TIN MỚI
Cụ thể, chị Thanh Xuân, một khách hàng của Techcombank cho biết, chị thường xuyên dùng dịch vụ mobile banking của ngân hàng, thậm chí là dùng hàng ngày vì chị kinh doanh online phải chuyển tiền liên tục. Nhưng trong ngày hôm nay chị không thể đăng nhập được để thực hiện các giao dịch. Chị gọi điện lên tổng đài nhiều lần song cũng không kết nối được.
Trong khi đó anh Minh, một khách hàng của VPBank cũng cho biết, anh dùng dịch vụ VPBank để chuyển tiền sang số tài khoản của khách hàng bên Techcombank thì ngân hàng trả tin nhắn "Giao dịch không thể tiếp tục thực hiện do Ngân hàng thụ hưởng không phản hồi yêu cầu vào lúc này. Vui lòng thực hiện lại trong giây lát".
Anh Minh thực hiện đi thực hiện lại, thử qua cả tài khoản của anh ở ngân hàng Vietcombank và MB để chuyển tiền sang Techcombank nhưng cũng không được.
Nhiều người khác cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của nhà băng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.
"Tôi đang sốt ruột vì hôm nay đến hẹn trả tiền hàng, nhưng dịch vụ từ sáng tới giờ không thể vào được để chuyển khoản, báo với bên nhà cung cấp là dịch vụ ngân hàng bị lỗi mà họ còn chưa tin. Tôi liên hệ với tổng đài bằng cả 2 số điện thoại thì một số không có kết nối, còn một số chỉ có vỏn vẹn câu thông báo tự động từ nhà mạng "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi ra khỏi nhà" - chị Nguyễn Thị Lan phản ánh.
Khách hàng không thể kết nối được với dịch vụ của Techcombank trên mobile banking ngày hôm nay (hình ảnh do khách hàng cung cấp)
Sau phản ánh của độc giả, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với ngân hàng nhưng cũng chưa thực hiện được. Vào trang web thì thấy ngân hàng đưa lên một thông báo giải thích về sự cố là do "giao dịch đột biến sau kỳ nghỉ lễ".
Cụ thể ngân hàng viết "Số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử. Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng. Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục hiện giao dịch cùng Techcombank!".
Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh thông tin liên quan sự cố giao dịch ở Techcombank tới quý độc giả.
Techcombank gặp khó trong cuộc đua CASA
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank lại gặp sự cố, gọi đến đường dây nóng cũng không thể kết nối
Cụ thể, chị Thanh Xuân, một khách hàng của Techcombank cho biết, chị thường xuyên dùng dịch vụ mobile banking của ngân hàng, thậm chí là dùng hàng ngày vì chị kinh doanh online phải chuyển tiền liên tục. Nhưng trong ngày hôm nay chị không thể đăng nhập được để thực hiện các giao dịch. Chị gọi điện lên tổng đài nhiều lần song cũng không kết nối được.
Trong khi đó anh Minh, một khách hàng của VPBank cũng cho biết, anh dùng dịch vụ VPBank để chuyển tiền sang số tài khoản của khách hàng bên Techcombank thì ngân hàng trả tin nhắn "Giao dịch không thể tiếp tục thực hiện do Ngân hàng thụ hưởng không phản hồi yêu cầu vào lúc này. Vui lòng thực hiện lại trong giây lát".
Anh Minh thực hiện đi thực hiện lại, thử qua cả tài khoản của anh ở ngân hàng Vietcombank và MB để chuyển tiền sang Techcombank nhưng cũng không được.
Nhiều người khác cho biết cũng đã cố gắng liên hệ với đường dây nóng của Techcombank qua 2 số tổng đài của nhà băng này để phản ánh sự việc nhưng không thể liên lạc được.
"Tôi đang sốt ruột vì hôm nay đến hẹn trả tiền hàng, nhưng dịch vụ từ sáng tới giờ không thể vào được để chuyển khoản, báo với bên nhà cung cấp là dịch vụ ngân hàng bị lỗi mà họ còn chưa tin. Tôi liên hệ với tổng đài bằng cả 2 số điện thoại thì một số không có kết nối, còn một số chỉ có vỏn vẹn câu thông báo tự động từ nhà mạng "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi ra khỏi nhà" - chị Nguyễn Thị Lan phản ánh.
Khách hàng không thể kết nối được với dịch vụ của Techcombank trên mobile banking ngày hôm nay (hình ảnh do khách hàng cung cấp)
Sau phản ánh của độc giả, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với ngân hàng nhưng cũng chưa thực hiện được. Vào trang web thì thấy ngân hàng đưa lên một thông báo giải thích về sự cố là do "giao dịch đột biến sau kỳ nghỉ lễ".
Cụ thể ngân hàng viết "Số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử. Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng. Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục hiện giao dịch cùng Techcombank!".
Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh thông tin liên quan sự cố giao dịch ở Techcombank tới quý độc giả.
Techcombank gặp khó trong cuộc đua CASA
Theo Nhịp sống kinh tế
Link bài gốc: Dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank lại gặp sự cố, gọi đến đường dây nóng cũng không thể kết nối
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Ngân hàng giao dịch xuyên lễ, tết
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ngân hàng SCB tiếp tục đóng cửa phòng giao dịch
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Người dân Yên Phong, Bắc Ninh “đổi đời” nhờ đất dân...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Nhiều ưu đãi khi vay & sử dụng dịch vụ tại Vietbank
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Bỏ quy định bắt buộc giao dịch bất động sản qua sàn...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
“Detox” tủ đồ cùng chiến dịch Mottainai...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu