[4Svn]{KINH DỊ}Orphan (2009)BRrip 900MB phụ đề việt-Trẻ Mồ Côi

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38

Info: Orphan (2009) - IMDb
Đạo diễn: Jaume Collet-Serra
Diễn viên: Isabelle Fuhrman, Peter Sarsgaard, Vera Farmiga
Nhà sản xuất: Warner Bros
Thể loại: Tâm lý, Kinh dị
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009
Quality: BluRay 720p
Encoder: SHQ@zero2011
Source: 720p BluRay DTS x264-EbP
Size: 900MB
phụ đề : vietnamse chuẩn
Giới thiệu:
[HR][/HR]Việc sẩy thai khiến Kate và John, đặc biệt là Kate trở nên trầm cảm và bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng khủng khiếp. Trong những nỗ lực để tìm lại cuộc sống bình thường, họ quyết định sẽ nhận con nuôi. Tại trại trẻ mồ côi địa phương, cả John và Kate rồi cảm thấy họ bị thu hút một cách kỳ lạ bởi cô bé Esther.
Tuy nhiên, ngay khi họ chào đón Esther về nhà, thì một thuỗi các sự kiện lạ xảy ra, khiến Kate tin rằng có điều gì đó không ổn với Esther, rằng cô bé ấy không đơn giản như những gì cô bé thể hiện. Lo lắng về sự an nguy của gia đình, Kate cố gắng thuyết phục John và những người khác tìm hiểu bộ mặt thật của Esther. Nhưng chẳng ai chú ý đến lời cảnh báo của cô, cho đến khi mọi việc quá muộn.






Trích dẫn:
[HR][/HR] [HR][/HR]
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,153
Bài viết
63,373
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN