Phần mền đọc màn hình cho người khiếm thị JAWS 11 + giáo trình hướng dẫn sử dụng

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Lần đầu tiên mình cài máy tính cho người khiếm thị và mới biết 1 điều thú vị về phần mềm này, nó phát âm khi sử dụng. Mình rất khâm phục tài sử dụng máy tính của anh ta, chỉnh chế độ speech tiếng anh lên đến 78% phát âm nhanh như gió mà anh ta nghe vẩn được, hizz hizz. Tận mắt chứng kiến mới biết, rất tài.

Mình cũng tìm trên mạng phần mềm này để cài lại cho anh ta rùi sẳn dịp mình chia sẽ với các bạn trong shop nếu có quen ai thì cũng cài phần mềm này cho những người khiếm thị sử dụng.


Phần mền JAWS 11 (CRACK) + JAWS 11 script:
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?h37ijjpsbm1q5yq


Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/download.php?t8cqrck38fjgkik


Bộ đọc tiếng việt SaoMaiVNVoiceSetup:
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?bza7cb64ol6c9ij


Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?3c7utf15shvcdpm


Phần mền ghép file (mà các file có đuôi là .001, 002,003………)
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?ppku6f27632cric


Hướng dẫn cài đặt: Bước 1 Cài phần mền JAWS v11.0.1471 32bit tiếp đó bước 2 chạy file Apply crack and start JAWS 11. Bước 3 cài đặt bộ đọc tiếng việt. bước 4 là cài đặt JAWS 11 script.
Tiếp sau đây là bộ giáo trình hướng dẫn sử dụng của anh Khúc Hải Vân và Giáo trình Audio do trung tâm tin học vì người mù Sao Mai sản xuất.
Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?4h0n9j1frbbovgl


Trích dẫn:
http://www.mediafire.com/?24m4mzr5emjyjnu


Chú ý khi lượt web hay trong trường trình soạn thảo văn bản muốn chuyển từ tiếng anh qua tiếng việt ( sau khi đã cài JAWS Script) thì bấm tổ hợp phím Alt + Nút ~ (nút này nằm trên phím Tab và nằm cạnh phím số 1).

Mình cũng mong các Mod cho topic này dán lên cao vì nó rất hay.




(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN