Thống kê của Vinpearl cho biết, chỉ trong tuần đầu tiên của mỗi chiến dịch, hàng chục ngàn booking đã được thiết lập, đem đến mùa hè đầy cảm hứng và niềm vui bất tận đến hàng trăm ngàn khách hàng. Với các gói ưu đãi mang kỳ nghỉ trong mơ đến gần hơn với nhiều người, Vinpearl đang cho thấy những hành động cụ thể và chiến lược truyền cảm hứng du lịch, khám phá đất nước trong thời điểm “hậu Covid-19”. Quá trình không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, phát triển nhiều gói ưu đãi thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Vinpearl trong việc dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam. Từ gói nghỉ dưỡng Xanh đến một kỳ nghỉ “nhàn tênh” từ gói All-Inclusive - Vinpearl đã đưa ngành du lịch nội địa tiệm cận với các xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại trên thế giới.
Thống kê của Vinpearl cho biết, chỉ trong tuần đầu tiên của mỗi chiến dịch, hàng chục ngàn booking đã được thiết lập, đem đến mùa hè đầy cảm hứng và niềm vui bất tận đến hàng trăm ngàn khách hàng. Với các gói ưu đãi mang kỳ nghỉ trong mơ đến gần hơn với nhiều người, Vinpearl đang cho thấy những hành động cụ thể và chiến lược truyền cảm hứng du lịch, khám phá đất nước trong thời điểm “hậu Covid-19”. Quá trình không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, phát triển nhiều gói ưu đãi thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Vinpearl trong việc dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam. Từ gói nghỉ dưỡng Xanh đến một kỳ nghỉ “nhàn tênh” từ gói All-Inclusive - Vinpearl đã đưa ngành du lịch nội địa tiệm cận với các xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại trên thế giới.
Đối với du khách mong muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng “nhàn tênh”, Vinpearl cung cấp tận tay gói All-Inclusive. All-Inclusive hay dịch vụ trọn gói là loại hình du lịch cho phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ. Chính vì vậy, All-Inclusive còn có tên gọi khác là “kỳ nghỉ vô lo” – du khách không cần bận tâm về việc mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng mà thoải mái sử dụng mọi dịch vụ trong tổ hợp đã được bao trọn gói. Tùy thuộc vào chính sách của mỗi hệ thống lưu trú mà các dịch vụ này sẽ có sự thay đổi, nhưng về cơ bản, gói dịch vụ này thường bao gồm các tiện ích thiết yếu như nghỉ dưỡng, ẩm thực và vui chơi giải trí. Loại hình dịch vụ All-Inclusive ghi điểm nhờ tính đa dạng hóa phân khúc khách hàng, khi thường bao gồm cả những chính sách và dịch vụ dành riêng cho trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, bởi vậy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều gia đình.
All-Inclusive tuy mới xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình trong ngành du lịch và nhận được sự yêu thích của cộng đồng người yêu xê dịch. Nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp 5 sao trên thế giới cũng đã tích hợp loại hình này trong danh sách dịch vụ của mình, thậm chí nâng cấp thành gói dịch vụ trọng tâm.
Cơ hội đi nghỉ dưỡng với các gói kích cầu đa lợi ích trở nên hấp dẫn hơn khi Vinpearl liên kết cùng các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways để phát triển các gói nghỉ dưỡng kết hợp bay khứ hồi tại các resort. Tại các City Hotels (khách sạn nội đô), chương trình nghỉ dưỡng cuối tuần kết hợp mua sắm tại Vincom đã mang đến sự tiện lợi cho nhiều du khách có mong muốn trải nghiệm mua sắm quốc tế gần các khu nghỉ dưỡng. Các chương trình kích cầu được Vinpearl triển khai đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những tín đồ yêu thích du lịch. Hàng triệu lượt truy cập trong mỗi ngày đã được ghi nhận trên hệ thống website Vinpearl, VinWonders và Vinpearl Travel.
Trong bối cảnh dịch bệnh đã “hạ nhiệt” tại Việt Nam, các chương trình “Người Việt Nam ủng hộ thương hiệu Việt Nam”, “Yêu Du lịch – Tôi yêu Vinpearl” được khởi xướng không chỉ mang đến cơ hội hấp dẫn cho các tín đồ du lịch mà còn góp phần ủng hộ thương hiệu du lịch nội địa thăng hoa, lan truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.
Link bài gốc: Tiên phong, an toàn và tràn đầy cảm hứng - Sự trở lại ấn tượng của “dải ngọc” du lịch Việt Nam
Thống kê của Vinpearl cho biết, chỉ trong tuần đầu tiên của mỗi chiến dịch, hàng chục ngàn booking đã được thiết lập, đem đến mùa hè đầy cảm hứng và niềm vui bất tận đến hàng trăm ngàn khách hàng. Với các gói ưu đãi mang kỳ nghỉ trong mơ đến gần hơn với nhiều người, Vinpearl đang cho thấy những hành động cụ thể và chiến lược truyền cảm hứng du lịch, khám phá đất nước trong thời điểm “hậu Covid-19”. Quá trình không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, phát triển nhiều gói ưu đãi thêm một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Vinpearl trong việc dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam. Từ gói nghỉ dưỡng Xanh đến một kỳ nghỉ “nhàn tênh” từ gói All-Inclusive - Vinpearl đã đưa ngành du lịch nội địa tiệm cận với các xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại trên thế giới.
Đối với du khách mong muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng “nhàn tênh”, Vinpearl cung cấp tận tay gói All-Inclusive. All-Inclusive hay dịch vụ trọn gói là loại hình du lịch cho phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ. Chính vì vậy, All-Inclusive còn có tên gọi khác là “kỳ nghỉ vô lo” – du khách không cần bận tâm về việc mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng mà thoải mái sử dụng mọi dịch vụ trong tổ hợp đã được bao trọn gói. Tùy thuộc vào chính sách của mỗi hệ thống lưu trú mà các dịch vụ này sẽ có sự thay đổi, nhưng về cơ bản, gói dịch vụ này thường bao gồm các tiện ích thiết yếu như nghỉ dưỡng, ẩm thực và vui chơi giải trí. Loại hình dịch vụ All-Inclusive ghi điểm nhờ tính đa dạng hóa phân khúc khách hàng, khi thường bao gồm cả những chính sách và dịch vụ dành riêng cho trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, bởi vậy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều gia đình.
All-Inclusive tuy mới xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình trong ngành du lịch và nhận được sự yêu thích của cộng đồng người yêu xê dịch. Nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp 5 sao trên thế giới cũng đã tích hợp loại hình này trong danh sách dịch vụ của mình, thậm chí nâng cấp thành gói dịch vụ trọng tâm.
Cơ hội đi nghỉ dưỡng với các gói kích cầu đa lợi ích trở nên hấp dẫn hơn khi Vinpearl liên kết cùng các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways để phát triển các gói nghỉ dưỡng kết hợp bay khứ hồi tại các resort. Tại các City Hotels (khách sạn nội đô), chương trình nghỉ dưỡng cuối tuần kết hợp mua sắm tại Vincom đã mang đến sự tiện lợi cho nhiều du khách có mong muốn trải nghiệm mua sắm quốc tế gần các khu nghỉ dưỡng. Các chương trình kích cầu được Vinpearl triển khai đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những tín đồ yêu thích du lịch. Hàng triệu lượt truy cập trong mỗi ngày đã được ghi nhận trên hệ thống website Vinpearl, VinWonders và Vinpearl Travel.
Trong bối cảnh dịch bệnh đã “hạ nhiệt” tại Việt Nam, các chương trình “Người Việt Nam ủng hộ thương hiệu Việt Nam”, “Yêu Du lịch – Tôi yêu Vinpearl” được khởi xướng không chỉ mang đến cơ hội hấp dẫn cho các tín đồ du lịch mà còn góp phần ủng hộ thương hiệu du lịch nội địa thăng hoa, lan truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.
Link bài gốc: Tiên phong, an toàn và tràn đầy cảm hứng - Sự trở lại ấn tượng của “dải ngọc” du lịch Việt Nam
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
BVSC: Lãi suất huy động đã tiến sát mức thấp nhất...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Đi chơi vẫn cho con "lỉnh kỉnh" mang theo bài tập...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Dự án nghỉ dưỡng ở Đà Lạt ‘lụt’ tiến độ, 1.200 m2...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Người dân “chê” thanh toán tiền mặt
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Rao bán nhà 3 năm bất thành nhưng mỗi năm vẫn tăng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Mang tờ tiền giấy cũ cha để lại đi thẩm định, người...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu