Bảo vệ máy tính với McAfee Internet Security 2012 bản quyền miễn phí

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38

McAfee Internet Security 2012 là một giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện, bảo vệ chống lại virus, mã độc trong thời gian thực. Giải pháp bảo vệ máy tính này còn cung cấp cho người dùng lớp tường lửa vững chắc, bộ lọc spam, giám sát con trẻ và cộng thêm tính năng tự động sao lưu dữ liệu lên đám mây.
Để sử dụng McAfee Internet Security 2012 có bản quyền chính hãng miễn phí trong vòng 3 tháng, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của All 4 You Blog dưới đây:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi

Trích dẫn:




rồi sau đó nhấp chuột vào nút “90 days free trial”

2. Tại trang “Create an Account”, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây rồi sau đó nhấp chuột vào nút “I Agree” để gửi


3. Sau khi gửi đăng ký thành công:
- 1 email yêu cầu kích hoạt tài khoản được gửi đến cho bạn, hãy nhấp chuột vào liên kết có trong email đó để xác nhận và hoàn tất quá trình đăng ký tạo mới tài khoản McAfee của bạn.
- Các bạn sẽ được chuyển đến trang thông báo chúc mừng đã đăng ký thành công, hãy nhấp chuột vào “Get My Trial”

4. Tại trang quản lý tài khoản McAfee (phần My Product) của bạn, hãy nhấp chuột vào “Download”


5. Nhấp chuột vào nút “I Agree”


6. Nhấp tiếp chuột vào nút “Download” để download gói cài đặt về.


7. Cài đặt McAfee Internet Security 2012 với gói cài đặt mà bạn vừa tải về được.


Nguồn: afublog





Nguồn: shoptinhoc.com
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN