KT-XH JCB hỗ trợ kích cầu thanh toán không tiền mặt trong mùa dịch

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
TIN MỚI

Thay đổi để phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới

Trong mùa dịch Covid-19, người tiêu dùng đã có những chuyển hướng trong cách quản lý chi tiêu, từ tiêu dùng sang tích luỹ và yêu cầu cao hơn trước khi quyết định sử dụng, gắn bó với các sản phẩm, dịch vụ. Điều này vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với các doanh nghiệp, khi người dân cân nhắc nhiều hơn vấn đề tài chính thông qua việc tìm kiếm các ưu đãi, khuyến mại có giá trị cũng như tìm đến các kênh mua sắm an toàn, tiện lợi hơn. Nắm bắt được sự thay đổi này, nhiều thương hiệu đã kịp có các kịch bản kinh doanh riêng, đưa ra những chương trình kích cầu tiêu dùng phù hợp. Các tổ chức thẻ quốc tế cũng đã tận dụng cơ hội tung ra nhiều chương trình ưu đãi thanh toán khi mua sắm, ăn uống, giải trí,...cho khách hàng. Trên đường đua này, tổ chức thẻ quốc tế JCB cũng đã kịp thời bắt nhịp với sự thay đổi thói quen chi tiêu và nhu cầu của người tiêu dùng, giúp họ có được sự trải nghiệm thanh toán không tiền mặt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hỗ trợ kích thích nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Mùa hè này, JCB đưa ra chương trình ưu đãi lớn "Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo" với nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng mở thẻ mới và khách hàng đang sử dụng. Trong chương trình này, JCB dành tặng hàng loạt ưu đãi về mua sắm tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki; hệ thống siêu thị Nhật Bản và Hàn Quốc hàng đầu như AEON Mall, Lotte Mart; hệ thống cửa hàng điện máy như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và và nhiều ưu đãi khác như: Grab, The Pizza Company… dành riêng cho chủ thẻ JCB. Ngoài ra, chủ thẻ JCB còn có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng "Táo" công nghệ giá trị khi mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ JCB tại các ngân hàng và công ty tài chính liên kết với JCB.

JCB hỗ trợ kích cầu thanh toán không tiền mặt trong mùa dịch - Ảnh 1.


Có thể thấy, JCB không chỉ thấu hiểu nhu cầu chi tiêu mới của khách hàng, mà còn bắt kịp tinh thần hỗ trợ kích cầu tiêu dùng, chung tay phát triển nền kinh tế. Khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm hàng hóa dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho họ trong tình hình kinh tế khó khăn do đại dịch Covid-19.

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage và website các đơn vị liên kết.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679), Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: JCB hỗ trợ kích cầu thanh toán không tiền mặt trong mùa dịch
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,165
Bài viết
63,385
Thành viên
86,324
Thành viên mới nhất
Bùi Đức Bình

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN