TIN MỚI
Ngày 01/07/2020 vừa qua, Ngân hàng Shinhan lần thứ hai đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á, trao tặng. Nơi làm việc tốt nhất châu Á là một giải thưởng uy tín, nhằm vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc trên khắp châu Á. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng của Ngân hàng Shinhan trong suốt thời gian qua.
Từ khi bắt đầu thành lập Văn phòng Đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã định hướng xây dựng chiến lược nhân sự vững mạnh dựa trên ba yếu tố chính: Môi trường làm việc lý tưởng, cơ hội phát triển năng lực và chia sẻ giá trị nhân văn.
Môi trường làm việc tại Shinhan được xây dựng dựa trên các tiêu chí bình đẳng, tôn trọng và phát triển. Ngân hàng luôn chú trọng nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho nhân viên thông qua việc phát triển nhiều hoạt động nội bộ ý nghĩa như: Shinhan Way – chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp lớn nhất trong năm, Amazing Journey – những hành trình đầy thử thách chinh phục các địa danh tại Việt Nam. Những chương trình này đều được Ngân hàng Shinhan đầu tư tổ chức với quy mô chuyên nghiệp, nhằm mang đến cơ hội giao lưu giữa các thành viên, đồng thời xây dựng khối đoàn kết vững mạnh.
Về cơ hội phát triển năng lực, mỗi cá nhân Shinhan đều có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và các cuộc thi nội bộ, được bộ phận Shinhan Academy tổ chức định kỳ. Bên cạnh đó, các cá nhân xuất sắc còn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt như: On Job Training (OJT) và Global Young Force (GYF).Với định hướng trân trọng và gìn giữ nhân tài, Ngân hàng Shinhan luôn có chính sách khen thưởng và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc thông qua các chương trình khen thưởng định kỳ hàng quý và thường niên.
Bên cạnh đó, văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan. Mỗi nhân viên Shinhan đều có sứ mệnh chia sẻ những giá trị tốt đẹp với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Tính đến năm 2019, tập thể nhân viên Shinhan đã mang đến gần 6.000 phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng hơn 400 xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cho biết: "Việc đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á hai năm liên tiếp là minh chứng cho thành quả của chúng tôi trong việc xây dựng Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Đây là nỗ lực của gần 2.000 thành viên Shinhan ở cả ba miền Nam, Trung, Bắc. Tôi trân trọng tất cả những nỗ lực và giá trị mà từng thành viên Shinhan mang lại. Đây cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sứ mệnh cao cả trong công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai".
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Ngân hàng Shinhan – Nơi khởi tạo nguồn nhân lực chất lượng
Ngày 01/07/2020 vừa qua, Ngân hàng Shinhan lần thứ hai đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á, trao tặng. Nơi làm việc tốt nhất châu Á là một giải thưởng uy tín, nhằm vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc trên khắp châu Á. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng của Ngân hàng Shinhan trong suốt thời gian qua.
Từ khi bắt đầu thành lập Văn phòng Đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã định hướng xây dựng chiến lược nhân sự vững mạnh dựa trên ba yếu tố chính: Môi trường làm việc lý tưởng, cơ hội phát triển năng lực và chia sẻ giá trị nhân văn.
Môi trường làm việc tại Shinhan được xây dựng dựa trên các tiêu chí bình đẳng, tôn trọng và phát triển. Ngân hàng luôn chú trọng nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho nhân viên thông qua việc phát triển nhiều hoạt động nội bộ ý nghĩa như: Shinhan Way – chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp lớn nhất trong năm, Amazing Journey – những hành trình đầy thử thách chinh phục các địa danh tại Việt Nam. Những chương trình này đều được Ngân hàng Shinhan đầu tư tổ chức với quy mô chuyên nghiệp, nhằm mang đến cơ hội giao lưu giữa các thành viên, đồng thời xây dựng khối đoàn kết vững mạnh.
Về cơ hội phát triển năng lực, mỗi cá nhân Shinhan đều có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và các cuộc thi nội bộ, được bộ phận Shinhan Academy tổ chức định kỳ. Bên cạnh đó, các cá nhân xuất sắc còn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt như: On Job Training (OJT) và Global Young Force (GYF).Với định hướng trân trọng và gìn giữ nhân tài, Ngân hàng Shinhan luôn có chính sách khen thưởng và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc thông qua các chương trình khen thưởng định kỳ hàng quý và thường niên.
Bên cạnh đó, văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan. Mỗi nhân viên Shinhan đều có sứ mệnh chia sẻ những giá trị tốt đẹp với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Tính đến năm 2019, tập thể nhân viên Shinhan đã mang đến gần 6.000 phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng hơn 400 xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cho biết: "Việc đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á hai năm liên tiếp là minh chứng cho thành quả của chúng tôi trong việc xây dựng Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Đây là nỗ lực của gần 2.000 thành viên Shinhan ở cả ba miền Nam, Trung, Bắc. Tôi trân trọng tất cả những nỗ lực và giá trị mà từng thành viên Shinhan mang lại. Đây cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sứ mệnh cao cả trong công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai".
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Ngân hàng Shinhan – Nơi khởi tạo nguồn nhân lực chất lượng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Được - mất khi vay ngân hàng trả nợ ngân hàng
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cập nhật bảng xếp hạng 27 ngân hàng theo mô hình CAMEL
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
"Chìa khóa" giúp ngân hàng, doanh nghiệp cạnh tranh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng tài sản ngành ngân hàng bất ngờ giảm hơn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng không được 'ép' nhân viên bán...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng đua nhau cho khách vay trả nợ ngân hàng khác
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu