TIN MỚI
Tại Hội nghị tăng cường triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức ngày 14/5, ông Trần Quốc Hùng, Phó Giám đốc NHNN TP Hà Nội cho biết, trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của NHNN VN, Thành ủy, UBND Tp Hà Nội, NHNN chi nhánh HN đã khẩn trương thực hiện Thông tư 01 và Chỉ thị 02, coi đây là nhiệm vụ quan trọng nhất, xuyên suốt trong năm 2020.
NHNN chi nhánh Hà Nội đã thành lập bộ phận thường trực, thiết lập 3 đường dây nóng để trực tiếp tiếp nhận thông tin, ý kiến, kiến nghị, phản ánh của các doanh nghiệp (DN), cá nhân có quan hệ tín dụng với các NH, trả lời các kiến nghị của Hiệp hội DNNVV, Hiệp hội các nhà bán lẻ VN, Hiệp hội du lịch, Sở Giáo dục đào tạo, Hội doanh nhân tiêu biểu Hồng Lam… Tổ công tác và đường dây nóng của chi nhánh Hà Nội rất kịp thời, không có phản ánh rằng các TCTD gây khó khăn cho DN.
Đến nay, trên địa bàn TP Hà Nội, các TCTD đã thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 3500 khách hàng với dư nợ gần 24 nghìn tỷ đồng; miễn, giảm, hạ lãi suất cho gần 18 nghìn khách hàng với dư nợ trên 212 nghìn tỷ đồng; cho vay mới với lãi suất ưu đãi với doanh số lũy kế từ 23/1/2020 đến nay đạt trên 280 nghìn tỷ đồng cho hơn 17 nghìn khách hàng.
Về triển khai các gói hỗ trợ khách hàng của NHCSXH trên địa bàn, thời gian qua đã thực hiện các biện pháp gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ để tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bên cạnh đó, thành phố Hà Nội đã bổ sung thêm nguồn vốn từ ngân sách địa phương ủy thác sang Chi nhánh NH CSXH TP Hà Nội.
Tính đến 31/3/2020, Chi nhánh NH CSXH TP Hà Nội đã gia hạn và điều chỉnh kỳ hạn nợ cho 3380 khách hàng với dư nợ được điều chỉnh kỳ hạn và gia hạn nợ là 126 tỷ đồng. HĐND, UBND TP đã nhanh chóng thông qua việc chuyển 650 tỷ đồng từ ngân sách địa phương sang NHCSXH TP, đáp ứng khoảng 65% nhu cầu vốn cần thiết bổ sung để cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn nhằm phục hồi sản xuất, khắc phục thiệt hại do dịch bệnh, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Sẽ xử lý nghiêm các lãnh đạo và cán bộ ngân hàng cố tình gây khó khăn, phiền hà cho người dân, doanh nghiệp
Theo ICTVietNam
Link bài gốc: Hà Nội: Không có phản ánh nào cho thấy các ngân hàng gây khó doanh nghiệp
Tại Hội nghị tăng cường triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức ngày 14/5, ông Trần Quốc Hùng, Phó Giám đốc NHNN TP Hà Nội cho biết, trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của NHNN VN, Thành ủy, UBND Tp Hà Nội, NHNN chi nhánh HN đã khẩn trương thực hiện Thông tư 01 và Chỉ thị 02, coi đây là nhiệm vụ quan trọng nhất, xuyên suốt trong năm 2020.
NHNN chi nhánh Hà Nội đã thành lập bộ phận thường trực, thiết lập 3 đường dây nóng để trực tiếp tiếp nhận thông tin, ý kiến, kiến nghị, phản ánh của các doanh nghiệp (DN), cá nhân có quan hệ tín dụng với các NH, trả lời các kiến nghị của Hiệp hội DNNVV, Hiệp hội các nhà bán lẻ VN, Hiệp hội du lịch, Sở Giáo dục đào tạo, Hội doanh nhân tiêu biểu Hồng Lam… Tổ công tác và đường dây nóng của chi nhánh Hà Nội rất kịp thời, không có phản ánh rằng các TCTD gây khó khăn cho DN.
Đến nay, trên địa bàn TP Hà Nội, các TCTD đã thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 3500 khách hàng với dư nợ gần 24 nghìn tỷ đồng; miễn, giảm, hạ lãi suất cho gần 18 nghìn khách hàng với dư nợ trên 212 nghìn tỷ đồng; cho vay mới với lãi suất ưu đãi với doanh số lũy kế từ 23/1/2020 đến nay đạt trên 280 nghìn tỷ đồng cho hơn 17 nghìn khách hàng.
Về triển khai các gói hỗ trợ khách hàng của NHCSXH trên địa bàn, thời gian qua đã thực hiện các biện pháp gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ để tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bên cạnh đó, thành phố Hà Nội đã bổ sung thêm nguồn vốn từ ngân sách địa phương ủy thác sang Chi nhánh NH CSXH TP Hà Nội.
Tính đến 31/3/2020, Chi nhánh NH CSXH TP Hà Nội đã gia hạn và điều chỉnh kỳ hạn nợ cho 3380 khách hàng với dư nợ được điều chỉnh kỳ hạn và gia hạn nợ là 126 tỷ đồng. HĐND, UBND TP đã nhanh chóng thông qua việc chuyển 650 tỷ đồng từ ngân sách địa phương sang NHCSXH TP, đáp ứng khoảng 65% nhu cầu vốn cần thiết bổ sung để cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn nhằm phục hồi sản xuất, khắc phục thiệt hại do dịch bệnh, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Sẽ xử lý nghiêm các lãnh đạo và cán bộ ngân hàng cố tình gây khó khăn, phiền hà cho người dân, doanh nghiệp
Theo ICTVietNam
Link bài gốc: Hà Nội: Không có phản ánh nào cho thấy các ngân hàng gây khó doanh nghiệp
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Hoa Len Handmade – Tinh Hoa Từ Những Sợi Chỉ
- Thread starter rossycrochet
- Ngày bắt đầu
Bỏ Túi Bí Kíp Decor Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Đẹp
- Thread starter noithatdiemnhan1
- Ngày bắt đầu
Thu nhỏ đầu mũi tại nhà có ảnh hưởng gì không?
- Thread starter cachlamdaumuinholai
- Ngày bắt đầu
Quầy Lễ Tân Nha Khoa Phù Hợp
- Thread starter noithatdiemnhan1
- Ngày bắt đầu
Hướng Dẫn Thiết Kế Logo Nha Khoa Đẹp và Chuyên Nghiệp
- Thread starter noithatdiemnhan1
- Ngày bắt đầu
Tổng kho vật liệu trang trí nội thất Tân Thịnh Phát
- Thread starter TanThinhPhat2
- Ngày bắt đầu