Google Analytics thống kê lượt truy cập website theo 3 nguồn truy cập chủ yếu:
- Trực tiếp (Direct Traffic): được nhiểu là các độc giả bấm bookmark, gõ link trực tiếp trên thanh công cụ, click link gửi cho nhau.
- Tham chiếu (Referring Sites): độc giả bấm các link / banner trên trang web khác, trong email, v.v..
- Search Engines : độc giả đến từ các máy tìm kiếm như Google, Yahoo,Bing….
- Truy cập tại địa chỉ: http://support.google.com/googleanalytics/bin/answer.py?hl=en&answer=55578
- Điền các thông tin:
- Campaign Source * (utm_source): Nguồn quảng cáo. Có thể là từ công cụ tìm kiếm, bản tin, website nào đó… VD: Forum IT
- Campaign Medium * (utm_medium): Bổ sung thông tin chi tiết cho Source. VD: banner forum it
- Campaign Term (utm_term): Từ hoặc cụm từ khóa mà người dùng tìm trên công cụ tìm kiếm
- Campaign Content (utm_content): Nó được sử dụng trong những quảng cáo hướng nội dung. Để kiểm tra xem phiên bản quảng cáo nào hiệu quả hơn và mang lại lợi nhuận tốt hơn.
- Campaign Name * (utm_campaign): Tên chiến dịch quảng cáo để phân biệt các chiến dịch với nhau
Bài tương tự bạn quan tâm
Để website tăng số lượng truy cập
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 2 - Sử dụng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 1 - Setup...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Phương pháp đưa website ra khỏi blacklist của Google
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu