Dưới đây là danh sách 15 cửa hàng đắt đỏ nhất nước Mỹ, tính theo giá trị trung bình hóa đơn tại mỗi cửa hàng. Theo đó, Oscar de la Renta là cửa hàng đắt nhất với mức chi tiêu trung bình của khách hàng là 3.217 USD.
> Trào lưu dùng túi shopping hàng hiệu
[SIZE=-0]1. Oscar De La Renta[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 3.217 USD
Địa điểm: New York
Đây là của hàng đắt đỏ nhất nước Mỹ với mức mua sắm trung bình của khách hàng là 3.217 USD. Thậm chí một chiếc váy cocktail thông thường cũng có giá ít nhất là 10.000 USD. Theo khảo sát, nếu mức chi tiêu của đối tượng khách hàng trên 65 tuổi (chiếm 1/10 tổng số khách hàng mua sắm tại cửa hàng) là trên 1.000 USD, thì mức mua sắm trung bình này sẽ còn cao hơn rất nhiều.
[SIZE=-0]2. Georgio Armani[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.881 USD
Địa điểm: New York
Đứng vị trí thứ 2 là một cửa hàng khác cũng nằm trên đại lộ Madison, thuộc sở hữu của nhà thiết kế huyền thoại Georgio Armani. Những sản phẩm bán chạy nhất tại đây là ví nữ hiệu Georgio Armani, nâng mức giá trung bình 2.881 USD mỗi hóa đơn mua sắm.
Theo số liệu khảo sát, 30% trong tổng khách hàng mua sắm tại đây là các cặp đôi, và họ chi ra khoảng 32% thu nhập của mình cho các loại quần áo và phụ kiện. Ngoài ra, khoảng 10% tổng số khách hàng là gia đình.
[SIZE=-0]3. Loro Piana[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.818 USD
Địa điểm: Boston (Massachusetts)
Loro Piana là một thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha và cửa hàng này tọa lạc tại thành phố Boston, bang Massachusetts – vốn nổi tiếng với những trường đại học danh giá. Loro Piana nổi tiếng với thời trang bằng len casơmia cho nam, nữ. Tại đây còn có dịch vụ thay đổi các chi tiết trên quần áo nếu khách hàng yêu cầu.
[SIZE=-0]4. Akris[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.649 USD
Địa điểm: New York
Akris là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo và phụ kiện nữ, với lịch sử lâu đời từ năm 1922. Ban đầu nhãn hiệu thời trang này chủ yếu bán tạp dề với những chấm polka độc đáo, còn hiện nay hãng sử dụng những loại vải quý hiếm nhất để thiết kế quần áo và phụ kiện dành cho phụ nữ.
[SIZE=-0]5. Maxfield[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.258 USD
Địa điểm: Los Angeles (California)
Ngoài trang phục nam nữ, cửa hàng này còn nổi tiếng với những bộ sưu tập nến thơm và nước hoa, túi da Hermes, và những loại vải đặc biệt. Tại đây còn bán sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng khác như nước hoa unisex của Commes De Garcon hay quần áo và phụ kiện nữ của Chanel.
[SIZE=-0]6. Chanel[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.115 USD
Địa điểm: New York
Chanel chủ yếu cung cấp thời trang dành cho phái nữ với quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, trang sức và đồng hồ. Sản phẩm của Chanel vốn được biết đến với phong cách trừu tượng và khác biệt. Số liệu cho thấy 20% lượng khách hàng mua sắm tại đây là các cặp đôi.
[SIZE=-0]7. Bruno Crucinelli[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.032 USD
Địa điểm: New York
Chuỗi cửa hàng Bruno Crucinelli chuyên bán các mặt hàng thời trang nam nữ. Khảo sát cho thấy 10% số khách hàng tại đây là những nam giới độc thân, và khoảng 9% trong số này trở lại mua sắm tiếp. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng trên 75 tuổi chiếm 20%, nhóm các cặp đôi chiếm 30%.
[SIZE=-0]8. Blake[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 2.008 USD
Địa điểm: Chicago (Illinois)
Đây là một thương hiệu mới chuyên cung cấp thời trang nữ, nổi bật với trường phái dân dã trong từng sản phẩm, thậm chí mảng thời trang thể thao của thương hiệu này cũng được lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ để thiết kế.
[SIZE=-0]9. Savannah[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.970 USD
Địa điểm: Santa Monica, California
Cửa hàng này chuyên cung cấp sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế như Manolo Bahanik hay Nancy Gonzalez với những món đồ trang sức và giày dép cao cấp nhất.
[SIZE=-0]10. Alexander McQueen[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.847 USD
Địa điểm: New York
Alexander McQueen là thương hiệu được tạo nên bởi một trong những cái tên bí ẩn nhất trong làng thời trang thế giới. Phần lớn các bộ sưu tập đều dành cho phụ nữ, nhưng một phần không nhỏ các sản phẩm của thương hiệu này phục vụ nam giới. Đối tượng khách hàng thân thiết của hàng đặc biệt này những người độc thân, chiếm 40% trong tổng số khách hàng yêu thích mua sắm tại đây.
[SIZE=-0]11. Tom Ford[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.797 USD
Địa điểm: New York
Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng thời trang xa xỉ nam nữ, thương hiệu này còn nổi tiếng với những thiết kế kính mắt và nước hoa đắt tiền, đặc biệt là dành cho nam. Khoảng 50% số khách hàng tại đây thuộc độ tuổi từ 36 đến 65, họ chi tiêu khoảng 40% thu nhập của mình để sắm những món đồ xa xỉ tại đây.
[SIZE=-0]12. Lanvin[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.787 USD
Địa điểm: New York
Thương hiệu này được thành lập năm 1889 bởi Jeanne Lanvin, khởi đầu với các sản phẩm thời trang xa xỉ phục vụ giới thượng lưu tại Pháp. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng với các mặt hàng đính hạt và thêu hoa văn tinh xảo dành cho phụ nữ, về sau sản phẩm của hãng cũng chuyển sang phục vụ cả nam giới. Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất còn tồn tại ở Pháp, Lanvin là nhãn hiệu ưa thích của những người nổi tiếng như Nicole Kidman, Kate Moss hay Sophia Coppola.
[SIZE=-0]13. Ascot Chang[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.752 USD
Địa điểm: New York
Đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng chỉ dành riêng cho nam giới. Đối tượng khách hàng chính của cửa hàng là nam giới độc thân, và nam giới trên 50, trung bình họ chi trên 1.500 USD, mặc dù mức giá của những sản phẩm tại đây cao hơn rất nhiều. 14% số khách hàng độc thân quay lại mua sắm lần thứ 2.
[SIZE=-0]14. Chloe[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.673 USD
Địa điểm: New York
Cửa hàng này chuyên bán các mặt hàng thời trang nữ của nhà thiết kế Chloe. Thương hiệu Chloe được bà Gaby Aghion thành lập năm 1952. Trong những năm 50 của thế kỉ trước, Chloe đã đi từ chối đi theo xu hướng thời trang “cứng” để sáng tạo những trang phục đem lại sự mềm mại và có thể đánh thức mọi giác quan của cơ thể từ những chất liệu tốt. Cho đến nay, phong cách này vẫn được khắc họa rõ nét trong các thiết kế của hãng. Nhóm khách hàng chính của cửa hàng này thuộc độ tuổi 50-65 và những quý bà độc thân luôn chi trên 1.000 USD cho mỗi lần mua sắm tại đây.
[SIZE=-0]15. Marrisa Collections[/SIZE]
Mức hóa đơn trung bình: 1.608 USD
Địa điểm: Naples (Florida)
Cửa hàng này đi vào hoạt động tại thành phố Naples từ năm 1975 và chuyên bán những thiết kế giầy, quần áo, trang sức, và túi xách. Ở đây cũng nổi tiếng với sản phẩm của các hãng thời trang xa xỉ bên cạnh những thương biệu bình dân. Chính điều này đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến đây mua sắm.
> Trào lưu dùng túi shopping hàng hiệu
[SIZE=-0]1. Oscar De La Renta[/SIZE]
Địa điểm: New York
Đây là của hàng đắt đỏ nhất nước Mỹ với mức mua sắm trung bình của khách hàng là 3.217 USD. Thậm chí một chiếc váy cocktail thông thường cũng có giá ít nhất là 10.000 USD. Theo khảo sát, nếu mức chi tiêu của đối tượng khách hàng trên 65 tuổi (chiếm 1/10 tổng số khách hàng mua sắm tại cửa hàng) là trên 1.000 USD, thì mức mua sắm trung bình này sẽ còn cao hơn rất nhiều.
[SIZE=-0]2. Georgio Armani[/SIZE]
Địa điểm: New York
Đứng vị trí thứ 2 là một cửa hàng khác cũng nằm trên đại lộ Madison, thuộc sở hữu của nhà thiết kế huyền thoại Georgio Armani. Những sản phẩm bán chạy nhất tại đây là ví nữ hiệu Georgio Armani, nâng mức giá trung bình 2.881 USD mỗi hóa đơn mua sắm.
Theo số liệu khảo sát, 30% trong tổng khách hàng mua sắm tại đây là các cặp đôi, và họ chi ra khoảng 32% thu nhập của mình cho các loại quần áo và phụ kiện. Ngoài ra, khoảng 10% tổng số khách hàng là gia đình.
[SIZE=-0]3. Loro Piana[/SIZE]
Địa điểm: Boston (Massachusetts)
Loro Piana là một thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha và cửa hàng này tọa lạc tại thành phố Boston, bang Massachusetts – vốn nổi tiếng với những trường đại học danh giá. Loro Piana nổi tiếng với thời trang bằng len casơmia cho nam, nữ. Tại đây còn có dịch vụ thay đổi các chi tiết trên quần áo nếu khách hàng yêu cầu.
[SIZE=-0]4. Akris[/SIZE]
Địa điểm: New York
Akris là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo và phụ kiện nữ, với lịch sử lâu đời từ năm 1922. Ban đầu nhãn hiệu thời trang này chủ yếu bán tạp dề với những chấm polka độc đáo, còn hiện nay hãng sử dụng những loại vải quý hiếm nhất để thiết kế quần áo và phụ kiện dành cho phụ nữ.
[SIZE=-0]5. Maxfield[/SIZE]
Địa điểm: Los Angeles (California)
Ngoài trang phục nam nữ, cửa hàng này còn nổi tiếng với những bộ sưu tập nến thơm và nước hoa, túi da Hermes, và những loại vải đặc biệt. Tại đây còn bán sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng khác như nước hoa unisex của Commes De Garcon hay quần áo và phụ kiện nữ của Chanel.
[SIZE=-0]6. Chanel[/SIZE]
Địa điểm: New York
Chanel chủ yếu cung cấp thời trang dành cho phái nữ với quần áo, phụ kiện, nước hoa, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, trang sức và đồng hồ. Sản phẩm của Chanel vốn được biết đến với phong cách trừu tượng và khác biệt. Số liệu cho thấy 20% lượng khách hàng mua sắm tại đây là các cặp đôi.
[SIZE=-0]7. Bruno Crucinelli[/SIZE]
Địa điểm: New York
Chuỗi cửa hàng Bruno Crucinelli chuyên bán các mặt hàng thời trang nam nữ. Khảo sát cho thấy 10% số khách hàng tại đây là những nam giới độc thân, và khoảng 9% trong số này trở lại mua sắm tiếp. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng trên 75 tuổi chiếm 20%, nhóm các cặp đôi chiếm 30%.
[SIZE=-0]8. Blake[/SIZE]
Địa điểm: Chicago (Illinois)
Đây là một thương hiệu mới chuyên cung cấp thời trang nữ, nổi bật với trường phái dân dã trong từng sản phẩm, thậm chí mảng thời trang thể thao của thương hiệu này cũng được lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ để thiết kế.
[SIZE=-0]9. Savannah[/SIZE]
Địa điểm: Santa Monica, California
Cửa hàng này chuyên cung cấp sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế như Manolo Bahanik hay Nancy Gonzalez với những món đồ trang sức và giày dép cao cấp nhất.
[SIZE=-0]10. Alexander McQueen[/SIZE]
Địa điểm: New York
Alexander McQueen là thương hiệu được tạo nên bởi một trong những cái tên bí ẩn nhất trong làng thời trang thế giới. Phần lớn các bộ sưu tập đều dành cho phụ nữ, nhưng một phần không nhỏ các sản phẩm của thương hiệu này phục vụ nam giới. Đối tượng khách hàng thân thiết của hàng đặc biệt này những người độc thân, chiếm 40% trong tổng số khách hàng yêu thích mua sắm tại đây.
[SIZE=-0]11. Tom Ford[/SIZE]
Địa điểm: New York
Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng thời trang xa xỉ nam nữ, thương hiệu này còn nổi tiếng với những thiết kế kính mắt và nước hoa đắt tiền, đặc biệt là dành cho nam. Khoảng 50% số khách hàng tại đây thuộc độ tuổi từ 36 đến 65, họ chi tiêu khoảng 40% thu nhập của mình để sắm những món đồ xa xỉ tại đây.
[SIZE=-0]12. Lanvin[/SIZE]
Địa điểm: New York
Thương hiệu này được thành lập năm 1889 bởi Jeanne Lanvin, khởi đầu với các sản phẩm thời trang xa xỉ phục vụ giới thượng lưu tại Pháp. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng với các mặt hàng đính hạt và thêu hoa văn tinh xảo dành cho phụ nữ, về sau sản phẩm của hãng cũng chuyển sang phục vụ cả nam giới. Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất còn tồn tại ở Pháp, Lanvin là nhãn hiệu ưa thích của những người nổi tiếng như Nicole Kidman, Kate Moss hay Sophia Coppola.
[SIZE=-0]13. Ascot Chang[/SIZE]
Địa điểm: New York
Đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng chỉ dành riêng cho nam giới. Đối tượng khách hàng chính của cửa hàng là nam giới độc thân, và nam giới trên 50, trung bình họ chi trên 1.500 USD, mặc dù mức giá của những sản phẩm tại đây cao hơn rất nhiều. 14% số khách hàng độc thân quay lại mua sắm lần thứ 2.
[SIZE=-0]14. Chloe[/SIZE]
Địa điểm: New York
Cửa hàng này chuyên bán các mặt hàng thời trang nữ của nhà thiết kế Chloe. Thương hiệu Chloe được bà Gaby Aghion thành lập năm 1952. Trong những năm 50 của thế kỉ trước, Chloe đã đi từ chối đi theo xu hướng thời trang “cứng” để sáng tạo những trang phục đem lại sự mềm mại và có thể đánh thức mọi giác quan của cơ thể từ những chất liệu tốt. Cho đến nay, phong cách này vẫn được khắc họa rõ nét trong các thiết kế của hãng. Nhóm khách hàng chính của cửa hàng này thuộc độ tuổi 50-65 và những quý bà độc thân luôn chi trên 1.000 USD cho mỗi lần mua sắm tại đây.
[SIZE=-0]15. Marrisa Collections[/SIZE]
Địa điểm: Naples (Florida)
Cửa hàng này đi vào hoạt động tại thành phố Naples từ năm 1975 và chuyên bán những thiết kế giầy, quần áo, trang sức, và túi xách. Ở đây cũng nổi tiếng với sản phẩm của các hãng thời trang xa xỉ bên cạnh những thương biệu bình dân. Chính điều này đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến đây mua sắm.
Tuyến Nguyễn (theo Bornrich)
vnexpress.net
vnexpress.net
Bài tương tự bạn quan tâm
Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Metro số 2 "nằm trên giấy" 15 năm, Hà Nội muốn đội...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Người phụ nữ Trung Quốc quyết không ăn thịt suốt 15...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Giá USD, giá vàng SJC tăng mạnh ngày 15/8
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Bắt cóc bé trai đòi chuộc 15 tỉ đồng, gia đình đã...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Thí sinh đạt 15 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu