vênh, đảm bảo độ bền, đẹp, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ trong những ngày thời tiết nồm hay nóng ẩm đặc trưng của thời tiết xứ Bắc.
Sở hữu một căn hộ hội tụ những yếu tố tinh hoa như vậy, không cần đánh bóng tên tuổi, bạn đã nghiễm nhiên bước chân vào "lãnh địa" của giới tinh hoa, cũng như thể hiện niềm kiêu hãnh của mình khi là thành viên của của một cộng đồng cư dân có cuộc sống sang trọng, đẳng cấp.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Căn hộ “hàng hiệu” – Niềm kiêu hãnh không của riêng ai
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Cắt Cánh Mũi Bao Lâu Thì Lành Lặn Và Vào Form Đẹp...
- Thread starter catcanhmuibaolauthilanh
- Ngày bắt đầu
"Chìa khóa" giúp ngân hàng, doanh nghiệp cạnh tranh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng "tranh" nhau cho khách vay trả nợ ngân...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
4 dấu hiệu cảnh báo ung thư trên đôi mắt ít ai để ý
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Rao bán nhà 3 năm bất thành nhưng mỗi năm vẫn tăng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Căn nhà hơn 5 tỉ, rao bán chưa đầy hai tuần đã có...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu