TIN MỚI
Cảnh giác cao độ với các chiêu thức lừa đảo khi giao dịch trực tuyến
Giao dịch trực tuyến đang trở thành xu thế và gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây, tạo điều kiện cho nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở, đánh cắp thông tin thẻ và tài khoản của người sử dụng. Nhiều thủ đoạn tinh vi được xây dựng công phu như giả mạo tin nhắn của ngân hàng, đánh tráo đường link đăng nhập Internet Banking, hay giả mạo nhân viên ngân hàng, làm giả các hồ sơ, con dấu … khiến khách hàng hiểu lầm và cung cấp thông tin quan trọng để giao dịch.
Vào thời điểm cuối năm, khi nhu cầu thanh toán, mua sắm tăng cao, những chiêu thức lừa đảo "không hề mới mẻ" vẫn lấy đi những số tiền không hề nhỏ từ thẻ hay tài khoản của khách hàng.
Trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi hiện nay, các ngân hàng liên tục đưa ra khuyến cáo khách hàng về các biện pháp bảo mật thông tin thẻ, chủ thẻ, đồng thời tăng cường đầu tư đối với hệ thống bảo mật, bảo vệ an toàn thông tin tài sản của ngân hàng và khách hàng. Bên cạnh đó, một vài ngân hàng ra mắt các sản phẩm bảo vệ tài khoản và thẻ giúp khách hàng an tâm giao dịch và chi tiêu.
Tài khoản và thẻ từ ngân hàng: Mất tiền – MB đền
Mới đây trên App MBBank của Ngân hàng TMCP Quân đội xuất hiện biểu tượng "Mất tiền – MB đền" đã tạo ra sự quan tâm lớn của khách hàng. Theo đó, MB là Ngân hàng đầu tiên sẵn sàng thanh toán cho khách hàng một khoản tiền lên đến 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận khi thanh toán trực tuyến bằng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế của MB. Khách hàng khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 04/011/2021 sẽ được thông báo kích hoạt chế độ bảo vệ đặc biệt này với thời hạn 1 năm.
Khách hàng sẽ được MB thanh toán một khoản tiền tới 100 triệu đồng khi gặp phải rủi ro mất tiền trong tài khoản thanh toán hoặc thẻ tín dụng do một bên thứ ba thực hiện chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến trái phép bằng tài khoản hoặc thẻ của khách hàng; hoặc khách hàng chuyển tiền từ thẻ hoặc tài khoản tại Ngân hàng MB tới tài khoản của một bên thứ ba do liên lạc điện tử giả mạo.
Được biết, khi gặp phải sự cố, khách hàng cần liên lạc với tổng đài MB247 ngay trong vòng 24h, MB sẽ ghi nhận, hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố và thanh toán cho khách hàng trong vòng 15 ngày.
Thông tin chi tiết về chương trình, xem tại:
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Ngân hàng bảo vệ tài khoản của khách hàng, mất tiền sẽ được bồi hoàn
Cảnh giác cao độ với các chiêu thức lừa đảo khi giao dịch trực tuyến
Giao dịch trực tuyến đang trở thành xu thế và gia tăng mạnh mẽ trong những năm gần đây, tạo điều kiện cho nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở, đánh cắp thông tin thẻ và tài khoản của người sử dụng. Nhiều thủ đoạn tinh vi được xây dựng công phu như giả mạo tin nhắn của ngân hàng, đánh tráo đường link đăng nhập Internet Banking, hay giả mạo nhân viên ngân hàng, làm giả các hồ sơ, con dấu … khiến khách hàng hiểu lầm và cung cấp thông tin quan trọng để giao dịch.
Vào thời điểm cuối năm, khi nhu cầu thanh toán, mua sắm tăng cao, những chiêu thức lừa đảo "không hề mới mẻ" vẫn lấy đi những số tiền không hề nhỏ từ thẻ hay tài khoản của khách hàng.
Trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi hiện nay, các ngân hàng liên tục đưa ra khuyến cáo khách hàng về các biện pháp bảo mật thông tin thẻ, chủ thẻ, đồng thời tăng cường đầu tư đối với hệ thống bảo mật, bảo vệ an toàn thông tin tài sản của ngân hàng và khách hàng. Bên cạnh đó, một vài ngân hàng ra mắt các sản phẩm bảo vệ tài khoản và thẻ giúp khách hàng an tâm giao dịch và chi tiêu.
Tài khoản và thẻ từ ngân hàng: Mất tiền – MB đền
Mới đây trên App MBBank của Ngân hàng TMCP Quân đội xuất hiện biểu tượng "Mất tiền – MB đền" đã tạo ra sự quan tâm lớn của khách hàng. Theo đó, MB là Ngân hàng đầu tiên sẵn sàng thanh toán cho khách hàng một khoản tiền lên đến 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận khi thanh toán trực tuyến bằng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế của MB. Khách hàng khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 04/011/2021 sẽ được thông báo kích hoạt chế độ bảo vệ đặc biệt này với thời hạn 1 năm.
Khách hàng sẽ được MB thanh toán một khoản tiền tới 100 triệu đồng khi gặp phải rủi ro mất tiền trong tài khoản thanh toán hoặc thẻ tín dụng do một bên thứ ba thực hiện chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến trái phép bằng tài khoản hoặc thẻ của khách hàng; hoặc khách hàng chuyển tiền từ thẻ hoặc tài khoản tại Ngân hàng MB tới tài khoản của một bên thứ ba do liên lạc điện tử giả mạo.
Được biết, khi gặp phải sự cố, khách hàng cần liên lạc với tổng đài MB247 ngay trong vòng 24h, MB sẽ ghi nhận, hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố và thanh toán cho khách hàng trong vòng 15 ngày.
Thông tin chi tiết về chương trình, xem tại:
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Ngân hàng bảo vệ tài khoản của khách hàng, mất tiền sẽ được bồi hoàn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Được - mất khi vay ngân hàng trả nợ ngân hàng
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Cập nhật bảng xếp hạng 27 ngân hàng theo mô hình CAMEL
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
"Chìa khóa" giúp ngân hàng, doanh nghiệp cạnh tranh...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Tổng tài sản ngành ngân hàng bất ngờ giảm hơn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng không được 'ép' nhân viên bán...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng đua nhau cho khách vay trả nợ ngân hàng khác
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu