TIN MỚI
Ngày 5/10/2021 - Masterise Homes và Marriot International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz- Carlton. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand tọa lạc ở mảnh đất vàng giữa phố cổ trên phố Hàng Bài.
Nhân dịp này, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào có thể mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến với Việt Nam và từ đó kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang mang đến một di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu."
Theo truyền thống những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Vị trí lý tưởng của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp nhất, và cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về với thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.
Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của thương hiệu Ritz-Carlton được chế tác thủ công nằm ở mặt ngoài của dự án.
"Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống "có thương hiệu" của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này," ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói. "Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là một thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đọan tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz- Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Đồng thời, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu."
Về thương hiệu Ritz-Carlton và dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton
Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.
Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại.
Về Masterise Homes
Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.
Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Hà Nội: Ra mắt căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton thứ 5 tại Châu Á
Ngày 5/10/2021 - Masterise Homes và Marriot International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz- Carlton. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand tọa lạc ở mảnh đất vàng giữa phố cổ trên phố Hàng Bài.
Nhân dịp này, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào có thể mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến với Việt Nam và từ đó kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang mang đến một di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu."
Theo truyền thống những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Vị trí lý tưởng của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp nhất, và cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về với thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.
Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của thương hiệu Ritz-Carlton được chế tác thủ công nằm ở mặt ngoài của dự án.
"Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống "có thương hiệu" của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này," ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói. "Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là một thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đọan tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz- Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Đồng thời, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu."
Về thương hiệu Ritz-Carlton và dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton
Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.
Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến cho khách hàng tại nhiều thành phố sôi động nhất thế giới và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cơ hội sở hữu một không gian sống sang trọng với phong cách tinh tế và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton huyền thoại.
Về Masterise Homes
Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.
Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Hà Nội: Ra mắt căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton thứ 5 tại Châu Á
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Phun Môi Pha Lê Là Gì? Những Ai Phù Hợp Với Kỹ...
- Thread starter phunmoibidomden
- Ngày bắt đầu
Chiến Lược Kinh Doanh Dịp Cận Tết: Bí Quyết Tăng...
- Thread starter nguyenlap.mkt
- Ngày bắt đầu
Phần Mềm Nhắn Tin Facebook Tự Động - Giải Pháp Tối...
- Thread starter nguyenquanmkt
- Ngày bắt đầu
Hoa Len Handmade – Tinh Hoa Từ Những Sợi Chỉ
- Thread starter rossycrochet
- Ngày bắt đầu
Bỏ Túi Bí Kíp Decor Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Đẹp
- Thread starter noithatdiemnhan1
- Ngày bắt đầu
Quầy Lễ Tân Nha Khoa Phù Hợp
- Thread starter noithatdiemnhan1
- Ngày bắt đầu