TIN MỚI
Tháng 9 vừa qua, Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây là năm thứ 7 Brand Finance tổ chức sự kiện này.
Sự kiện thường niên nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh TOP 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.
Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.
Theo Brand Finance, Agribank vẫn tiếp tục đà tăng trưởng ổn định với giá trị tăng trưởng 22%, duy trì vị trí thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam. Agribank được định giá 1,412 tỷ USD năm 2022 với chỉ số Sức mạnh thương hiệu 75,4 và xếp hạng AA+.
Toàn cảnh của buổi lễ
Đại diện Agribank nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ
Tổ quốc
Link bài gốc: Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Tháng 9 vừa qua, Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây là năm thứ 7 Brand Finance tổ chức sự kiện này.
Sự kiện thường niên nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh TOP 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022.
Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.
Theo Brand Finance, Agribank vẫn tiếp tục đà tăng trưởng ổn định với giá trị tăng trưởng 22%, duy trì vị trí thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam. Agribank được định giá 1,412 tỷ USD năm 2022 với chỉ số Sức mạnh thương hiệu 75,4 và xếp hạng AA+.
Toàn cảnh của buổi lễ
Đại diện Agribank nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ
Tổ quốc
Link bài gốc: Brand Finance: Agribank lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Brand Finance: Techcombank - Ngân hàng có tốc độ...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Chiến lược của IHG trong phân khúc Branded Residences
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Marriott International & Masterise Homes: Bắt tay...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Mibrand Việt Nam công bố bảng xếp hạng Top 30...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Branded Residences: Lãnh địa của những tay chơi bất...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Xây dựng hệ thống SMS Brandname - Quảng cáo hiệu...
- Thread starter saveyourtime1990
- Ngày bắt đầu