26/08/2011 - 10:10 AM
Để đánh giá chất lượng của SEO của một trang web
Chẩn đoán SEO là một kỹ thuật sẽ đánh giá SEO của website của bạn và mang lại cải tiến để tối ưu hóa nó.
Có một website tối ưu hóa để "SEO thân thiện" tự nhiên thúc đẩy truy cập vào các trang phía trước trong công cụ tìm kiếm và có được vị trí tốt trong các kết quả này.
Tối ưu hóa Search Engine chẩn đoán này sẽ liệt kê các hoạt động chính của SEO để làm như vậy để tăng khả năng hiển thị trang web khác nhau trên công cụ tìm kiếm .
Ngược lại với kiểm toán của trang web đó sẽ phân tích, kỹ thuật SEO, ngữ nghĩa, khả năng sử dụngweb hoặc thiết kế web , SEO là sự đánh giá của một danh sách kiểm tra các khuyến nghị để làm và không làm.
Dưới đây là một hình ảnh mà có thể tóm tắt một vài điểm về chẩn đoán tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà thấy rất hữu ích.
Chẩn đoán trên trang web
Search Engine Optimization chẩn đoán có thể thu thập rất nhiều thông tin về các yếu tố như cấu hình kỹ thuật của trang web và trang web của riêng mình.
Cấu hình kỹ thuật của trang web
Sơ đồ trang web số các URL lập chỉ mục
Truy cập trình thu thập cho thấy tập tin robots.txt của bạn cũng có thể loại bỏ URL.
Quản lý liên kết trang web nội bộ được tạo ra bởi Google.
Quản lý các lĩnh vực mới, thay đổi trang web và thiết lập 301 chuyển hướng.
Số lượng truy vấn xuất hiện dưới tên miền có hoặc không có "www" và khu vực địa lý.
Cụ thể số liệu thống kê trang web
SEO Chẩn đoán cho thấy số lượng truy vấn tìm kiếm và nhấp
Các biện pháp chẩn đoán cũng các backlink SEO, liên kết đến trang web của bạn và văn bản neo liên kết.
Danh sách kiểm tra SEO sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các từ khóa mà Google tìm thấy trong các chỉ số dần dần của trang web hay tầm quan trọng của việc lựa chọn các từ khóa đúng.
Các danh sách kiểm tra SEO cũng có thể đo các thuê bao RSS và sau đó quản lý đồ.
Các trang web và / hoặc máy chủ phải được đặt trong nước cùng một ngôn ngữ như các trang web.
Trang web này sẽ được liệt kê trong thư mục tìm kiếm với PageRank cao và mạch lạc trong thư mục.
Trang web này sẽ được liệt kê trên DMOZ .
Bao gồm các từ khóa trong tên tập tin để tạo điều kiện tham chiếu.
Đánh giá cấu trúc của trang web seo
Một tài liệu duy nhất và mạch lạc trong thẻ tiêu đề cho mỗi trang web.
Một mô tả duy nhất bằng cách chèn các từ khóa trong các thẻ meta mô tả cho mỗi trang web.
Đặt một tiêu đề hấp dẫn, hấp dẫn cho mỗi thẻ H1 .
Đừng ngần ngại để bao gồm H2 thẻ bằng cách đặt các từ khóa phù hợp với nội dung để thông khí các nội dung của trang web .
Một trang web "đồng nhất" nên được cấu trúc trong một vài đoạn văn.
Chèn hình ảnh thông qua thẻ hình ảnh img phải có thuộc tính ALT mô tả hình ảnh bằng cách chèn các từ khóa có liên quan.
Đừng mã trang web với CSS nhúng trong mã nguồn, thiết lập phong cách của một CSS bên ngoài.
Các cấu trúc cây của một trang web phải được thiết kế tốt có hiệu quả trong điều khoản của người sử dụng và do đó rất cần thiết để cấu trúccác trang web kỹ thuật seo.
Cấu trúc web đóng hai vai trò cho mỗi người dùng để nó là trực giác dẫn qua trang web để tìm kiếm thông tin có liên quan và một cho các trình thu thập.
Bên cạnh đó, nó được khuyến khích để cấu trúc trang web SEO thân thiện, tối ưu hóa các neo liên kết nội bộ, bên ngoài và dòng chảy của PageRank trên trang chủ và các trang web khác bằng cách đặt thuộc tính nofollow.
Phân tích từ khoá
Bao gồm các từ khóa trong trang tiêu đề của trang web.
Chèn các từ khóa quan trọng của trang trong thẻ H1 và H2.
Đánh dấu các từ khóa trong văn bản với thẻ mạnh mẽ tại các chi phí của thẻ đậm.
Sự lựa chọn của các từ khóa sẽ được nghiên cứu hai yếu tố cơ bản: mục tiêu và chiến lược của sự hiện diện Internet là ai.
Phân tích nội dung của các trang web và chọn từ khoá dựa trên chủ đề của trang web
Thánh giá từ khóa với sự cạnh tranh cao để tạo ra các từ khóa mới để vị trí của mình để hưởng lợi từ một giao thông tối ưu và tối đa.
Học liên kết
Các liên kết văn bản chứa từ khóa quan trọng đối với trang web nội bộ của lưới.
Các trang liên kết phải có các từ khóa của chủ đề trong các neo liên kết.
Các "đối tác" hoặc "liên kết trao đổi" phải trỏ đến các trang web khác có liên quan và bổ sung.
Liên kết nội bộ vẫn còn cần được "dofollow" / "làm theo" và tránh bao gồm quá nhiều liên kết năng động trong Javascript.
Giới lưng
Các lưng nên được từ một trang web quan trọng trên trang web có chứa các liên kết có liên quan, ngăn chặn các trang web " trang trại liên kết".
Đăng ký thư mục trang web với một PageRank càng tốt mà không cần liên kết hợp trở lại.
Trao đổi liên kết không thể là một trao đổi đơn giản của các liên kết một trang web đầy đủ các liên kết khác, nhưng quan hệ đối tác thực sự giữa hai trang web bổ sung.
Bài tương tự bạn quan tâm
Kiểm tra PR của website bạn sẽ đạt được trong đợt...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Top 10 thủ thuật seo website
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
10 cách SEO hiệu quả cho webmaster
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 2 - Sử dụng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
SEO với Google Webmaster Tools: Phần 1 - Setup...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Ebook sổ tay SEO 1.0 Tiếng Việt
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu