Những cuộc họp đóng vai trò rất quan trọng, vì đó là nơi mà bầu không khí và văn hoá của tổ chức đựợc duy trì, là một trong những cách thức để các tổ chức nói với đội ngũ nhân viên của mình rằng: “Bạn là một thành viên của tập thể” Nếu bạn tổ chức những cuộc họp buồn tẻ, yếu kém mà lại kéo dài lê thê, thì các nhân viên sẽ bắt đầu tin rằng mình đang làm việc cho một công ty tẻ nhạt, kém cỏi và không biết quý trọng thời gian
Đính kèm
-
991 KB Xem: 35
Bài tương tự bạn quan tâm
Binh Pháp Tôn Tử
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng quan về lý thuyết quản lý và thuyết quản lý...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng quan về lý thuyết quản lý và thuyết quản lý...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu