KT-XH Hermès, Louis Vuitton, Chanel... rục rịch mở cửa trở lại sau lệnh giãn cách ở châu Âu: Hàng loạt biện pháp an toàn được tăng cường để thu hút, nhân vi

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
TIN MỚI

Tại một cửa hiệu của Hermès trên một trong những con phố hào nhoáng bậc nhất Paris (Pháp), nhân viên bán hàng niềm nở đón khách qua lớp vải khẩu trang, cầm theo một lọ nước rửa tay và lịch sự hỏi: “Tôi có thể giúp bà rửa tay không?”

Khi Pháp bắt đầu gỡ dần lệnh giãn cách xã hội cũng là lúc nhiều cửa hiệu mở cửa trở lại. Họ tăng cường các biện pháp vệ sinh, cũng như cố gắng tìm hiểu về thị hiếu của khách hàng sau khi nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19.

Tại một cửa hiệu của Louis Vuitton trên Quảng trường Place Vendome ở Paris - nơi bán mọi thứ, từ dụng cụ làm cocktail có giá 700 USD cho đến những bộ trang sức trị giá cả trăm nghìn USD, chỉ có một vài khách hàng địa phương ghé qua.

Hermès, Louis Vuitton, Chanel... rục rịch mở cửa trở lại sau lệnh giãn cách ở châu Âu: Hàng loạt biện pháp an toàn được tăng cường để thu hút khách mua sắm - Ảnh 1.


Một số khách xếp hàng chờ một cửa hiệu Hermès mở cửa trở lại. (Ảnh: Reuters)


“Hôm nay là sinh nhật bạn tôi, nên tôi mua cho cô ấy một chiếc ví”, Hajar - một cư dân Paris - cho biết. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy nhau trong 2 tháng trời”.

Tại một cửa hiệu khác của Hermès ở Rue du Faubourg Saint-Honore, mọi hoạt động mua bán vẫn diễn ra như bình thường. Một nhân viên kín đáo đếm số người ra vào cửa hàng mỗi lúc - khoảng 50 người đã có mặt tại cửa hiệu hai tầng này vào đầu giờ chiều. Một khách hàng cho biết, cô sẽ phải đặt lịch hẹn nếu muốn mua chiếc túi xách “Kelly” đắt đỏ kia.

“Hermès lúc nào cũng làm mọi chuyện trở nên phức tạp”, Blessing Williams - một người mẫu 23 tuổi gốc Nigeria đang sống ở Paris - cho biết. Dẫu vậy, cô vẫn ra về với một đôi giày sandal trên tay.

Tuy nhiên, các hạn chế về du lịch và sự sụt giảm lượng khách du lịch quốc tế sẽ khiến những thủ phủ thời trang hàng hiệu như Paris hay Milan gặp nhiều khó khăn, kể cả khi nhiều thương hiệu dự định sẽ hoạt động trở lại vào ngày 18/5.

Theo chuyên gia Flavio Cereda của Jefferies, khách du lịch nước ngoài có thể chiếm tới 35-55% tổng doanh thu của các nhãn hàng cao cấp tại châu Âu, tùy thuộc vào từng thương hiệu.

Tại Đức - nơi các cửa hàng nhỏ đã mở cửa được 3 tuần, số khách hàng thượng lưu mua hàng vẫn còn rất ít, như hãng suit Hugo Boss nói vào tuần trước.

Hermès, Louis Vuitton, Chanel... rục rịch mở cửa trở lại sau lệnh giãn cách ở châu Âu: Hàng loạt biện pháp an toàn được tăng cường để thu hút khách mua sắm - Ảnh 2.


Một nhân viên đang trang trí lại bên ngoài cửa hiệu Dior trước tuần mở cửa. (Ảnh: Bloomberg)


Phòng thay đổi sang chảnh tại cửa hiệu Louis Vuitton tại Vendome cũng vắng vẻ hơn thường ngày, dù được khử trùng thường xuyên mỗi ngày.

Một cửa hàng Chanel gần đó cũng lặng lẽ hơn so với trước khủng hoảng. CEO của Hermès Axel Dumas, cũng như các nhân viên tại cửa hiệu Faubourg Saint-Honore, từ chối bình luận về những giờ đầu tiên hoạt động trở lại.

Mặc dù một số các tín hiệu hồi phục đã xuất hiện tại thị trường lớn nhất là Trung Quốc, doanh thu toàn cầu của các mặt hàng xa xỉ được dự đoán sẽ giảm tới 50% trong năm nay, theo công ty tư vấn Bain.

Hiện tại, các nhãn hàng này sẽ tập trung tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh, trong đó việc đeo khẩu trang là bắt buộc.

Tại cửa hiệu Louis Vuitton tại Paris, thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH, những bộ quần áo mà khách hàng đã mặc thử sẽ được để qua một bên để hấp lại, còn túi xách sẽ được cách ly riêng trong 48 tiếng đồng hồ.

Các biện pháp vệ sinh này sẽ được áp dụng theo những cách khác nhau, tùy thuộc vào mức độ tiếp xúc của khách hàng và chất liệu sản phẩm. Christian Dior - một trong những nhãn hàng thuộc LVMH - và Chanel cũng đã lắp đặt các tấm kính ngăn cách Plexiglas để hạn chế tiếp xúc giữa các khách hàng.

(Theo SCMP)

"Hấp hối" suốt 3 tháng đầu năm vì Covid-19, các thương hiệu xa xỉ như Burberry, Prada, Hermès... loay hoay tìm cách vực dậy: Thay đổi là lối thoát duy nhất để tồn tại

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Hermès, Louis Vuitton, Chanel... rục rịch mở cửa trở lại sau lệnh giãn cách ở châu Âu: Hàng loạt biện pháp an toàn được tăng cường để thu hút, nhân viên đếm từng khách một
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,316
Thành viên mới nhất
cachgiamsungsaunangmui

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN