TIN MỚI
Cuối tháng trước, Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) đã ra mắt một chiến dịch marketing mới mang tên #TogetherInTravel để kêu gọi cộng đồng du lịch toàn cầu thể hiện sự đoàn kết trong thời gian đầy thử thách này.
Ba yếu tố quan trọng khiến chiến dịch thu hút được đông đảo sự chú ý là video có tính trực quan và cảm xúc cao, hashtag #TogetherInTravel nổi bật trên mạng xã hội và trang web TogetherInTravel.com để lưu trữ video và nội dung câu chuyện của người dùng.
Mục đích của chiến dịch là tập hợp những người thích đi du lịch và khuyến khích họ chia sẻ trải nghiệm. Bà Gloria Guevara, Chủ tịch và CEO của WTTC cho biết: "Giấc mơ là một phần trong niềm say mê của chúng ta với cuộc sống và chiến dịch mới của chúng tôi được đưa ra nhằm khuyến khích suy nghĩ tích cực về những ngày tươi sáng phía trước.
Du lịch là một ngành vô cùng quan trọng với nền kinh tế thế giới, chiếm 1/4 toàn bộ số công việc mới trên thế giới và đóng góp 10,3% vào GDP toàn cầu. Lĩnh vực của chúng tôi ảnh hưởng tới rất nhiều người. Nó giúp xây dựng cộng đồng, giảm tình trạng nghèo đói, thất nghiệp và cải thiện tác động xã hội của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm này do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19".
Bà cho biết thêm rằng ý tưởng cho chiến dịch #TogetherInTravel xuất phát từ mong muốn tập hợp tất cả những người đam mê du lịch để cổ vũ các cá nhân, tổ chức đang nỗ lực xây dựng và cải thiện ngành du lịch, tạo ra làn sóng đi du lịch trở lại sau khi đại dịch qua đi và truyền bá thông điệp rằng chúng ta là một cộng đồng toàn cầu, nơi du lịch là điểm chung đưa chúng ta lại gần nhau hơn.
Ngày 4/5 vừa qua, Hội đồng Du lịch Thái Lan cho biết họ đang chuẩn bị khởi động chiến dịch We Love Thailand để kích cầu du lịch nội địa khi nước này kiểm soát được dịch Covid-19.
Tính đến ngày 11/5, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tới 212 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thế giới ghi nhận hơn 4,1 triệu người mắc SARS-CoV-2 và hơn 283.000 trường hợp tử vong. Tuy nhiên, không ít quốc gia đã đạt được kết quả khống chế dịch khá tốt, giúp tỷ lệ nhiễm mới giảm. Chính vì vậy, nhiều kế hoạch nới lỏng hoặc thậm chí là dỡ bỏ các biện pháp hạn chế đã được đưa ra nhằm phục hồi nền kinh tế.
Phát động chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, cơ hội săn tour chất lượng cao giá rẻ cho các tín đồ du lịch
Tổ quốc
Link bài gốc: #TogetherInTravel: Chiến dịch đang gây bão toàn thế giới, truyền cảm hứng "xách balo lên và đi" sau đại dịch Covid-19
Cuối tháng trước, Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) đã ra mắt một chiến dịch marketing mới mang tên #TogetherInTravel để kêu gọi cộng đồng du lịch toàn cầu thể hiện sự đoàn kết trong thời gian đầy thử thách này.
Ba yếu tố quan trọng khiến chiến dịch thu hút được đông đảo sự chú ý là video có tính trực quan và cảm xúc cao, hashtag #TogetherInTravel nổi bật trên mạng xã hội và trang web TogetherInTravel.com để lưu trữ video và nội dung câu chuyện của người dùng.
Mục đích của chiến dịch là tập hợp những người thích đi du lịch và khuyến khích họ chia sẻ trải nghiệm. Bà Gloria Guevara, Chủ tịch và CEO của WTTC cho biết: "Giấc mơ là một phần trong niềm say mê của chúng ta với cuộc sống và chiến dịch mới của chúng tôi được đưa ra nhằm khuyến khích suy nghĩ tích cực về những ngày tươi sáng phía trước.
Du lịch là một ngành vô cùng quan trọng với nền kinh tế thế giới, chiếm 1/4 toàn bộ số công việc mới trên thế giới và đóng góp 10,3% vào GDP toàn cầu. Lĩnh vực của chúng tôi ảnh hưởng tới rất nhiều người. Nó giúp xây dựng cộng đồng, giảm tình trạng nghèo đói, thất nghiệp và cải thiện tác động xã hội của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm này do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19".
Bà cho biết thêm rằng ý tưởng cho chiến dịch #TogetherInTravel xuất phát từ mong muốn tập hợp tất cả những người đam mê du lịch để cổ vũ các cá nhân, tổ chức đang nỗ lực xây dựng và cải thiện ngành du lịch, tạo ra làn sóng đi du lịch trở lại sau khi đại dịch qua đi và truyền bá thông điệp rằng chúng ta là một cộng đồng toàn cầu, nơi du lịch là điểm chung đưa chúng ta lại gần nhau hơn.
Ngày 4/5 vừa qua, Hội đồng Du lịch Thái Lan cho biết họ đang chuẩn bị khởi động chiến dịch We Love Thailand để kích cầu du lịch nội địa khi nước này kiểm soát được dịch Covid-19.
Tính đến ngày 11/5, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tới 212 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thế giới ghi nhận hơn 4,1 triệu người mắc SARS-CoV-2 và hơn 283.000 trường hợp tử vong. Tuy nhiên, không ít quốc gia đã đạt được kết quả khống chế dịch khá tốt, giúp tỷ lệ nhiễm mới giảm. Chính vì vậy, nhiều kế hoạch nới lỏng hoặc thậm chí là dỡ bỏ các biện pháp hạn chế đã được đưa ra nhằm phục hồi nền kinh tế.
Phát động chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, cơ hội săn tour chất lượng cao giá rẻ cho các tín đồ du lịch
Tổ quốc
Link bài gốc: #TogetherInTravel: Chiến dịch đang gây bão toàn thế giới, truyền cảm hứng "xách balo lên và đi" sau đại dịch Covid-19
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
"Dọn đường" đón nhà đầu tư chiến lược nước ngoài...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
“Detox” tủ đồ cùng chiến dịch Mottainai...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
DKRA Venus chính thức trở thành đơn vị phân phối...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Loài sinh vật quen thuộc bị Italia mệnh danh "sát...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
VPBank hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Nhà Phố...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu