Ontrack EasyRecovery Professional 6.22 Retail - Khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
[URL="http://upanh.shoptinhoc.com/images/29ear.png"][/URL]
Ontrack EasyRecovery Professional cho bạn khả năng phân tích ổ cứng, khôi phục dữ liệu và sửa lỗi các dữ liệu bị hỏng.
Việc phân tích ổ cứng sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện về ổ cứng của bạn, khả năng hoạt động của nó cũng như phân tích cấu trúc hệ thống file được lưu trữ trên đó.
Phần phục hồi dữ liệu đã xóa có khá nhiều tùy chọn cho bạn. Bạn có thể tự thiết lập chế độ khôi phục dữ liệu cho riêng mình để có thể tùy biến tối đa khả năng khôi phục. Hoặc bạn có thể khôi phục các file đã xóa thông qua tên của chúng. Chương trình cho bạn khả năng hồi phục từ những ổ cứng đã format, hoặc hồi phục từ những dữ liệu thô còn lại. Trong phần này, bạn còn có thể tạo được đĩa boot cấp cứu.

Các chức năng sửa chữa lỗi file sẽ giúp bạn sửa lỗi của các file thông dụng như file nén Zip và các file trong bộ Office (Word, Excel, PowerPoint).
Chương trình có giao diện khá ấn tượng và dễ sử dụng. Các chức năng đều được gom góp vào từng mục riêng, bạn có thể tìm đến chức năng mình muốn chỉ với 2 click.
About EasyRecovery™
Welcome to EasyRecovery - the revolutionary set of data recovery utilities for recovering lost data as well as repairing corrupted files.
EasyRecovery helps you repair files that are unusable due to the following:
  • Virus damage
  • Unreadable sectors due to hard disk or removable media failure
  • Inadvertent application, operating system, or computer shutdown
  • Random data corruption to critical areas
  • Other events that could cause damage to data within a file

    :mf:
    Trích dẫn:
    CLick here to dowload

    Pass: PC.STH
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN